• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Thai mấy tháng thì đảm bảo phá an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là lựa chọn của rất nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì việc lựa chọn thời gian thực hiện là hết sức quan trọng. Bởi phá thai quá sớm dễ bị sót thai còn nếu quá muộn có thể gây nên đau đớn, nguy cơ rủi ro cao hơn. Vậy thai mấy tháng thì đảm bảo phá an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

  Thai mấy tháng thì phá được? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích! 

Phá thai mấy tháng thì an toàn?

  Các chuyên gia cho biết, phá thai dù với hình thức nào đi chăng nữa thì vẫn tiềm ẩn những nguy cơ đối với sức khỏe chị em. Do đó, để đảm bảo an toàn thì việc phá thai cần được tiến hành vào thời điểm thích hợp dưới sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa.

  Thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất là từ 5 – 7 tuần tuổi. Bởi vì đây là thời điểm thai nhi đã nằm ổn định trong tử cung, chưa có nhiều mối liên hệ với cơ thể mẹ. Vì vậy, khi thực hiện phá thai sẽ hạn chế tối đa được biến chứng cũng như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thai phụ.

  ➢ Nếu phá thai quá nhỏ: Thai chưa di chuyển vào tử cung, khó xác định vị trí túi thai. Nếu phá thai ở thời điểm này rất dễ sót thai, sót nhau, thai ngoài tử cung, thai nhi vẫn phát triển nhưng dị tật…

  ➢ Nếu phá thai quá lớn: Lúc này thai đã bắt đầu hình thành các bộ phận, khung xương, túi thai lớn và bám chắc vào thành tử cung; việc phá thai lúc này sẽ làm tăng nguy cơ gặp rủi ro như: thủng tử cung, băng huyết… có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện với bác sĩ về vấn đề chị em đang băn khoăn!

  

Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn cho từng tháng tuổi

  Tùy vào độ tuổi thai cũng như sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp phá thai an toàn phù hợp. Cụ thể:

   Thai nhi dưới 7 tuần tuổi: Ở độ tuổi này thai nhi đang còn nhỏ, chưa thành hình nên có thể phá thai bằng thuốc dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ. Thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng với thành phần của thuốc. Thuốc phá thai có tác dụng ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

   Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và không áp dụng được phá thai bằng thuốc: Phương pháp phá thai phù hợp lúc này là nạo hút thai bằng những thiết bị y tế chuyên dụng như bơm hút, ống hút, thiết bị nội soi…

Bạn hoang mang không biết lựa chọn phương pháp phá thai nào phù hợp? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn cho bạn!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy

  Lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện phá thai cũng là một yếu tố quan trọng giúp thai phụ hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Bởi trên thực tế, không ít trường hợp thai phụ gặp biến chứng, thậm chí tử vong khi thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui.

  Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được các bác sĩ tư vấn và đình chỉ thai kì an toàn.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện trên cả nước sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật phá thai cho chị em.

  ✔ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại. Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn.

  ✔ Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế, cung cấp nhiều loại thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành.

  ✔ Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai kì hiện đại, không đau, an toàn, hiệu quả và bảo vệ tử cung.

  ✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, tận tình…

  ✔ Chi phí phá thai được niêm yết công khai, đảm bảo nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây