• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phương pháp phá thai 1 đến 2 tuần tỉ lệ thành công cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Mang thai ngoài ý muốn được 1 tuần, 2 tuần, nhiều chị em muốn bỏ thai nhưng không biết phương pháp nào an toàn và hiệu quả, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau… Hiểu được điều này, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em thông tin về phương pháp phá thai 1 tuần, 2 tuần tỉ lệ thành công cao hiện nay.

 Bạn muốn phá thai 1 tuần, 2 tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh và cho lời khuyên hữu ích!

Phương pháp phá thai 1 tuần, 2 tuần tuổi an toàn

  Thai nhi từ 1 đến 2 tuần tuổi là giai đoạn mới bắt đầu hình thành, chưa có sự hoạt động nào của thai nhi, vì vậy việc thực hiện phá thai ở giai đoạn này cũng dễ dàng, tỉ lệ thành công cao và tiết kiệm chi phí hơn.

  Trường hợp mang thai 1 tuần, 2 tuần tuổi có thể tiến hành phá thai bằng những phương pháp sau đây:

 Phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Do đó, trường hợp thai 1 tuần, 2 tuần vẫn có thể áp dụng phương pháp này.

  Ở giai đoạn này, thai nhi mới được thụ tinh và thai nhi chưa được hình thành phát triển, thuốc phá thai có thể dễ dàng làm bong thai và gây sảy thai như tự nhiên.

Phương pháp phá thai 1 đến 2 tuần tỉ lệ thành công cao

  ►  Lưu ý:

   Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai đã di chuyển vào tử cung. Thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc các bệnh phụ khoa, huyết áp, rối loạn đông máu, tim mạch, suy gan, suy thận, tiểu đường…

   Quy trình thực hiện phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, giám sát và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo thành công và an toàn cho thai phụ.

   Chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà để tránh biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót thai, sót nhau, thai dị tật…

Trường hợp của tôi phá thai bằng thuốc được không bác sĩ? CLICK TẠI ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

 Hút điều hòa kinh nguyệt (hút thai)

  Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt (hay hút lấy thai ra khỏi buồng tử cung) được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn, không đau và cho hiệu quả cao khi thai đang còn nhỏ.

  Do đó, với tuổi thai 1 tuần, 2 tuần tuổi thì việc áp dụng phương pháp hút thai thì tỉ lệ thành công sẽ cao và sức khỏe của chị em cũng sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.

Phương pháp phá thai 1 đến 2 tuần tỉ lệ thành công cao

   Khuyến cáo: Dù phá thai bằng thuốc phương pháp nào, ở độ tuổi bao nhiêu thì trước tiên chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, làm xét nghiệm cần thiết. Căn cứ vào kết quả thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai phù hợp nhất, nhằm đảm bảo thành công và an toàn.

Trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với bạn bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY!

Giới thiệu địa chỉ phá thai 1 tuần, 2 tuần tuổi an toàn, kín đáo

  Trên địa bàn TP.HCM, ngoài một số cơ sở y tế công lập lớn chuyên về chăm sóc sức khỏe sinh sản thì chị em cũng có thể tìm đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được tiến hành phá thai 1 tuần, 2 tuần tuổi an toàn, kín đáo.

Phương pháp phá thai 1 đến 2 tuần tỉ lệ thành công cao

 Những lý do nên lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ✔​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ y tế chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế TPHCM kiểm định, cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám thai, siêu âm thai, tư vấn và thực hiện phá thai an toàn.

  ✔​ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại bệnh viện lớn và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

  ✔​ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Thiết bị, dụng cụ y tế, phòng thủ thuật được vô trùng cẩn thận, sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  ✔​ Phòng khám áp dụng thành công nhiều phương pháp phá thai an toàn hiện nay như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai, đặc biệt là phương pháp hiện đại Mini với ưu điểm không đau, bảo vệ tử cung,…

  ✔​ Quy trình thăm khám và thực hiện phá thai đảm bảo nghiêm ngặt, an toàn, tiết kiệm thời gian.

  ✔​ Chi phí phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định và đã được Sở Y tế TPHCM phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý.

  ✔​ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không rò rỉ ra ngoài giúp chị em an tâm, thoải mái khi thực hiện phá thai tại đây.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây