• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai bằng thuốc còn sót dịch phải làm sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sau khi phá thai bằng thuốc, bạn đi khám lại thì phát hiện bị sót dịch trong tử cung? Bạn lo lắng không biết phải làm sao? Liệu có nguy hiểm hay không? Các chuyên gia sản phụ khoa sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

 Bạn bị sót dịch sau phá thai và không biết làm sao?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Bị sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc phải làm sao?

  Tuy được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn, thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng phá thai bằng thuốc vẫn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như rong kinh, băng huyết, sót thai, sót nhau… Trong đó sót dịch hay ứ dịch trong lòng tử cung cũng là một biến chứng thường gặp của phương pháp phá thai này.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, tình trạng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc không chỉ gây ra nhiều phiền toái, bất hiện trong cuộc sống của chị em, mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khác như viêm nhiễm tử cung, viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng hậu sản… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

  Chính vì vậy, trong trường hợp này chị em cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời.

  Để xử lý tình trạng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc, bác sĩ có thể áp dụng những biên pháp sau đây:

   Dùng thuốc: Sót dịch tử cung ở mức độ nhẹ, bác sĩ có thể sử dụng thuốc để tăng cường khả năng co bóp của tử cung, đẩy dịch còn sót ra ngoài. Tuy nhiên, sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, mới có thể làm lượng dịch còn sót thoát ra ngoài hoàn toàn mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến các cơ quan xung quanh.

   Hút lòng tử cung: Nếu sử dụng thuốc không hiệu quả hoặc phát hiện tình trạng sót dịch muộn thì bác sĩ sẽ tiến hành nong cổ tử cung và hút dịch còn sót ra ngoài, nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng tử cung.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cách xử lý phù hợp với tình trạng của bạn!

  Khuyến cáo:

  Hiện tượng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc phần lớn là do dùng thuốc không đúng liều lượng, thực hiện sai quy trình đình chỉ thai, tay nghề và trình độ của bác sĩ kém…

  Do đó, khi có nhu cầu đình chỉ thai hoặc cần xử lý tình trạng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc, chị em phụ nữ nên lựa chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Điều trị tình trạng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Điều trị ở đâu tiết kiệm? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

  

Xử lý sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc hiệu quả tại Hồng Phong

  Nếu có nhu cầu kiểm tra và xử lý tình trạng sót dịch sau khi phá thai bằng thuốc, chị em nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ khắc phục hiệu quả.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM, được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản nhờ vào những lý do sau:

  ✔ Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

  ✔ Hệ thống máy móc, thiết bị y tế đầu tư hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu về nề y tế trên thế giới, giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

  ✔ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn.

  ✔ Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế, cung cấp nhiều loại thuốc phá thai cũng như thuốc điều trị sót dịch sau khi phá thai an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành.

  ✔ Phục vụ chu đáo, tận tình, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin người bệnh…

  ✔ Chi phí niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành xử lý tình trạng sót dịch sau phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây