• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phương pháp hút thai 7 tuần an toàn, không đau, nhanh chóng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Phương pháp hút thai 7 tuần tuổi an toàn, không đau, nhanh chóng?” Là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em nữ giới khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, thai lưu hay không đủ điều kiện kinh tế,… Tùy theo tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi thai mà sẽ có những phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Vậy để giúp chị em yên tâm cũng như giải tỏa được nỗi lo lắng đó, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin dưới bài viết sau.

Điều kiện hút thai 7 tuần thành công và quy trình

       Theo bác sĩ chuyên khoa, phương pháp hút thai thường được chỉ định cho các trường hợp thai phụ bị dị ứng với thuốc phá thai. Không thể thực hiện cách phá thai bằng phương pháp nội khoa.

        Các điều kiện để hút thai 7 tuần thành công:

       Nữ giới không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh tử cung. Nếu có cần phải điều trị khỏi trước khi tiến hành hút thai.

       Nữ giới không gặp phải các vấn đề về tim mạch, huyết áp, bệnh về máu, tuyến giáp,...

 Để biết bản thân phù hợp với phương pháp hút thai 7 tuần nào? Nữ giới nên liên hệ với địa chỉ y tế uy tín để được đưa ra lời khuyên hữu ích nhất

        Quá trình hút thai 7 tuần được thực hiện theo các bước sau:

       Nữ giới sẽ được tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát. Đồng thời, thông báo tiền sử bệnh tật, các loại thuốc sử dụng cho bác sĩ đảm nhận phẫu thuật.

       Siêu âm thai để xác định đúng tuổi thai, vị trí thai. Nếu đáp ứng đủ điều kiện để bỏ thai thì nữ giới và người nhà phải ký giấy cam kết với bác sĩ.

       Nữ giới được đưa vào phòng thủ thuật riêng biệt, vệ sinh, sát khuẩn vùng kín và tiến hành gây tê.

       Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để đưa qua âm đạo vào tử cung nhằm thực hiện đình chỉ thai.

       Sau khi toàn bộ phôi thai và chất dịch, nhau thai được đưa ra ngoài. Nữ giới sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi tình trạng sức khỏe.

       Khi sức khỏe đã ổn định, nữ giới có thể ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần.

 Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về hút thai 7 tuần vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ

Hút thai 7 tuần bằng phương pháp Grace

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hút thai 7 tuần tuổi khác nhau. Lựa chọn phương pháp hút thai 7 tuần an toàn, hiệu quả lại không đau là điều mà các chị em mong muốn.

       Ngày nay, với cuộc sống hiện đại, mong ước này trở nên thật dễ dàng. Mọi trang thiết bị trong y khoa cũng như các lĩnh vực khác đều rất tân tiến, mang lại hiệu quả cực tốt cho người sử dụng. Y học phá thai cũng không ngoại lệ, rất nhiều phương pháp phá thai an toàn ra đời. Trong đó, Phương pháp Grace được biết đến là một trong những giải pháp an toàn, bảo vệ tử cung tốt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả tốt nhất cho phụ nữ.

       Grace hiệu quả vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống được sử dụng trước đó. An toàn, chính xác, nhanh chóng, không đau, hồi phục nhanh chính là ưu điểm vượt trội của Grace.

 An toàn: Sử dụng máy móc chuyên nghiệp, do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thao tác nên các tổn thương là rất nhỏ, tỉ lệ rủi ro chỉ ở mức thấp, chảy máu ít, bảo đảm khả năng sinh sản về sau.

 Chính xác: Sử dụng màn hình kĩ thuật số theo dõi thao tác từng bước nên rất chính xác, không xảy ra sai sót nhầm lẫn.

 Không đau, tổn thương nhỏ: Áp dụng kĩ thuật gây mê tĩnh mạch trong thời gian ngắn rất an toàn, thai phụ sẽ trong trạng thái ngủ tạm thời. Thủ thuật được tiến hành trong thời gian gây mê nên không có cảm giác đau, không tổn thương tử cung, hồi phục nhanh chóng chức năng sinh lý, tránh được gánh nặng tâm lý.

 Nhanh chóng: Quá trình thủ thuật nhanh gọn, thời gian ngắn, khoảng 10 -15 phút là xong.

 Hồi phục nhanh sau thủ thuật: Không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống, bảo đảm cho sức khỏe sinh sản sau này.

 Click vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hút thai 7 tuần an toàn, không đau, nhanh chóng tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là phòng khám được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và cấp phép hoạt động nên đảm bảo mọi tiêu chuẩn về:

1. Trang thiết bị y tế: Phòng khám với các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị, luôn cập nhật những thành tựu y khoa tiên tiến nhất trên thế giới, nâng cấp máy móc, trang thiết bị cho hình ảnh sắc nét, mang lại độ chính xác cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

1. Đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ thăm khám và trực tiếp thực hiện thủ thuật đều là những bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, tu nghiệp tại nước ngoài, luôn trau dồi y đức, hết lòng với người bệnh.

1. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu.  

1. Chi phí: Đây luôn là sự lo lắng và là mối bận tâm lớn nhất của hầu hết người bệnh. Nhưng khi đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì mối lo ấy sẽ không còn, vì mọi chi phí ở đây đều rất hợp lý, phải chăng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

1. Bảo mật: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn đảm bảo thực hiện chính sách bảo mật thông tin người bệnh, không để lộ thông tin người bệnh ra bên ngoài với bất kỳ lí do nào.

1. Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ lễ) từ 8 giờ đến 20 giờ, hoạt động khám ngoài giờ phù hợp với bệnh nhân ở xa, hoặc lịch làm việc bận rộn vào giờ hành chính.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây