• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phương pháp phá thai, bỏ thai 3 tháng an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bỏ thai là quyết định chẳng dễ dàng đối với người phụ nữ, nhiều người do dự khiến thai phát triển to đến 3 tháng tuổi, gây khó khăn hơn khi quyết định phá. Vậy thai 3 tháng có phá được không? Nên thực hiện bằng cách nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn được 3 tháng mà quyết định bỏ thai?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn giải pháp an toàn!

Phá thai 3 tháng bằng phương pháp nào an toàn?

  Khi thai đạt từ 3 tháng tuổi trở lên, tức là khoảng trên 12 tuần tuổi thì việc phá thai bằng thuốc sẽ không có hiệu quả và dễ để lại tác dụng phụ. Do đó, các phương pháp phá thai 3 tháng tuổi thường được chỉ định bằng các thủ thuật ngoại khoa.

  Phá thai 3 tháng tuổi là một việc làm cần được thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo do chính các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Bởi nếu không được xử lý đúng phương pháp, kỹ thuật thì chúng rất dễ gây tổn thương tử cung, biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến sức khỏe và tính mạng thai phụ.

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi đều được các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện cùng việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn, nhanh chóng cho thai phụ như:

 Hút thai bằng chân không hoặc ống trực quan siêu dẫn

  Được áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi.

  Phương pháp sử dụng ống chuyên dụng nano mềm hoặc bơm hút chân không cùng sự hỗ trợ của màn hình máy tính, định vị chính xác túi thai và hút thai một cách nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 3 tháng hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

 Hút thai chân không Vivi

  Đây là phương pháp phá thai 3 tháng an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, được Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đưa vào áp dụng thành công. Phương pháp Vivi sử dụng dụng cụ bơm hút chân không kết hợp cùng các máy móc chuyên khoa hiện đại và máy nội soi tử cung.

  Đây là những phương pháp phá thai không đau, bảo vệ tử cung 360 độ được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như tính hiệu quả.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai Vivi

  ✔​ Hiệu quả đạt từ 98,5% trở lên.

  ✔​ Không đau, đảm bảo an toàn.

  ✔​ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ từ 15- 20 phút.

  ✔​ Thực hiện chính xác, tránh sót thai.

  ✔​ Về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Khả năng hồi phục nhanh chóng chỉ sau vài tuần.

  ✔​ Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

 Nong và gắp thai

  Áp dụng với trường hợp thai nhi từ 11- 13 tuần.

  Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nong gắp chuyên dụng để đưa qua âm đạo vào cổ tử cung, sau đó, quan sát quan màn hình máy chiếu để lấy thai ra ngoài tử cung. Phương pháp này được đánh giá cao về tính an toàn và mức độ hiệu quả đạt đến 98%.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với bạn!

Những lý do thuyết phục bạn nên đình chỉ thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên phá thai an toàn, hiệu quả, được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra.

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, từ thai nhỏ đến thai lớn, bảo vệ sức khỏe sinh sản thai phụ với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ➢ Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực phá thai an toàn, trình độ chuyên môn cao và từng công tác tại nhiều bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước.

  ➢ Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Đức, Hàn, Nhật, Singapore…

  ➢ Nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, nhập ngoại và được phép lưu hành.

  ➢ Các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đều đảm bảo vô trùng cẩn thận để tiến hành phá thai an toàn.

  ➢ Mọi thông tin của thai phụ đều được cam kết bảo mật nghiêm ngặt.

  ➢ Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng và nằm trong khung giá quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em

  ➢ Làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết, tạo điều kiện cho chị em bận rộn hoặc ở xa có thời gian đến khám và thực hiện phá thai an toàn.

  ➢ Được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 24/24 qua mạng, đặt hẹn khám trước giúp không phải xếp hàng chờ đợi lâu, đồng thời nhận nhiều ưu đãi.

  ➢ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây