• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Cách phá thai bằng thuốc hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên:

       Thưa bác sĩ, cháu là nữ năm nay 22 tuổi, vẫn còn đang đi học đại học nhưng cháu trót quan hệ với bạn trai. Hôm nay cháu có dùng que thử thai thì đã thấy lên 2 vạch, cháu rất sợ. Cháu muốn hỏi là cách phá thai bằng thuốc có áp dụng cho trường hợp của cháu được hay không? Mong bác sỹ giải đáp sớm giúp cháu. Cháu xin cảm ơn!

[Bạn đang tìm cách phá thai bằng thuốc an toàn và cần được tư vấn, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, cách phá thai bằng thuốc được đánh giá là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Bởi phương pháp này ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ, không cần sự can thiệp của các phương tiện y tế vào buồng tử cung nên hạn chế được tối đa các tổn thương, đớn đau và viêm nhiễm ở tử cung cũng như các bộ phận trong cơ quan sinh sản.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn đã biết cách tính tuổi thai chưa? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác

       So với các phương pháp phá thai hiện nay, phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về mức độ hiệu quả, đồng thời chi phí lại thấp hơn, do đó phá thai bằng thuốc luôn là lựa chọn của nhiều chị em khi có ý định bỏ thai.

  Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể phá thai bằng thuốc. Phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp sau:

✜ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung.

✜ Thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc.

✜ Thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, không bị rối loạn đông máu, máu không đông, thiếu máu nặng, bị hẹp van hai lá, bệnh lý tuyến thượng thận…

        Lưu ý: Cách phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn và tỷ lệ thành công cao khi được thực hành tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, dưới sự theo dõi và chỉ dẫn của bác sĩ. Do đó, thai phụ không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà hoặc đến cơ sở kém chất lượng. Bởi việc này có thể dẫn đến nhiều rủi ro như sót thai, sót nhau, thai dị tật, băng huyết, vô cơ về sau…

       Để gửi câu hỏi của mình hãy click chat trực tiếp vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi điện đến số:  để được tư vấn cụ thể nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây