• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi phá thai 4 tháng tuổi ngoài ý muốn, một trong những điều khiến chị em quan tâm hàng đầu là phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền? Phá thai ở đâu an toàn, tiết kiệm? Để tìm hiểu rõ về những vấn đề này, mời chị em theo dõi thông tin trong bài viết sau đây.

 Bạn quyết định phá thai ở tháng thứ 4 và đang lo lắng về chi phí?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Chi phí phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền?

  Phá thai là tình trạng kết thúc quá trình thai nghén bằng cách loại bỏ hoặc lấy phôi thai ra khỏi tử cung của thai phụ. Tuy nhiên, có một số trường hợp chị em không thể giữ thai và quyết định bỏ thai mặc dù thai đã lớn được 4 tháng tuổi.

  Do thai 4 tháng tuổi là trường hợp thai lớn nên không thể áp dụng một số phương pháp phá thai đơn giản như: phá thai bằng thuốc, nạo hút thai… mà cần phải áp dụng những phương pháp phức tạp hơn như nong gắp thai hay phương pháp Kovax. Do đó, chi phí phá thai 4 tháng tuổi thường cao hơn so với trường hợp thai nhi còn nhỏ.

 Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai 4 tháng:

  ✜ Khám lâm sàng:

  Phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.Vì trước khi tiến hành thực hiện phá thai, thai phụ cần được các bác sĩ thăm khám, thực hiện xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, vị trí, kích thước thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ…

  ✜ Phương pháp phá thai:

  Sau khi các bác sĩ thăm khám để xác định chính xác kích thước thai nhi, tình trạng sức khỏe thai phụ. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai 4 tháng tuổi an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau. Để đảm bảo an toàn, thai phụ nên lựa chọn thực hiện bằng phương pháp hiện đại, kỹ thuật tiên tiến.

  ✜ Cơ sở y tế thực hiện:

  Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền.

  Nếu chị em thực hiện phá thai 4 tháng ở những cơ sở kém chất lượng, phòng khám “chui” thì chi phí sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, lựa chọn phá thai ở những cơ sở này chị em có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tai biến nguy hiểm khi phá thai. Do đó, chúng tôi khuyên chị em cần phải sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín để tiến hành phá thai.

  ✜ Thể trạng sức khỏe thai phụ:

  Thai phụ có sức khỏe ổn định thì thủ thuật phá thai sẽ diễn ra nhanh và đơn giản hơn. Đồng thời tránh được những biến chứng nguy hiểm trong và sau khi phá thai, hồi phục nhanh chóng. Do vậy, chi phí phá thai sẽ thấp hơn những trường hợp thai phụ có thể trạng sức khỏe kém.

Nếu cảm thấy quá dài! Đừng đọc nữa! Hãy chat với bác sĩ để được tư vấn nhanh về chi phí phá thai 4 tháng! Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ CHAT NGAY

 Lời khuyên từ bác sĩ:

  Chi phí phá thai 4 tháng tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể đưa ra con số cụ thể. Để biết chính xác trường hợp của mình phải trả bao nhiêu tiền cho việc phá thai thì chị em hãy trực tiếp đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra một con số chính xác nhất.

  Tuy nhiên, phá thai 4 tháng tuổi có nguy cơ gây nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau của chị em. Vì thế, chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí mà điều quan trọng là lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn, uy tín cùng phương pháp phá thai phù hợp.

Phá thai ở đâu an toàn, kín đáo, ít tốn kém? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

  

Gợi ý địa chỉ phá thai 4 tháng tuổi an toàn, chi phí hợp lý hiện nay

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là một trong những cơ sở phá thai uy tín, được Sở Y tế cấp phép và nhận được sự tin cậy của nhiều chị em. Do đó, khi quyết định phá thai ngoài ý muốn, chị em có thể tiến hành phá thai an toàn tại đây.

 Những ưu điểm của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ✔​ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn.

  ✔​ Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến được nhập từ các nước phát triển y học như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore… giúp hỗ trợ quá trình phá thai diễn ra an toàn và nhanh chóng.

  ✔​ Phòng khám có quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Các phòng xét nghiệm, tiểu phẫu và hồi sức...đều đạt chuẩn vô trùng, sạch sẽ.

  ✔​ Quy trình phá thai khoa học, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

  ✔​ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của thai phụ đều được cam kết bảo mật.

  ✔​ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ✔​ Đặc biệt, chi phí thăm khám và đình chỉ thai kỳ hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế. Do đó, chị em không cần quá lo lắng về chi phí khi thực hiện phá thai tại đây.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây