• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp kín đáo, tiện lợi, nhanh chóng nên được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu vẫn luôn là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm trước khi thực hiện.

  Nhằm giúp chị em phần nào yên tâm hơn trước khi đi khám và thực hiện phá thai, bài viết sau đây sẽ giải đáp rõ ràng, cụ thể về vấn đề phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu.

 Bạn muốn phá thai bằng thuốc nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể về chi phí!

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi được chuyên gia đánh giá an toàn khi không có sự can thiệp dụng cụ ngoại khoa vào tử cung.

  Tỷ lệ thành công của phương pháp phá thai bằng thuốc lên tới 97% nếu được áp dụng dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

  Về thắc mắc “phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu”, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: thuốc phá thai có nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá thành không quá cao và chủ yếu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Tình trạng thai nhi

  Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung thì việc áp dụng phá thai bằng thuốc sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu thai quá nhỏ hoặc lớn, việc dùng thuốc không có nhiều tác dụng mà còn dẫn đến nhiều nguy hiểm như: sót nhau, sót thai, thai chết lưu… phải áp dụng ngoại khoa để lấy thai ra thì chi phí sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

 Sức khỏe thai phụ

  Khi thai phụ có sức khỏe tốt, đảm bảo các điều kiện để tiến hành phá thai bằng thuốc như: không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc bệnh phụ khoa, rối loạn đông mau, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy gan, suy thận… thì quá trình bỏ thai sẽ diễn ra an toàn, nhanh chóng, đỡ tốn kém chi phí.

 Loại thuốc phá thai

  Hiện nay, thuốc phá thai được bày bán rất nhiều trên thị trường, tại hiệu thuốc tây... Tuy nhiên, chị em cầm biết rằng: Thuốc phá thai chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chỉ được phép lưu hành tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa được cấp phép.

  Nếu chị em tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà hoặc lo sợ tốn kém mà đến những cơ sở y tế “chui”, tuy chi phí thấp hơn nhưng chị em rất dễ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm do dùng thuốc không đảm bảo chất lượng.

   Lời khuyên: Chi phí luôn là vấn đề khiến chị em quan tâm, nhưng quan trọng vẫn là sức khỏe của bản thân. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành đình chỉ thai.

Mua thuốc phá thai ở đâu tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn!

  

Phá thai bằng thuốc an toàn, chi phí hợp lý tại Hồng Phong

  Là một trong số ít những phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang là địa chỉ uy tín được nhiều chị em trong lẫn ngoài thành phố lựa chọn khi có nhu cầu phá thai bằng thuốc an toàn.

   Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn GPP, các loại thuốc phá thai được phòng khám sử dụng đều đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành.

   Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng; các máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu mới từ nước ngoài.

   Chi phí phá thai bằng thuốc được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

   Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Cung cách phục vụ chu đáo tận tình. Tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

   Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn, không rò rỉ ra ngoài. Do đó, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phá thai tại đây.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây