• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Thuốc tiêu thai ở đâu hiệu quả nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Dùng thuốc tiêu thai là phương pháp phá thai được rất nhiều chị em lựa chọn do tính tiện lợi, dễ sử dụng, kín đáo và quan trọng là không phải can thiệp dụng cụ ngoại khoa vào bên trong cơ quan sinh sản. Vậy thuốc tiêu thai ở đâu hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và muốn bỏ thai bằng thuốc tiêu thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích! 

Các loại thuốc tiêu thai an toàn hiện nay

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thuốc tiêu thai hay thuốc phá thai hiện nay bao gồm 4 loại nhưng chỉ có 2 loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại Việt Nam. Cụ thể:

  Thuốc tiêu thai một loại có tác dụng gắn kết chất thụ cảm (recepto) đồng thời ngăn chặn tác động của progesterone lên ổ bụng và màng tử cung, từ đó làm thoái hóa niêm mạc và làm mềm tử cung, khiến bào thai sẽ tự động bong tróc ra khỏi buồng tử cung.

  Loại thuốc tiêu thai còn lại có tác dụng hỗ trợ kích thích thành tử cung và cổ tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài tử cung, giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Quá trình phá thai bằng thuốc chỉ mang lại hiệu quả khi sử dụng kết hợp cả 2 loại thuốc này và thai nhi dưới 7 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ phải đảm bảo, không dị ứng với thành phần của thuốc.

 Khuyến cáo:

  ✤ Thuốc tiêu thai hay thuốc phá thai không phải là loại thuốc được bán phổ biến ở các tiệm thuốc tây, mà chỉ được phép lưu hành ở bệnh viện và phòng khám chuyên khoa được cơ quan thẩm quyền cấp phép. Do đó, chị em tuyệt đối không được mua thuốc phá thai ở bên ngoài. Vì phần lớn là thuốc giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

  ✤ Không những thế, việc tự ý mua thuốc tiêu thai về để phá thai tại nhà còn khiến chị em có nguy cơ đối mặt với những rủi ro nguy hiểm như: thai không ra hết, sót thai, sót nhau, thai dị tật, băng huyết…

   Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành phá thai bằng thuốc dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả hiện nay

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động phá thai an toàn và kê thuốc phá thai cho thai phụ khi có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn. Toàn bộ thuốc tiêu thai tại phòng khám đều được nhập ngoại và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được phép lưu hành bởi cơ quan thẩm quyền. Cho nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu phá thai bằng thuốc.

  Ngoài ra, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm khác như:

   Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Chị em sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và tiến hành phá thai an toàn.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, vô khuẩn sạch sẽ.

   Kỹ thuật phá thai tiên tiến, không đau: Ngoài áp dụng thành thạo phương pháp phá thai bằng thuốc, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật, áp dụng thành công nhiều kỹ thuật phá thai tiên tiến, không đau, bảo vệ tử cung.

Tôi muốn đặt hẹn phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cấp mã số ưu tiên!

   Phục vụ chu đáo: Từ đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng cho đến bác sĩ đều được đào tạo bài bản, hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tình, lịch sự.

   Thủ tục nhanh gọn: Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, giúp tránh gây phiền hà và tiết kiệm thời gian tối đa cho chị em.

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, tránh rò rỉ ra ngoài, ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

   Chi phí phá thai hợp lý: Tất cả các khoản phí tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế và được bác sĩ thông báo cụ thể cho chị em trước khi tiến hành phá thai.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây