• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Cách phá thai bằng thuốc nhanh hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai thường được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Đây là cách đình chỉ thai đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng cách thì vẫn có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em thông tin bổ ích về cách phá thai bằng thuốc nhanh hiệu quả.

 Uống thuốc phá thai như thế nào đúng cách? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Cách phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả và nhanh chóng

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, không dị ứng thành phần thuốc... Thuốc sẽ làm thai ngừng phát triển, kích thích tử cung co bóp mạnh và gây sảy thai tự nhiên.

  Về cơ bản, cách phá thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động từ sâu bên trong cơ thể nên chị em không được chủ quan. Vì nếu không thực hiện đúng cách hoặc tự ý dùng thuốc có thể dẫn tới rất nhiều hậu quả đáng tiếc như: Sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng tử cung, băng huyết, thai dị tật, vô sinh hiếm muộn và tử vong.

  Chính vì vậy, muốn phá thai bằng thuốc nhanh chóng, an toàn, chị em cần phải tuân theo những chỉ dẫn sau đây:

1. Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín

  Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai không được bán và lưu hành ở hiệu thuốc, phương pháp này chỉ được áp dụng ở những bệnh viện lớn hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín được cấp phép sử dụng. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai ở trên thị trường về dùng để tránh những hậu quả nguy hiểm.

2. Thăm khám, kiểm tra trước khi tiến hành phá thai

  Phá thai bằng thuốc chỉ nên áp dụng với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Vì thế, nếu thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi thì không nên phá thai bằng thuốc, vì nguy cơ sót thai, băng huyết là rất cao.

  Do đó, chị em trước khi có ý định phá thai bằng thuốc cần phải đi siêu âm để kiểm tra tuổi thai, sự phát triển của thai nhi. Đồng thời, tiến hành kiểm tra toàn diện sức khỏe của mình để xác định xem có thể phá thai bằng thuốc hay không. Nếu không, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp phá thai an toàn khác.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

3. Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa

  Thuốc phá thai an toàn thường có 2 viên. Ban đầu, các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất trước để làm ngừng sự phát triển của thai nhi và làm bong thai.

  Sau 48 tiếng, thai phụ sẽ trở lại cơ sở y tế để được bác sĩ cho uống viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung đẩy thai nhi ra ngoài. Thai phụ cần phải lưu lại cơ sở y tế từ 3 – 6 tiếng để bác sĩ theo dõi diễn biến của cơ thể xem có dấu hiệu bất thường nào không. Nếu không, có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Sau khi uống viên thuốc thứ 2, chị em sẽ bị đau bụng, chóng mắt, chảy máu âm đạo khá nhiều và có kèm theo cả máu cục. Ban đầu, lượng máu chảy ra với số lượng lớn. Nhưng sau đó giảm dần và biến mất trong vòng 10 – 14 ngày sau, có thể kèm theo đau đầu, buồn nôn và tiêu chảy. Đây là hiện tượng thường xảy ra khi sử dụng thuốc phá thai, nên chị em không cần quá lo lắng.

  Tuy nhiên, nếu chị em thấy biểu hiện bị đau bụng dữ dội kèm theo sốt cao, choáng ngất, máu kinh ra nhiều và có màu đen, có mùi hôi thì chị em cần ngay lập tức quay lại cơ sở y tế để được kiểm tra và khắc phục càng sớm càng tốt.

4. Tái khám sau khi sử dụng thuốc phá thai an toàn

  Sau 2 tuần, chị em nên đến cơ sở y tế để tái khám để chắc chắn phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa. Nếu như thai nhi vẫn còn sót lại, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp hút thai hoặc nạo thai để lấy toàn bộ thai nhi ra khỏi cơ thể.

  Khuyến cáo: Phá thai bằng thuốc được đánh giá là có tỷ lệ thành công khá cao, lên tới 96%, nếu được thực hiện đúng cách dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín. Vì vậy, muốn phá thai bằng thuốc nhanh, hiệu quả các chị em bắt buộc phải tới các cơ sở phá thai uy tín để thực hiện.

Nên phá thai bằng thuốc ở đâu đảm bảo an toàn? CLICK NGAY để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, tin cậy

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực phá thai an toàn, bao gồm phá thai bằng thuốc và phá thai ngoại khoa.

 Những lý do nên lựa chọn phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

   Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

   Nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn GPP, phòng khám sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

   Quy trình phá thai an toàn được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại bệnh viện lớn trên cả nước.

   Môi trường phòng khám sạch sẽ, an toàn, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

   Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

   Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn theo yêu cầu.

   Chi phí phá thai hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em sắp xếp thời gian đi khám phù hợp.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây