• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Các cách phá thai hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi: 

       "Thưa bác sĩ! Em và người yêu quan hệ với nhau vào thứ hai tuần trước, vì vội vàng nên không có chuẩn bị trước bao cao su. Sau đó em có tìm hiểu thì được biết quan hệ vào giữa chu kỳ kinh nguyệt thì rất dễ có thai. Em rất lo lắng vì hai tuần trước đúng là giai đoạn giữa chu kỳ kinh nguyệt của em nên nếu có thai thì bây giờ thai cũng được 2 tuần tuổi rồi. Em rất lo lắng vì hiện tại em và anh ấy chưa thể kết hôn. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em cách phá thai hiện nay cách nào là đảm bảo an toàn.”

  Chia sẻ về trường hợp của bạn để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, có nhiều cách phá thai hiện nay để khi phụ nữ mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên việc sử dụng cách phá thai nào còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác, cụ thể như tuổi thai, kích thước thai hay tình trạng sức khỏe của người mẹ. Nhằm giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn những cách phá thai hiện nay, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến – Chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã đưa ra một số những cách phá thai đã và đang được sử dụng hiện nay như sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với số tuần tuổi của thai kỳ tại đây. Hãy Click chuột các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn ngay]

       Phá thai bằng thuốc: Áp dụng phá thai nhanh và an toàn khi thai đã đi vào tử cung và dưới 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp phá thai được đánh là là rất hiệu quả và an toàn lại vô cùng tiện lợi nên được áp dụng khá phổ biến.

       Hút thai chân không: Áp dụng thành công khi thai từ 8-12 tuần tuổi, hiệu quả phá thai cao, an toàn cho thai phụ. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi thủ thuật hút thai chân không được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

       Nong và gắp thai: Áp dụng khi thai ở giai đoạn 13-18 tuần tuổi. Lúc này thai đã khá to chị em nên việc phá thai phải được những bác sĩ có trình độ tay nghề cao trực tiếp thực hiện mới có thể đảm bảo an toàn cũng như tỷ lệ thành công của tiểu phẫu.

       Kovax: Đây là phương pháp dành riêng để phá thai to từ 4-5 tháng tuổi. Thai giai đoạn này có thể phá được nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chị em nếu cố ý định phá thai nên quyết định thật sớm, không nên để thai đến giai đoạn này mới phá.

         KHUYẾN CÁO: Phá thai là phương pháp có sự tác động vào tử cung. Do đó, quá trình thực hiện phải yêu cầu bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, điều kiện y tế, cơ sở vật chất cũng phải đảm bảo an toàn để đạt hiệu quả tối ưu khi tiến hành đình chỉ thai.

       Nếu bạn có những thắc mắc về cách phá thai an toàn hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây