• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai bằng thuốc an toàn không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay, rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc vì sự tiện dụng, kín đáo và dễ thực hiện của nó. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì phá thai bằng thuốc cũng tồn tại rất nhiều những hạn chế, đặc biệt là khi các chị em tùy tiện sử dụng thuốc để phá thai thì sự nguy hiểm của nó càng tăng lên gấp nhiều lần. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

 Bạn muốn phá thai bằng thuốc nhưng băn khoăn không biết phương pháp này có an toàn không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Thuốc phá thai có an toàn không?

  Thuốc phá thai là lựa chọn đầu tiên của hầu hết các chị em phụ nữ khi có ý định phá thai ngoài ý muôn. Tuy nhiên, phá thai nội khoa cũng tồn tại rất nhiều mối nguy hiểm mà chị em cần hết sức chú ý. Đó là:

  ➢ Gây viêm nhiễm: Phá thai nội khoa mất nhiều thời gian hơn phá thai ngoại khoa, đôi khi bào thai không được đẩy ra ngoài hoàn toàn, thời gian chảy máu âm đạo nhiều và lâu hơn các phương pháp khác, kéo dài 2-3 tuần, thậm chí 1-2 tháng. Tình trạng chảy máu âm đạo kéo dài có thể gây thiếu máu và giảm sức đề kháng cơ thể. Không những thế, tình trạng này còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo, đi lên tử cung và gây viêm nội mạc tử cung.

  ➢ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Thuốc phá thai có thể khiến nội mạc tử cung tổn thương lớn. Sự tổn thưởng này có thể khiến sau này khi chị em mang thai sẽ dễ xảy ra tình trạng gây xuất huyết trước khi sinh, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng.

  ➢ Ảnh hưởng đến chức năng buồng trứng: Thuốc phá thai có thể gây ức chế chức năng buồng trứng, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của nang trứng cũng như quá trình rụng trứng. Một số phụ nữ có thể bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh sau phá thai nội khoa.

  ➢ Phá thai còn sót: Không phải tất cả phụ nữ đều thích hợp với phương pháp phá thai bằng thuốc, nếu phá thai bằng thuốc không thể đẩy bào thai ra hết, nó sẽ khiến tử cung bị co thắt, không ngừng chảy máu, rất nguy hiểm.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Phá thai an toàn tỉ lệ thành công cao hiện nay 

  Có rất nhiều phương pháp phá thai như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong và gắp thai… Tùy vào độ tuổi thai, sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

  Tuy nhiên, hiện nay nền y học hiện đại đã cho ra đời phương pháp thai an toàn với tỷ lệ thành công cao, đó là phương pháp MINI.

  Sự ra đời của phương pháp phá thai không đau, bảo vệ tử cung Mini được các chuyên gia đánh giá là bước tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực phá thai an toàn khi sở hữu nhiều vượt trội như:

  ✔ Tỷ lệ thành công cao, lên đến hơn 98%.

  ✔ An toàn, không đau.

  ✔ Độ chính xác cao, tránh sót thai, sót nhau cũng như các biến chứng liên quan đến tử cung.

  ✔ Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, ra về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔ Khả năng phục hồi nhanh, lượng máu ra ít.

  ✔ Bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

  Tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang là địa chỉ đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại MINI. Với phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung Mini, phòng khám đã tiến hành thực hiện phá thai thành công cho hàng ngàn chị em mang thai ngoài ý muốn và đều nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo chị em.

  Ngoài ra, đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao với: đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn; cơ sở vật chất hiện đại, khang trang; thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tâm; chi phí công khai, hợp lý…

  Chính những ưu điểm nổi bật đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây