• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai 5 tuần an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Em hiện đang là sinh viên, trong một lần lỡ dại em và bạn trai có quan hệ với nhau nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ. Gần đây em bị trễ kinh vài ngày thì thử que lên 2 vạch, nhưng với tình hình hiện tại thì em không thể giữ thai được. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em chi phí phá thai 5 tuần là bao nhiêu không? Phòng khám phá thai 5 tuần nào an toàn tại TPHCM ạ? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ! Em cảm ơn!

(Phạm T. Tú - Bình Tân)

 Đặt lịch thăm khám! CLICK NGAY TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào Tú, theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, đối với những trường hợp đã được xác định chính xác tuổi thai là 5 tuần tuổi, thai đã vào trong tử cung thì phương pháp phá thai an toàn đó là phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa).

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng thuốc phá thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp thủ thuật.

        Khuyến cáo: Thai phụ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng tại nhà. Bởi việc làm này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc: nhiễm trùng, băng huyết, sót thai, thai chết lưu, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành hút thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Bác sĩ Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa cho biết, chưa thể đưa ra chi phí phá thai 5 tuần vì điều này cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

       Chi phí kiểm tra trước khi phá thai (làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, thăm khám để xác định thai phụ có mắc bệnh lý nội khoa, ngoại khoa hay viêm nhiễm gì không…).

       Chi phí thuốc phá thai hoặc những trường hợp mắc viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị ổn định. Mức chi phí phá thai còn phụ thuộc vào những yếu tố đó.

       Ngoài ra, mức chi phí trên được cấu thành từ chi phí thực tế cho 1 dịch vụ (ví dụ: vật tư tiêu hao, khấu hao máy móc, thiết bị y tế…).

       Do đó, không thể đưa ra một con số cụ thể cho tất cả những trường hợp thực hiện phá thai bằng thuốc. Căn cứ vào tuổi thai, sức khỏe của thai phụ mà mức chi phí sẽ có sự khác nhau.

       Chi phí phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được niêm yết công khai và nằm trong khung giá chung do Sở Y tế quy định. Do đó thai phụ sẽ hoàn toàn yên tâm quyền quyết định có sử dụng dịch vụ là ở bạn.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây