• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi mang thai ngoài ý muốn, rất nhiều chị em phải tiến hành bỏ thai. Tuy nhiên, đa số các trường hợp muốn phá thai đều ngại đến bệnh viện để thực hiện. Vì thế, có khá nhiều chị em lựa chọn sử dụng thuốc phá thai tại nhà, điển hình là thuốc điều hòa kinh nguyệt. Vậy dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có sao không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 Dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có sao không?

  Thuốc điều hòa kinh nguyệt có tác dụng chính là giúp chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, giảm đau bụng kinh và những triệu chứng khó chịu do kinh nguyệt gây ra. Ngoài ra, sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt là một trong những cách phá thai mà nhiều chị em lựa chọn.

  Tuy nhiên, chị em cần lưu ý: Trong bất kì trường hợp nào, việc dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai đều cần được dùng dưới sự chỉ đạo, kiểm soát của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn. Nếu chị em tự ý dùng thuốc hoặc lạm dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường sau đây:

   Lạm dụng nhiều có thể gây nhờn thuốc, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

   Dùng thuốc không đúng cách có thể gây ra rối loạn di chuyển của trứng, dễ dẫn đến thai ngoài tử cung. Lúc này, nguy hiểm còn có thể tăng lên gấp bội.

   Những trường hợp chị em tự ý mua thuốc sẽ dễ mua nhầm thuốc hỏng, kém chất lượng, thuốc giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ, dẫn đến việc phá thai không thành công. Gây ra hiện tượng sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng…

   Nhiều trường hợp phá thai không thành công nhưng không tiến hành nạo buồng tử cung để lấy thai ra nên thai vẫn phát triển trong bụng thai phụ và thai bị khuyết tật, dị dạng.

   Tự ý dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt để phá thai khi chưa qua thăm khám cụ thể có thể gây ra các dị ứng bất thường đối với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

   Ngoài ra, phá thai bằng thuốc điều hòa kinh nguyệt còn có nguy cơ dẫn đến các tác dụng phụ như đau bụng kéo dài, buồn nôn, sốt, ớn lạnh, băng huyết, rong huyết…

 Lời khuyên từ bác sĩ:

   Nếu mang thai ngoài ý muốn mà bắt buộc phải bỏ thai, chị em nên để được thăm khám và áp dụng phương pháp phá thai phù hợp.

   Tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà bằng các loại thuốc điều hòa kinh nguyệt hay các phương pháp dân gian để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

   Ngoài ra, chị em cũng nên tìm hiểu kĩ về các phương pháp phá thai và địa chỉ phá thai uy tín để không rơi vào “tình trạng tiền mất tật mang”.

NHẤN VÀO ĐÂY và chia sẻ tình trạng của bạn để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn!

  

Gợi ý địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy cho chị em tại TPHCM

  Để đảm bảo tiến hành phá thai an toàn, kín đáo, riêng tư thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là gợi ý đáng tin cậy cho chị em đang có ý định bỏ thai ngoài ý muốn.

 Vì sao nói Hồng Phong là địa chỉ phá thai an toàn nên lựa chọn?

   Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Chị em mang thai ngoài ý muôn khi đến phòng khám sẽ được các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật phá thai.

   Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được đầu tư mới, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, hỗ trợ tốt cho quá trình kiểm tra và thực hiện phá thai an toàn.

   Phòng khám ứng dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, công nghệ phá thai mới của y học hiện đại, bảo đảm giảm thiểu tối đa các biến chứng của việc phá thai đến sức khỏe chị em, không gây đau đớn, bảo vệ tử cung…

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, tận tình; bảo mật thông tin; quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian; làm việc không ngày nghỉ…

   Chi phí thăm khám và thực hiện phá thai được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây