• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 12 tuần bằng cách nào? Chi phí bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Có rất nhiều lý do khiến chị em phải đi đến quyết định phá thai, nhiều trường hợp trong số đó là khi thai đã ở mốc 12 tuần. Lúc này, thai đã nhiều sự phát triển về hình dạng cũng như các bộ phận của cơ thể. Chính vì vậy mà việc áp dụng các phương pháp phá thai 12 tuần cũng có sự hạn chế hơn. 

      Cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu phá thai 12 tuần bằng cách nào? Chi phí bao nhiêu ngay sau đây! 

Phương pháp phá thai 12 tuần hiệu quả, an toàn hiện nay

      Thai 12 tuần đánh dấu thời điểm cuối cùng của tam cá nguyệt thứ nhất, lúc này thai nhi đã bám chặt vào lớp tử cung, thậm chí hình thành hết các bộ phận như một cơ thể hoàn chỉnh. 

      Cũng chính vì vậy mà phá thai 12 tuần bằng biện pháp phá thai nội khoa đã không còn phù hợp nữa. Thai phụ cần cân nhắc lựa chọn phương án phù hợp và an toàn để có thể hạn chế rủi ro. Vậy, phá thai 12 tuần bằng phương pháp nào phù hợp?

      Hiện tại, để phá thai 12 tuần tuổi an toàn và hiệu quả, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình trạng của mỗi thai phụ mà chỉ định phương pháp phù hợp nhất:

  Phương pháp hút thai chân không

Hút thai chân không là phương pháp phá thai được áp dụng phổ biến với trường hợp thai nhi dưới hoặc bằng 12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định.  

  Để thực hiện phương pháp này, trước khi phá thai, thai phụ sẽ được uống thuốc kháng sinh, giảm đau và gây tê ở cổ tử cung. 

  Sử dụng một ống hút nhỏ làm bằng nhựa dẻo siêu mềm, một đầu của ống được đưa vào tử cung thai phụ, đầu còn lại sẽ được nối với máy bơm chân không (có thể là máy bơm tay hoặc bơm điện). 

  Phương pháp được sự hỗ trợ của những hình ảnh hiển thị do máy siêu âm mang lại, giúp bác sĩ theo dõi toàn bộ quá trình, xác định chính xác vị trí thai nhi, từ đó sẽ tiến hành hút thai ra khỏi tử cung một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương đến tử cung.

  Toàn bộ quá trình phá thai 12 tuần bằng phương pháp hút chân không được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút. 

Phương pháp hút thai chân không được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: đảm bảo tính an toàn cao, không gây đau đớn (bác sĩ sử dụng thuốc gây tê nên không hề cảm thấy bất kỳ đau đớn nào), bảo vệ tử cung khỏi các biến chứng, ngoài ra thủ thuật còn được tiến hành nhanh chóng, đạt hiệu quả cao lên đến 98%

  Phương pháp nạo thai

Nạo thai là một trong những phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp thai nhi 12 tuần tuổi. 

Thực hiện thủ thuật phá thai theo phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng kẹp y tế nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong tử cung dụng cụ y tế chuyên dụng để nạo vét và lấy phôi thai ra ngoài. Nạo thai có nguy cơ tai biến cùng tỉ lệ rủi ro khá cao và việc thai phụ phải chịu đau là khó tránh khỏi. 

Tuy nhiên, nếu được thực hiện tại bệnh viện hoặc trung tâm y tế uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm thì quá trình phá thai sẽ được thực hiện an toàn, giảm bớt sự đau đớn cho chị em cùng nguy cơ tai biến sẽ được hạn chế ở mức độ thấp nhất. Vì vậy, chị em cần cân nhắc khi lựa chọn phá thai 12 tuần bằng phương pháp nạo thai.

      Các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, phá thai 12 tuần dù thực hiện theo phương pháp nào cũng đòi hỏi phải được thực hiện ở các cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng và bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp chị em phá thai thành công, đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản về sau, tránh được những biến chứng không mong muốn. 

Chi phí phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền?

      Hiện tại, chưa có một mức giá quy định cụ thể nào cho việc phá thai 12 tuần hết bao nhiêu tiền. Bởi lẽ, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm: 

●  Chi phí kiểm tra ban đầu: quá trình siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ ban đầu sẽ phải tiêu tốn một số chi phí nhất định.

●  Tình trạng sức khỏe và tuổi thai: thai 12 tuần đã không còn quá nhỏ, nên chi phí sẽ có phần cao hơn so với khi chị em phá thai ở những tuần đầu. Cùng với đó, những chị em có sức khỏe yếu cần có chế độ theo dõi đặc biệt từ các bác sĩ chuyên khoa sẽ là yếu tố khiến chi phí có phần đội giá. 

●  Cơ sở y tế thực hiện phá thai: thông thường, tại các cơ sở kém chất lượng, chi phí thủ thuật rẻ thường sẽ đi kèm với chất lượng dịch vụ không cao,chị em dễ gặp phải nhiều vấn đề biến chứng về sau. Ngược lại, với những cơ sở đảm bảo điều kiện phá thai theo quy định, có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn đôi chút. Tuy vậy, chị em không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ phá thai giá rẻ, phá thai “chui” để tránh nguy cơ tiền mất tật mang. 

Bật mí địa chỉ phá thai 12 tuần an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

      Có rất nhiều địa chỉ mà chị em có thể lựa chọn để thực hiện bỏ thai 12 tuần trên địa bàn TP.HCM, tuy vậy nếu chị em vẫn còn cảm thấy băn khoăn trong việc tìm một cơ sở y tế phá thai đảm bảo an toàn, kín đáo cùng chi phí phải chăng thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là một gợi ý hoàn hảo. 

      Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là một trong số ít những cơ sở chuyên khoa chính quy được Sở Y tế cấp phép và trực tiếp giám sát hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đình chỉ thai an toàn. 

  Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên y tế tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiêm chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, luôn thấu hiểu và tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. 

  Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại. Cùng phương pháp phá thai an toàn theo tiêu chuẩn nhằm đình chỉ thai an toàn, nhanh chóng; tiết kiệm chi phí và bảo vệ khả năng sinh sản của chị em về sau.

  Môi trường phòng khám sạch sẽ và luôn được vô trùng – vô khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

  Mặt khác, mọi thông tin cá nhân của người bệnh khi thăm khám tại đây đều được bảo mật tuyệt đối, tránh để xảy ra những ái ngại không đáng có cho chị em.

  Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, chi phí kiểm tra thai, chi phí phá thai đều được niêm yết giá công khai, minh bạch phù hợp với quy định của bộ y tế, hợp lý với từng thai phụ. 

  Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến luôn hoạt động, sẵn sàng giải đáp đầy đủ các thắc mắc và hỗ trợ người bệnh bất kỳ lúc nào. 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây