• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Giá thuốc phá thai tại chuyên khoa. Tham khảo quy trình thăm khám và dùng thuốc.

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, giải pháp được rất nhiều chị em nghĩ đến và lựa chọn đó chính là phá thai. Trong đó, phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai đơn giản, kín đáo thường được rất nhiều chị em lựa chọn. Vì thế, giá thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền là vấn đề được không ít chị em quan tâm.

Thuốc phá thai an toàn giá bao nhiêu?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai chỉ được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc các bệnh rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa, huyết áp, tim mạch…

  Hiện nay trên thị trường, các loại thuốc phá thai được bán khá nhiều, đặc biệt là tại các hiệu thuốc. Giá của các loại thuốc này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nơi mua, loại thuốc, chất lượng thuốc, nguồn gốc xuất xứ…

  Thuốc phá thai bán trên thị trường thường có giá thành không cao và không khó tìm nên chị em dễ dàng mua được và tự sử dụng thuốc phá thai tại nhà.

  Tuy nhiên, chị em cần biết rằng, theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai không được bán về nhà sử dụng, phá thai bằng thuốc cần thực hiện tại cơ sở y tế có đủ tiêu chuẩn, chỉ áp dụng từ bệnh viện tuyến huyện trở lên hoặc những phòng khám tư nhân có giấy phép của Sở y tế, Bộ y tế.

  Chính vì vậy, không ai có thể đảm bảo chất lượng của những loại thuốc phá thai đang bày bán trôi nổi ngoài thị trường. Hơn nữa, việc tự ý mua thuốc về nhà phá thai còn có thể khiến chị em đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí tính mạng.

  Giá thuốc phá thai an toàn cụ thể là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

  

Quy trình dùng thuốc đình chỉ thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

      Các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, quy trình dùng thuốc phá thai diễn ra theo các bước cơ bản sau:

 ●  Chuẩn bị: Bác sĩ thăm khám cụ thể tình hình sức khỏe và siêu âm xác định tuổi thai, kích thước thai, nếu đạt đầy đủ điều kiện, bác sĩ sẽ chuẩn bị để tiến hành phá thai bằng thuốc.

 ●  Bước 1: Bác sĩ chỉ định sử dụng viên thuốc phá thai thứ nhất nhằm chấm dứt sự phát triển của thai. Sau khi uống viên thuốc phá thai thứ nhất, bạn sẽ được dõi tình hình sức khỏe khoảng 1-2 tiếng, nếu sức khỏe ổn định và không có dấu hiệu gì bất thường thì bạn sẽ được ra về.

 ●  Bước 2: Sau 48-72 tiếng kể từ lần uống viên thuốc phá thai thứ nhất, bạn cần quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc phá thai thứ hai nhằm co bóp tử cung đẩy túi thai ra ngoài giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

 ●  Bước 3: Sau 2 tuần phá thai bằng thuốc, bạn cần tái khám để chắc chắn phá thai thành công.

Những hậu quả khôn lường từ việc tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà

  Thuốc phá thai trên thị trường không quá đắt đỏ và có thể dễ dàng tìm mua được, cho nên rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn vì sợ người khác biết và không muốn đến cơ sở y tế đã tự ý thuốc phá thai mua về dùng tại nhà.

  Các chuyên gia cho biết, việc tự ý uống thuốc phá thai bán tràn lan trên thị trường mà không qua thăm khám có thể dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường như:

   Băng huyết: Tự ý dùng thuốc phá thai có thể gây chảy máu ồ ạt, gây choáng váng, ngất xỉu, mất nhiều máu, đặc biệt là đối với những người bị rối loạn đông máu. Nếu không cấp cứu kịp thời có thể nguy hiểm tính mạng.

   Sót nhau: Tự ý dùng thuốc có thể khiến thai không ra hết dẫn đến sót thai, sót nhau. Phải tiến hành hút thai lần nữa để làm sạch tử cung, việc này sẽ gây đau đớn và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe chị em.

   Thai dị tật: Thai có thể không ra ngoài mà tiếp tục phát triển, dẫn đến thai bị dị tật.

   Vô sinh, hiếm muộn: Phá thái bằng thuốc tại nhà có thể gây sót thai, nhiễm khuẩn tử cung, phải cắt bỏ tử cung và không còn khả năng làm mẹ.

   Nguy cơ tử vong: Tình trạng băng huyết hoặc nhiễm khuẩn tử cung quá nặng nếu không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

  Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng khi chưa có sự đồng ý, chỉ định và hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Nếu có ý định phá thai ngoài ý muốn, tốt hơn hết chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn.

  Mua thuốc phá thai ở đâu đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý? CLICK NGAY để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn – kín đáo – tiết kiệm chi phí

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là một trong những cơ sở y tế uy tín đi đầu trong lĩnh vực phá thai an toàn tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai bằng thuốc thành công cho rất nhiều trường hợp và nhanh chóng trở thành địa chỉ đình chỉ thai an toàn được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn.

  **** Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ✔ Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

  ✔ Đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu mới từ nước ngoài, giúp cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

  ✔ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và riêng tư. Phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn an toàn.

  ✔ Thuốc phá thai an toàn, chất lượng, được cấp phép lưu hành.

  ✔ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết…

  ✔ Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ✔ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn theo yêu cầu.

  ✔ Đặc biệt, phòng khám có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ thăm khám cho chị em theo yêu cầu mà không hề mất thêm phí, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây