• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Chi phí phá thai theo tuần tuổi hết bao nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi đi khám bệnh hoặc đến các cơ sở y tế thì việc đầu tiên bệnh nhân quan tâm đó chính là chi phí. Và chi phí phá thai cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn quan tâm. Vậy cụ thể chi phí phá thai theo tuần tuổi hết bao nhiêu? Phá thai ở đâu an toàn, tiết kiệm? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác.

Chi phí phá thai giá bao nhiêu?

  Về thắc mắc chi phí phá thai theo tuần tuổi hết bao nhiêu, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Rất khó có thể đưa ra một con số chính xác về chi phí phá thai nếu thai phụ chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể. Bởi mức phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

     Chi phí thăm khám ban đầu: Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể bao gồm xét nghiệm, siêu âm, khám phụ khoa… để xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Chi phí kiểm tra ban đầu thường không cao, chị em dễ dàng chi trả được nên không cần quá lo lắng.

   Độ tuổi và kích thước thai nhi: Nếu chị em phá thai sớm khi thai còn nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn. Bởi lúc này thủ thuật phá thai đơn giản hơn so với những trường hợp thai đã lớn. Việc phá thai sớm khi không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn, tránh rủi ro hơn.

   Sức khỏe thai phụ: Những thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn những thai phụ có tình trạng sức khỏe kém, mắc phải nhiều bệnh lý như viêm nhiễm phụ khoa, huyết áp, tim mạch…. Vì lúc này, thai phụ cần phải khắc phục bệnh trước thì mới có thể tiến hành phá thai để đảm bảo an toàn. Và hiển nhiên, điều này sẽ làm tăng chi phí phá thai.

   Phương pháp phá thai: Có rất nhiều phương pháp phá thai như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai… Mỗi phương pháp phá thai sẽ có mức chi phí khác nhau. Tùy vào tuổi thai, kích thước thai nhi mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Thông thường, phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn các phương pháp ngoại khoa.

   Địa chỉ phá thai: Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức chi phí khác nhau. Nếu chị em lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí sẽ có phần chênh lệch so với những cơ sở hoạt động “chui”, chất lượng kém nhưng đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo…

   Tóm lại, muốn biết chính xác chi phí phá thai theo tuần tuổi hết bao nhiêu thì chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được bác sĩ tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, chị em cần nhớ: Phá thai là một việc quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe lẫn khả năng làm mẹ sau này, cho nên chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí. Hãy sáng suốt lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.

  

Phá thai ở đâu an toàn, tiết kiệm chi phí?

  Để đảm bảo thực hiện phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí, chị em nên lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít cơ sở y tế có đầy đủ các điều kiện để tiến hành thủ thuật phá thai an toàn và luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí phá thai. Bởi tất cả các khoản phí tại đây đều nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em.

  Hơn nữa, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng chi phí và tư vấn cụ thể để chị em chủ động lựa chọn, đảm bảo không xảy ra tình trạng “chặt chém” như ở nhiều phòng khám “chui”.

  Ngoài phòng khám còn được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm nổi bật khác như:

   Bác sĩ tay nghề cao: Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đã trực tiếp tiến hành phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp.

   Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám đầu tư trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, nhập khẩu mới từ những nước đi đầu về kỹ thuật, giúp quá trình xét nghiệm, chẩn đoán đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

   Môi trường khang trang: Phòng khám xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng xét nghiệm, tiểu phẩu được thực hiện vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình, đảm bảo an toàn.

   Phương pháp phá thai an toàn, tránh gây đau: Phòng khám áp dụng hiệu quả đa dạng các phương pháp phá thai hiện nay như dùng thuốc, hút thai… Bên cạnh đó, còn cập nhật những phương pháp phá thai hiện đại với độ an toàn cao, không gây đau đớn, tránh ảnh hưởng về sau, được rất nhiều chị em lựa chọn.

   Dịch vụ y tế chất lượng: Thủ tục đơn giản, quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tình; thời gian thăm khám linh hoạt…

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được cam kết bảo mật theo đúng yêu cầu. Giúp chị em cảm thấy thoải mái, không phải e ngại, xấu hổ trong suốt quá trình tiến hành phá thai tại đây.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây