• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trên thực tế, phá thai bằng thuốc có chi phí không cao, thấp hơn so với chi phí của các thủ thuật phá thai không đau. Tuy nhiên, phá thai nội khoa bằng thuốc lại có nhiều nguy cơ rủi ro cao và không phải ai cũng có thể áp dụng. Do đó, chị em có ý định bỏ thai ngoài ý muốn cần lưu ý điều này. Vậy chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Các chuyên gia Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ giải đáp cặn kẽ trong bài viết sau đây.

 Bạn có ý định phá thai bằng thuốc nhưng lo lắng về chi phí?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Chuyên gia bác sĩ giải thích phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

  Các chuyên gia cho biết: Chi phí phá thai bằng thuốc khá là rẻ và còn tùy thuộc vào mỗi cơ sở y tế khác nhau mà thai phụ lựa chọn thực hiện phá thai.

  Nếu thực hiện kiểm tra trước khi tiến hành phá thai nội khoa, phát hiện cổ tử cung có hiện tượng bất thường hay viêm phụ khoa hoặc thai phụ đã từng sảy thai nhưng tử cung vẫn không sạch sẽ thì chị em cần được điều trị để khắc phục những tình trạng này trước khi tiến hành phá thai. Do đó, lúc này chi phí phá thai bằng thuốc sẽ cao hơn một chút so với những trường hợp thai phụ không gặp phải vấn đề bất thường gì.

  Nhìn chung, so với các phương pháp phá thai khác thì chi phí phá thai nội khoa vẫn thấp hơn, nhưng cũng tùy theo tình hình thị trường, vì vậy chi phí mỗi nơi cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu thực hiện phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì chị em không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

  Bởi vì tất cả các khoản chi phí trong quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định, do đó đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em. Hơn nữa, chi phí luôn được bác sĩ thông báo, tư vấn trước cho chị em chủ động.

Bạn vẫn lo lắng về chi phí phá thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ dự trù trước kinh phí, phần nào giúp bạn yên tâm trước khi đi khám!

 Lưu ý:

  ✤ Phá thai bằng thuốc là phương pháp thích hợp cho thai dưới 7 tuần, thai đã vào tử cung và thai phụ đảm bảo sức khỏe tốt, không mắc các bệnh rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, gan, thận….

  ✤ Thời gian chảy máu sau khi phá thai bằng thuốc là tương đối dài từ 7-10 ngày.

  ✤ Thai phụ có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và mệt mỏi.

  ✤ Luôn cần sự theo dõi và giám sát của bác sĩ vì có thể sẽ xảy ra một số phản ứng bất lợi như buồn nôn, đau bụng dữ dội...

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai bằng thuốc? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Không chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi có chi phí phá thai bằng thuốc hợp lý, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao khi là một trong số ít địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hiện nay tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được phòng khám đích thân mời về từ các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước, đảm bảo ca phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, hiệu quả.

 Cơ sở vật chất hiện đại:

  Môi trường phòng khám khang trang, rộng rãi, sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng, trong đó phòng thủ thuật được vô trùng cẩn thận. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình chẩn đoán, xét nghiệm đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

 Thuốc phá thai:

  Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt, cấp phép lưu hành.

 Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn:

  ✤ Đầu tiên, thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc thứ nhất có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung. Nếu không có triệu chứng bất thường, thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

  ✤ Hai ngày sau, thai phụ tiếp tục quay lại để uống viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Thai phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu, buồn nôn... Bác sĩ sẽ theo dõi, kiểm tra mạch và huyết áp thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

  ✤ Sau 2 tuần, thai phụ tái khám để kiểm tra xem đã phá thai thành công hay chưa.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về quy trình phá thai bằng thuốc tại phòng khám!

  

 Thủ tục nhanh gọn:

  Mọi thủ tục thăm khám, thực hiện phá thai tại phòng khám đều được đơn giản hóa, thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho chị em.

 Phục vụ chu đáo:

  Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn phục vụ chị em chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi thăm khám tại đây.

 Bảo mật thông tin:

  Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây