• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 6 tuần tuổi có nguy hiểm không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi đã trót mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em lựa chọn phương pháp phá thai an toàn. Việc phá thai cũng phải lựa chọn thời điểm thích hợp, không quá sớm cũng không quá muộn. Vậy phá thai 6 tuần tuổi có nguy hiểm không? Đâu là phá thai 6 tuần an toàn?

 Bạn muốn bỏ thai 6 tuần nhưng lo lắng nguy hiểm? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Phá thai 6 tuần tuổi có nguy hiểm không

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, thai 6 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để đình chỉ thai kỳ. Vì lúc này thai nhi đã di chuyển vào tử cung, kích thước vẫn còn nhỏ, chưa có nhiều mối liên hệ mật thiết với người mẹ.

  Phá thai 6 tuần tuổi chỉ đám bảo an toàn khi được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng; thai phụ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện và thai phụ tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình phá thai.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Nếu chị em tự ý phá thai 6 tuần tại nhà hoặc phá thai tại các cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng thì có thể đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

 Nhiễm trùng: Phá thai không an toàn với những dụng cụ y tế không được vô trùng cẩn thận có thể gây nhiễm trùng. Từ đó dẫn đến các bệnh như viêm buồng trứng, viêm tử cung, viêm, tắc, dính ống dẫn trứng, là nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới.

 Sót nhau, sót thai: Khi bị sót nhau, sót thai nữ giới sẽ gặp phải các triệu chứng như đau bụng dữ dội, rong kinh, rong huyết, dịch sản bốc mùi hôi thối. Nếu không xử lý kịp thời thai phụ sẽ bị mất máu trầm trọng, viêm nhiễm vùng kín.

 Băng huyết: Đây là trường hợp nguy hiểm, thường xảy ra khi thai phụ tự phá thai ở nhà hoặc phá thai ở cơ sở “chui”. Nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, thai phụ có thể nguy hiểm tính mạng do mất máu quá nhiều.

 Dễ mang thai ngoài tử cung: Phá thai khiến cho vòi trứng bị viêm, rồi dính tắc, do đó trứng đã được thụ tinh không di chuyển về tử cung được mà làm tổ ngay đầu ống dẫn trứng gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung. Nếu không được phát hiện sớm, thai vỡ sẽ đe dọa tính mạng của người mẹ.

Chi phí phá thai 6 tuần tuổi là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

  

Phá thai 6 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai kì uy tín, chất lượng tại TPHCM.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai 6 tuần tuổi. Với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, từ đó đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, an toàn cho chị em.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng các phương pháp phá thai 6 tuần an toàn sau:

➢ Phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa được áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và thai đã đi vào tử cung, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không gặp vấn đề về tim mạch hoặc gan thận, huyết áp, rối loạn đông máu và không bị dị ứng với thuốc...

  Thuốc có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn, ít ảnh hưởng tâm lý chị em, tránh được các tai biến từ phương pháp ngoại khoa.

➢ Hút thai siêu dẫn MINI

  Hút thai MINI là một phương pháp phá thai an toàn và hiện đại đang được rất nhiều chị em lựa chọn vì các ưu điểm như tỷ lệ thành công cao, an toàn, ít gây đau đớn, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh, số ngày ra máu ít, nhanh hồi phục...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Với phương pháp này, đầu tiên chị em sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ để hạn chế viêm nhiễm, tiêm thuốc giảm đau trước 30 phút. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không có đường kính nhỏ, mềm mại đưa một đầu vào buồng tử cung. Một đầu còn lại được gắn với thiết bị chân không và tiến hành hút thai ra ngoài nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Trường hợp của bạn nên phá thai bằng phương pháp nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  Ngoài ra, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn ghi điểm trong lòng đông đảo chị em phụ nữ bởi dịch vụ y tế chuyên nghiệp với:

 Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí 24/24.

 Làm việc không ngày nghỉ, có phá thai ngoài giờ hanh chính.

 Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian.

 Bảo mật thông tin an toàn.

 Phục vụ chu đáo, tận tình.

 Chi phí thăm khám và phá thai có giá niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây