• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi. Tư vấn phương pháp và độ an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Mang thai không đúng thời điểm, mang thai ngoài ý muốn, hay thai dị tật, thai lưu… là một trong những lý do phổ biến khiến chị em bất đắc dĩ phải bỏ thai. Và với việc lần đầu tiên phá thai sẽ không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ, lo lắng.

       Đặc biệt, với trường hợp phá thai 2 tháng tuổi, hẳn chị em nào cũng quan tâm đến chi phí phá thai cũng như phương pháp nào thực hiện an toàn nhất.

Phương pháp phá thai 2 tháng tuổi an toàn và phù hợp nhất

       Thai 2 tháng tuổi (thai 8 tuần tuổi) lúc này kích thước phôi thai đã khá lớn, các bộ phận của thai cũng phát triển, phôi thai đã bám chặt vào thành tử cung do đó việc phá thai 2 tháng tuổi tương đối phức tạp.

       Nhiều chị em mong muốn phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc, tuy nhiên phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi. Nếu phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc có thể gây ra nhiều biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

       Vì vậy, thai phụ chỉ có thể phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp ngoại khoa, mà cụ thể là hút thai chân không.

       Hút thai chân không là sử dụng bơm hút chân không để hút thai ra ngoài. Đây là phương pháp chấm dứt thai nghén hiệu quả với thai từ 6-12 tuần, áp dụng an toàn và hiệu quả cho những trường hợp thai phụ không bị mắc bệnh viêm nhiễm ở đường sinh dục và được thực hiện bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc về những vấn đề khó nói của bạn (mọi thông tin hoàn toàn bảo mật và miễn phí)!

Quy trình hút thai 2 tháng tuổi

       Bước 1: Khám sức khỏe

Thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, bác sĩ tiến hành khám phụ khoa, siêu âm nhằm xác định tuổi thai, kích thước thai và vị trí thai, sức khỏe của thai phụ có tốt không, có mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không…

       Bước 2: Tiến hành phá thai

Thai phụ được tiêm thuốc tê để không cảm thấy đau đớn khi thực hiện thủ thuật.

Bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống hút chân không chuyên dụng vào cổ tử cung. Đầu còn lại được kết nối với thiết bị chân không. Sau khi xác định vị trí thai nhi, bác sĩ sẽ hút thai ra ngoài. Quy trình này diễn ra nhanh chóng, trong vòng 15-20 phút.

       Bước 3: Chăm sóc sức khỏe

Sau khi tiến hành hút thai an toàn, thai phụ sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi sức khỏe. Nếu không có gì bất thường, thai phụ có thể ra về và quay trở lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

       Ưu điểm của phương pháp hút thai 2 tháng tuổi:

  Thủ thuật được thực hiện nhanh gọn với thiết bị chuyên khoa hiện đại.

  Hạn chế đau đớn.

  Không gây tổn thương tử cung.

  Không gây biến chứng.

  Không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

 Bạn có thắc mắc về quy trình hút thai an toàn? Đừng ngần ngại, CLICK để được tư vấn ngay!

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi là bao nhiêu?

       Giải đáp cho câu hỏi chi phí phá thai 2 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền, các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết: khi chưa tiến hành thăm khám và siêu âm xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ thì các bác sĩ không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể nào. Bởi mức giá phá thai 2  tháng tuổi sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác, mà cụ thể gồm:

       Phương pháp phá thai

Như đã chia sẻ, thai 2 tháng tuổi cần phải can thiệp ngoại khoa để bỏ thai một cách đảm bảo nhất. Chính vì thế mà chi phí phá thai 2 tháng tuổi sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp phá thai nội khoa.

       Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Trường hợp nếu thai phụ có sức khỏe không tốt hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì chi phí phá thai sẽ tăng cao. Bởi phải tốn thê một khoản chi phí điều trị viêm nhiễm khỏi rồi mới có thể tiến hành phá thai an toàn.

       Lựa chọn cơ sở phá thai

Mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có một mức chi phí phá thai khác nhau. Phá thai tại cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt thì sẽ đảm bảo được độ an toàn, tỷ lệ thành công cao và chi phí có thể chênh lệch hơn so với những cơ sở kém chất lượng, khám chui. Đổi lại, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những biến chứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

       Nhu cầu của thai phụ

Trong trường hợp có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác thì sẽ phải trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

       Chi phí phá thai chỉ là phần nhỏ, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe, tính mạng và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, khi có quyết định phá thai, chị em nên tiến hành càng sớm càng tốt, tránh chần chừ để tuổi thai quá lớn khiến quá trình phá thai trở nên phức tạp, càng tốn kém chi phí và nguy hiểm hơn là dễ xảy ra nhiều biến chứng.

 Bạn muốn được tư vấn về chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất? CLICK TẠI ĐÂY để trao đổi thêm với bác sĩ chuyên khoa và nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn cho chị em

       Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một cơ sở phá thai an toàn, kín đáo với chi phí hợp lý tại TP.HCM thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là một gợi ý tốt dành cho bạn.

  Tại đây, với đội ngũ y bác sĩ thực hiện thủ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo mang lại sự an tâm cho chị em.

  Phòng khám cũng đầu tư mạnh mẽ phát triển cơ sở vật chất, hệ thống phòng ốc, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhằm hỗ trợ các phương pháp phá thai tiên tiến một cách tốt nhất. Thiết bị y tế luôn được vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

  Chi phí vô cùng hợp lý, được niêm yết công khai và công bố cụ thể với thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật để thai phụ có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn, tránh những ái ngại không đáng có.

       Vậy nên, chị em hãy yên tâm khi thăm khám và thực hiện phá thai 2 tháng tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Hồng Phong.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây