• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn quan tâm, đặc biệt là những chị em có mong muốn phá thai bằng thuốc. Do đó, bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc để giúp cho chị em có thể yên tâm hơn về vấn đề tài chính khi phá thai.

 Bạn muốn phá thai bằng thuốc nhưng băn khoăn về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền tại Sài Gòn? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá cả?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, kín đáo, không dùng dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nên phá thai bằng thuốc được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo: Phá thai bằng thuốc không được thực hiện ở nhà, mà cần được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ phụ khoa uy tín, chất lượng.

  Về vấn đề chi phí, các chuyên gia cho biết: Rất khó để đưa ra một con số chính xác về chi phí phá thai bằng thuốc nếu chị em chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể. Vì mức phí này thường bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

   Phí kiểm tra trước khi tiến hành: Dù phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng thủ thuật cũng đều phải tiến hành kiểm tra trước khi thực hiện. Ngoài việc kiểm tra trước khi dùng thuốc phá thai, thì còn phải thực hiện các siêu âm và xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm máu để xác nhận có phải thuộc dương tính hay không rồi mới có thể dùng thuốc phá thai (phá thai nội khoa).

Bạn đang băn khoăn không biết trường hợp của bạn có phá thai bằng thuốc được hay không? CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán, tư vấn cụ thể.

   Phí điều dưỡng: Điều tối kị nhất là dùng thuốc phá thai tại nhà. Phá thai nội khoa nhất định phải được thực hiện ở các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa. Vì tại đây y tá có thể kiểm tra đường huyết, mạch máu, tác dụng phụ của thuốc cũng như lượng nước tiểu sẽ được y tá mang đi kiểm tra và cả lượng máu chảy ra sau khi dùng thuốc. Theo dõi sát sao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em. Do đó, chị em sẽ phải chi trả một khoản phí cho việc này.

   Chi phí tránh viêm nhiễm: Xác Suất nhiễm trùng từ thuốc phá thai luôn có tỷ lệ cao, cho nên cần phải được thực hiện chống viêm nhiễm trùng. Chi phí này còn tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi chị em.

Lưu ý: Theo số liệu thống kê cho thấy, tỷ lệ thành công của phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ đạt 75%, còn phá thai bằng thủ thuật không đau thì tỷ lệ thành công lên đến 99.9%. Hơn nữa, khi phá thai bằng thuốc không sạch, gây nên xuất huyết không ngừng, chị em phải đến ngay bệnh viện để tiến hành hút sạch túi thai, nhau thai còn sót lại trong tử cung, nếu không de dọa đến tính mạng. Như vậy, lúc này chi phí phá thai bằng thuốc có giá tương đương với phá thai bằng thủ thuật. Do đó, thay vì phá thai bằng thuốc, chị em có thể lựa chọn các thủ thuật phá thai không đau để đảm bảo tỷ lệ thành công cao, thực hiện nhanh chóng, không đau và an toàn. 

CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể về thủ thuật phá thai không đau!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, kín đáo tại Sài Gòn

  Là một trong số ít những phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai ngoài ý muốn, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang là địa chỉ uy tín được nhiều chị em gần xa lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước…

  ✔​ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, quy mô lớn, có đầy đủ các phòng chức năng, trong đó phòng thủ thuật được vô trùng an toàn đạt chuẩn.

  ✔​ Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thực hiện phá thai.

  ✔​ Phương pháp phá thai đa dạng như dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai… Tất cả đều áp dụng hiệu quả, trong đó nổi bất nhất là thủ thuật hút thai hiện đại, không đau, tỷ lệ thành công cao, bảo vệ tử cung…

  ✔​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ✔​ Bảo mật thông tin an toàn, không để rò rỉ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em sau này.

  ✔​ Chi phí phá thai được niêm yết công khai rõ ràng và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây