• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 3 tuần có nguy hiểm không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Quyết định bỏ thai là điều không thể tránh khỏi khi chị em mang thai ngoài ý muốn hoặc thai bị dị tật, thai chết lưu, điều kiện sức khỏe thai phụ không cho phép mang thai. Tuy nhiên, có phải là trường hợp nào cũng có thể phá thai? Chẳng hạn như thai 3 tuần tuổi thì có phá được không, phá thai 3 tuần có nguy hiểm không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, các chị em hãy tham khảo những chia sẻ của chuyên gia trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Phá thai 3 tuần có nguy hiểm không?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, việc tính tuổi thai được 3 tuần cũng có thể là phỏng đoán của nhiều chị em bằng việc tính từ thời gian quan hệ, điều này hoàn toàn không đúng. Do đó, khi quyết định phá thai, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để siêu âm xác định chính xác tuổi thai, kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nếu đáp ứng đủ điều kiện để để phá thai thì bác sĩ sẽ định phương pháp phá thai an toàn nhất cho bạn.

Bạn đã biết cách tính tuổi thai chưa? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác

  Hiện nay, phương pháp phá thai thích hợp để phá thai 3 tuần tuổi là phương pháp phá thai bằng thuốc. Tức là sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp mạnh đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

   Ưu điểm của phương pháp bằng thuốc: Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, kín đáo, ít ảnh hưởng tâm lý chị em, không can thiệp dụng cụ ngoại khoa vào tử cung, giảm thiểu tổn thương cho tử cung, chi phí thấp...

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi đảm bảo được các điều kiện sau:

✜ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào tử cung.

✜ Thai phụ không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai

✜ Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, gan, thận, tiểu đường…

✜ Thực hiện phá thai bằng thuốc dưới sự hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

  Trường hợp thai vẫn chưa vào tử cung thì không thể phá thai bằng thuốc. Lúc này cần đợi thêm một thời gian để chắc chắn thai đã di chuyển vào tử cung thì mới có thể phá thai bằng thuốc thành công.

 Khuyến cáo: Có không ít chị em chủ quan vì cho rằng thai 3 tuần quá nhỏ hoặc e ngại, xấu hổ, sợ tốn kém… đã tự ý mua thuốc về phá thai 3 tuần tại nhà hoặc áp dụng các phương pháp phá thai dân gian khi chưa đến các cơ sở y tế để thăm khám. Việc này khiến chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, thai chết lưu, phá thai không thành công khiến thai dị tật, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, gây vô sinh, thậm chí tử vong.

Phá thai 3 tuần tuổi bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp miễn phí

  

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu an toàn, chi phí hợp lý?

  Để đảm bảo phá thai 3 tuần tuổi an toàn, chi phí hợp lý, chị em có thể lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Đây là phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền nam nói chung.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để bạn tin tưởng lựa chọn như:

➢ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp.

➢ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc được đầu tư hiện đại, giúp thăm khám, chẩn đoán tình trạng thai nhi chính xác, nhanh chóng.

➢ Thuốc phá thai được nhập ngoại, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

➢ Chi phí phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, nhân viên y tế phục vụ chu đáo, tận tình, thời gian làm việc linh hoạt, bảo mật thông tin an toàn cho chị em…

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến khích bệnh nhân đặt lịch khám trước để chủ động được thời gian khám và nhận nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn. Việc đăng ký hẹn rất đơn giản, chỉ cần  NHẤN VÀO ĐÂY để được hướng dẫn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây