• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 3 tuần an toàn tiết kiệm chi phí

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn đang gặp phải một vấn đề lớn đó là trót quan hệ với bạn trai mà không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn. Vì vậy, bạn phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn được 3 tuần và không biết phá thai bằng cách nào. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về phương pháp phá thai 3 tuần an toàn tiết kiệm chi phí.

Phá thai 3 tuần bằng cách nào an toàn, tiết kiệm chi phí?

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, thai nhi ở tuần thứ 3 là thời điểm này mới bắt đầu phát triển và chưa có sự phát triển nhiều nên nếu bắt buộc phải phá thai thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện thủ thuật phá thai 3 tuần tuổi. Phá thai ở thời điểm này không chỉ được thực hiện đơn giản mà còn hạn chế tối đa những nguy hiểm và không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thai phụ.

  Hiện nay, đối với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, trong đó có thai 3 tuần tuổi sẽ được tiến hành phá thai bằng phương pháp dùng thuốc. Thuốc phá thai sẽ làm ngưng sự phát triển của thai nhi và gây co bóp tử cung đưa thai nhi ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp an toàn, thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không dùng dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung, chi phí thấp nên được rất nhiều chị em lựa chọn phá thai 3 tuần tuổi.

   Lưu ý khi phá thai 3 tuần tuổi:

  Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi đảm bảo được các điều kiện sau:

   Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

   Thai nhi đã đi vào buồng tử cung.

   Thai phụ không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai.

   Thai phụ không quá 34 tuổi.

   Thai phụ không mắc các bệnh như máu khó đông, viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về tim mạch, thận, huyết áp…

   Thuốc phá thai phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, thai phụ cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về dùng, vì việc này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, băng huyết, nhiễm khuẩn, gây vô sinh, thậm chí tử vong…

  Chi phí phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc là bao nhiêu tiền? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

Mách bạn địa chỉ phá thai 3 tuần tuổi an toàn, đáng tin cậy tại TPHCM

  Để đảm bảo quá trình phá thai 3 tuần tuổi diễn ra an toàn, chi phí hợp lý, chị em có thể tin tưởng lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ở địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phá thai an toàn trên địa bàn TPHCM. Phòng khám hội tụ đầy đủ những điều kiện cần có cho một địa chỉ phá thai an toàn như:

   Được cấp phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín, chị em có thể yên tâm, tin tưởng.

   Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn, đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn.

   Trang thiết bị y tế đầy đủ: Phòng khám đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y khoa và đều được nhập khẩu mới từ những nước đi đầu về kỹ thuật, giúp quá trình xét nghiệm, siêu âm đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

   Chi phí phá thai hợp lý: Chi phí khám và phá thai bằng thuốc tại phòng khám đều nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục đơn giản, quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tình; thời gian thăm khám linh hoạt…

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được cam kết bảo mật theo đúng yêu cầu. Giúp chị em cảm thấy thoải mái, không phải e ngại, xấu hổ trong suốt quá trình thăm khám và phá thai tại đây.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây