• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Thử que 2 vạch nhưng thai không mong muốn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trên các phương tiện thông tin đại chúng đã rất nhiều lần đưa tin về các trường hợp thử que 2 vạch nhưng thai không mong muốn nên đã tự ý dùng thuốc phá thai dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  Điển hình là trường hợp của bạn T. (sinh viên đại học năm 2) lỡ mang thai với bạn trai nhưng người bạn trai không chịu trách nhiệm nên sau khi tham khảo thông tin trên mạng, em đã tự tìm mua thuốc phá thai có tên M về nhà sử dụng. Tuy nhiên, sau khi tự ý dùng thuốc phá thai, em đã xuất hiện các biểu hiện bất thường như đau bụng dưới, chảy máu, tụt huyết áp… nên mới đi khám thì phát hiện khối thai chưa ra hết vẫn còn tắc trong tử cung, phải tiến hành nạo lấy thai ra. Việc này đã ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của em.

Những hậu quả khôn lường từ việc tự ý dùng thuốc phá thai

  Cũng giống như trường hợp của bạn T., rất nhiều bạn gái đang đi học, chưa làm ra tiền khi mang thai ngoài ý muốn thường không muốn gia đình, bạn bè biết cộng với đó là ngại đến cơ sở y tế nên đã tự ý sử dụng thuốc phá thai về sử dụng.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, việc tự ý uống thuốc phá thai mà không qua thăm khám có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

   Băng huyết: Phá thai bằng thuốc sẽ gây ra máu âm đạo, tuy nhiên nếu tự ý dùng thuốc có thể gây chảy máu nhiều, chảy máu ồ ạt, gây choáng váng, ngất xỉu. Hơn nữa, những thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu khi uống thuốc phá thai sẽ gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm tính mạng.

   Thai dị tật: Tự ý sử dụng thuốc để phá thai vẫn có trường hợp thai không ra ngoài mà tiếp tục phát triển, dẫn đến thai bị dị tật do thuốc gây nên.

   Sót nhau: Khi tự ý sử dụng thuốc phá thai không an toàn, không theo chỉ định của bác sĩ, thai có thể không ra hết dẫn đến sót thai, sót nhau. Lúc này, thai phụ cần phải thực hiện hút thai lần nữa để làm sạch tử cung, việc này sẽ gây đau đớn và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe chị em.

   Vô sinh, hiếm muộn: Việc tự ý uống thuốc phá thai gây sót thai, nhiễm khuẩn tử cung khiến nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung và không còn khả năng làm mẹ.

   Nguy cơ tử vong: Hiện tượng băng huyết hoặc nhiễm khuẩn tử cung quá nặng nếu không được phát hiện và cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

   Khuyến cáo:

  Việc phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng bất cứ phương pháp nào thì đều phải có sự hướng dẫn cũng như giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa mới đảm bảo an toàn.

  Do đó, nếu chị em đã thử que 2 vạch nhưng thai không mong muốn và có ý định bỏ thai thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tư vấn về các phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả. Không nên xấu hổ mà tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc lựa chọn các cơ sở phá thai kém chất lượng để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Bạn đã thử que 2 vạch nhưng thai không mong muốn và đang có ý định bỏ thai? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp với bạn!

  

Gợi ý địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy tại TPHCM

  Để tìm một địa chỉ phá thai tại thành phố lớn như TPHCM là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên để tìm được cho mình một địa chỉ phá thai an toàn là điều không hề đơn giản.

  Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về giấy phép hoạt động, trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc cũng như phương pháp phá thai, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em đánh giá cao và tin chọn.

*** Những ưu thế nổi bật của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

   Về đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đã có kinh nghiệm thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

   Về cơ sở vật chất: Phòng khám xây dựng quy môn lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu cũng như các dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng, vô khuẩn an toàn.

   Về trang thiết bị máy móc: Đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, tối tân và được nhập khẩu mới từ nước ngoài, giúp quá trình chẩn đoán và tiến hành phá thai diễn ra nhanh chóng, chính xác, độ an toàn cao.

   Về phương pháp phá thai: Phòng khám áp dụng hiệu quả đa dạng các phương pháp phá thai hiện nay như dùng thuốc, hút thai… Bên cạnh đó, còn cập nhật những phương pháp phá thai hiện đại với độ an toàn cao, không gây đau đớn, tránh ảnh hưởng về sau, được rất nhiều chị em lựa chọn.

   Về chất lượng dịch vụ: Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tình; bảo mật thông thông tin; quy trình thăm khám khoa học; thời gian linh hoạt…

   Về chi phí: Tất cả chi phí tại đây đảm bảo hợp lý, luôn công khai niêm yết theo đúng quy định và đã được Sở Y tế phê duyệt. Hơn nữa, chị em có thể yên tâm vì chi phí luôn được bác sĩ thông báo, tư vấn để chị em chủ động lựa chọn.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay với nhiều quyền lợi đặc biệt

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây