• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 11 tuần có nguy hiểm gì không? Cách phá bỏ thai 11 tuần hiệu quả, an toàn cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Mang thai là niềm vui to lớn của nữ giới, nhưng sẽ là nỗi lo lắng đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe người mẹ không đảm bảo hay thai bị dị tật nên đành phải bỏ thai. Với trường hợp thai đã lớn thì việc đình chỉ thai càng trở lên khó khăn hơn. Phá thai 11 tuần có nguy hiểm gì không? Thai 11 tuần dùng phương pháp nào là hiệu quả và an toàn? Cơ sở nào phá thai 11 tuần uy tín, chất lượng?... Là những gì chị em lo lắng khi quyết định đình chỉ thai nghén. Để hiểu rõ vấn đề này, các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa đến từ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ngay sau đây.

Phá thai 11 tuần có nguy hiểm không? Dùng phương pháp phá thai nào?

       Có khá nhiều nguyên nhân khiến các chị em quyết định phá thai ở tuần tuổi thứ 11 của thai kỳ (tuần tuổi thai lớn, đang dần hoàn thiện các bộ phận trong cơ thể và dần liên kết chặt chẽ với mẹ bầu).

       Ở tuần tuổi này, vẫn có thể thực hiện đình chỉ thai, nhưng đòi hỏi chị em chỉ nên thực hiện phá thai ở các cơ sở y tế chuyên khoa được Bộ và Sở cấp phép an toàn. Cũng như tay nghề bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị được diệt khuẩn an toàn,…

Hãy đến với phòng khám Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành thăm khám và hỗ trợ đình chỉ thai 1 cách hiệu quả

       Thông thường ở độ tuổi thai kỳ 11 tuần, bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ chỉ định, tư vấn chị em thực hiện cách phá thai bằng hút thai chân không.

       Hút chân không là một phương pháp an toàn, đáng tin cậy, sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén. Hút chân không đạt hiệu quả trên 98 %. Phương pháp này an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật.

       Phá thai bằng biện pháp hút chân không tuy có tỉ lệ an toàn cao nhưng khi phá thai 11 tuần tuổi có thể gây nguy hiểm nếu thực hiện ở địa chỉ y tế không được cấp phép hoặc bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn, hay không đủ kinh nghiệm. Một số hậu quả có thể gây ra trong quá trình phá thai 11 tuần tuổi như sau:

       

       Tình trạng bị băng huyết

       Bị thủng rách tử cung

       Bị sót thai - sót nhau

       Bị nhiễm trùng phụ khoa

       Bị dính buồng tử cung

       Tắc ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh -  hiếm muộn.

       Thậm chí, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của thai phụ,…

Thai 11 tuần dùng thuốc được không? Những ưu điểm của phương pháp hút thai 11 tuần như thế nào?

       

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Phương pháp hút thai chân không áp dụng cho phá thai 11 tuần có những ưu điểm như sau:

       Can thiệp nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút, hiệu quả cao (nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín);

       → Những tổn thương ở tử cung được giảm đến mức tối đa;

       → Giảm số trường hợp biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai tương tự ở phương pháp phá thai bình thường;

       → Không gây nhiều đau đớn cho chị em vì đã được tiêm thuốc tê, giảm đau và ống hút có lực hút nhẹ nhàng;

       → Thời gian phục hồi nhanh nếu tuân thủ đúng các chỉ định của bác sỹ trước, trong và sau khi thực hiện.

Quy trình phá thai 11 tuần

       Quy trình hút thai chân không an toàn được tiến hành tương đối nhanh chóng, thông thường một quy trình chuẩn sẽ thực hiện theo các bước như dưới đây:

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm hỏi bệnh sử, khám lâm sàng và xét nghiệm để xác định về tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ, đồng thời siêu âm giúp chẩn đoán tuổi thai và vị trí thai xem có đủ điều kiện hút thai hay không.

       Nếu nhận định thai phụ đáp ứng đầy đủ các điều kiện về sức khỏe, bác sĩ sẽ giải thích cụ thể về quá trình hút thai chân không, sau đó tư vấn cho thai phụ và người thân ký cam kết tự nguyện phá thai nếu đồng ý thực hiện.

       Bác sĩ chỉ định thai phụ ngậm thuốc để thai ngừng phát triển trước khi làm thủ thuật từ 30 - 60 phút, tiếp đó đưa vào phòng tiểu phẫu để tiến hành sát khuẩn, vệ sinh vùng kín, đồng thời tiêm thuốc gây tê cục bộ.

       Sử dụng ống hút mềm chuyên dụng đã được vô trùng để một đầu luồn vào trong tử cung, đầu còn lại nối với bơm hút chân không, khi đã vào đúng vị trí sẽ bắt đầu hút thai, cả quá trình này sẽ được theo dõi trên màn hình và mất khoảng 15 - 20 phút.

       Hoàn thành thủ thuật, bác sĩ sẽ vệ sinh lại sạch sẽ vùng kín cho người bệnh phòng ngừa viêm nhiễm, đưa bệnh nhân về phòng nghỉ hậu phẫu và theo dõi sức khỏe trong khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ.

Cơ sở đình chỉ thai 11 tuần được tin cậy hiện nay

       Hiện nay Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang là địa chỉ đình chỉ thai 11 tuần đáp ứng các tiêu chuẩn 1 đơn vị y tế chính quy chuyên nghiệp:

​ ​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phá thai an toàn, thường xuyên được thanh tra, kiểm tra về chất lượng.

​ ​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thực hiện phá thai với đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, trực tiếp siêu âm, thăm khám và đình chỉ thai an toàn nên đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, hạn chế tối đa biến chứng.

​ ​ Trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, phòng thủ thuật và tất cả dụng cụ y tế được vô trùng trước khi thực hiện, ống hút thai siêu dẫn được sử dụng 1 lần để tránh nguy cơ viêm nhiễm cho thai phụ.

​ ​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tư vấn bệnh miễn phí 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nhằm giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho mọi người. Nhân viên y tế hướng dẫn thăm khám tận tình.

●  Toàn bộ quy trình hút thai được thực hiện trong thời gian ngắn, bác sĩ gây tê để thai phụ không cảm thấy đau đớn. Các thao tác tiến hành hút thai nhẹ nhàng, theo dõi trên màn hình vi tính chính xác để tránh nguy cơ tổn thương đến tử cung, buồng trứng.

●  Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, đảm bảo không rò rỉ ra bên ngoài.

●  Chi phí phá thai 11 tuần công khai, đúng giá niêm yết Sở Y tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí cụ thể.

     Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây