• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Những cách phá thai an toàn hiện nay? Địa chỉ phá thai kín đáo ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay, tình trạng phá thai ngoài ý muốn đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở trẻ vị thành niên, học sinh, sinh viên… Hầu hết, khi rơi vào hoàn cảnh này, chị em nào cũng cảm thấy vô cùng hoang mang và khó xử, và không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức để nhận biết cách phá thai an toàn cũng như địa chỉ phá thai kín đáo ở TP.HCM. 

       Trao đổi về vấn đề này, các bác sĩ sản khoa Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã có những chia sẻ bổ ích dành cho các chị em sau đây! 

Những cách phá thai an toàn hiện nay? 

       Phá thai là một vấn đề hết sức nhạy cảm, nó chưa bao giờ là quyết định dễ dàng của bất cứ một bậc cha mẹ nào. Tuy vậy, trong nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, chưa thật sự sẵn sàng để sinh em bé, hay vì lý do sức khỏe, thai dị tật, thai lưu… thì lúc này, phá thai trở thành sự lựa chọn bất đắc dĩ buộc phải thực hiện. 

       Hiện nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại, có rất nhiều cách phá thai an toàn được áp dụng giúp mang lại hiệu quả cao, ít biến chứng và an toàn hơn cho chị em. 

1. Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) 

     Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt chu kỳ thai nghén không cần đến sự can thiệp phẫu thuật mà sử dụng thuốc uống hoạt động theo cơ chế sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc được xem là một trong những cách phá thai an toàn khi cho hiệu quả lên đến 98%. 

     Để thực hiện phá thai bằng thuốc, cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  Tuổi thai: Phá thai bằng thuốc chỉ phù hợp với trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi. Trường hợp thai nhi phát triển lớn hơn, chị em cố tình phá thai bằng thuốc sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như phá thai không thành công, rong kinh, rong huyết… 

  Thai nằm trong buồng tử cung: Thuốc phá thai đình chỉ và tống xuất thai nhi nằm trong tử cung ra ngoài. Trường hợp thai nhi nằm ngoài tử cung thì uống thuốc phá thai sẽ không có hiệu quả. 

  Sức khỏe thai phụ đảm bảo: thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các chứng máu khó đông, không thiếu máu ở mức độ nặng và trung bình, không mắc các bệnh về gan, thận, tiểu đường, tăng huyết áp…

     Quy trình phá thai bằng thuốc được diễn ra theo đúng trình tự với các bước như sau:

►  Khám lâm sàng và xét nghiệm tổng quát: Trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm tổng quát cơ thể thai phụ. Chỉ khi bệnh nhân đáp ứng được đầy đủ các điều kiện thì mới được thực hiện uống thuốc tránh thai.

►  Làm bong thai: thai phụ được uống thuốc để làm bong túi thai khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó, thai phụ về nhà nghỉ ngơi theo và theo dõi quá trình theo chỉ định của bác sĩ.

►  Đẩy thai ra ngoài: Sau 2 ngày, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thuốc phá thai thứ hai, có tác dụng co bóp tử cung, đẩy bào thai ra ngoài. Thai phụ được giữ lại cơ sở y tế để theo dõi nhịp tim, huyết áp. Nếu bị đau bụng kèm theo triệu chứng ra máu, máu đông kèm với máu cục chứng tỏ thai đã được đẩy ra ngoài. 

►  Kiểm tra, tái khám: Sau phá thai bằng thuốc 2 tuần, chị em tái khám để kiểm tra việc phá thai đã hoàn toàn thành công hay chưa. 

 Bạn mang thai ngoài ý muốn? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc về những vấn đề khó nói của bạn (mọi thông tin hoàn toàn bảo mật và miễn phí)!

2. Phương pháp hút thai không đau bằng thiết bị trực quan siêu dẫn 

     Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn là một trong những phương pháp phá thai an toàn được sử dụng phổ biến trong các ca phá thai hiện nay. Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn sử dụng máy siêu âm để xác định vị trí thai, quan sát thai trực tiếp trên màn hình máy tính nhờ ống hút thai chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi. Phương pháp giúp việc hút thai được an toàn, ít ảnh hưởng đến tử cung và tránh sót thai. 

     Điều kiện để thực hiện hút thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn 

  Phương pháp phù hợp với thai từ 6-12 tuần tuổi

  Thai đã nằm trong tử cung. 

  Thai phụ có sức khỏe ổn định, không bị dị tật tử cung và không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

     Ưu điểm của phương phá thai không đau bằng thiết bị trực quan siêu dẫn: 

►  An toàn: phương pháp sử dụng thiết bị trực quan siêu dẫn có độ chính xác cao, tránh được các tình trạng chảy máu bất thường, rách hay thủng tử cung trong quá trình phẫu thuật. 

►  Quan sát một cách trực quan nhất: Trực quan trên máy tính nên bác sĩ có thể thấy rõ được phôi thai nên bảo đảm được thời gian tiểu phẫu ngắn và hút thai triệt để không dẫn đến các biến chứng như sót thai, sót nhau.

►  Phá thai không đau: toàn bộ quá trình thủ thuật, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ, vì thế hoàn toàn không có cảm giác đau đớn cũng như tránh được cảm giác sợ hãi. 

►  Chảy ít máu, phục hồi nhanh: Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng trong khoảng 20-30 phút, thai phụ không bị mất nhiều máu và quá trình hồi phục sẽ rất nhanh chóng. Bệnh nhân có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện. 

3. Phương pháp nong gắp thai 

     Phương pháp nong gắp thai là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách sử dụng thuốc và que nong gắp để tác động vào buồng tử cung của thai phụ. Cùng với đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng bơm hút chân không kết hợp với kẹp để lấy thai nhi ra bên ngoài.

     Điều kiện để áp dụng phương pháp nong gắp thai:

  Phương pháp thích hợp cho thai từ 13-18 tuần tuổi. 

  Thai phụ không có bất kỳ triệu chứng bệnh lý và viêm nhiễm nào phụ khoa nào.

  Sức khỏe của thai phụ ổn định, khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý về gan hay dị ứng với thuốc. 

►  Ưu điểm: Đây là phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả, ít gây đau đớn cho thai phụ, có tỉ lệ thành công cao, hồi phục nhanh sau thủ thuật.

►  Nhược điểm: Vì là phương pháp can thiệp ngoại khoa nên ít nhiều có thể tác động đến cổ tử cung. 

4. Phương pháp phá thai Kovax

     Đây là phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 12 tuần tuổi trở lên. Lúc này kích thước thai đã khá lớn, cơ thể gần như hoàn thiện nên việc áp dụng các biện pháp phá thai thông thường sẽ không đạt hiệu quả. Phương pháp với cơ chế kích thích sinh non, thai phụ được kích thích chuyển dạ và kích truyền thuốc để tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. 

     Đây là một phương pháp phá thai tương đối phức tạp và nguy hiểm, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng và nhiều kinh nghiệm, cơ sở y tế thực hiện phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vật chất để đảm bảo chăm sóc và điều trị tốt cho thai phụ.

 Bác sĩ khuyến cáo: Tất cả các phương pháp phá thai dù an toàn đến đâu nếu thực hiện ở các cơ sở y tế không uy tín, không đảm bảo chất lượng thì rất dễ dẫn đến hậu quả khó lường. Vì vậy, để tránh những tai biến trong và sau quá trình đình chỉ thai chị em nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám lớn để bảo vệ sức khỏe chính mình.

 Bạn muốn được tư vấn về chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất? CLICK TẠI ĐÂY để trao đổi thêm với bác sĩ chuyên khoa và nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Địa chỉ phá thai kín đáo ở TP.HCM 

       Bên cạnh những phương pháp phá thai an toàn thì địa chỉ phá thai kín đáo ở TP.HCM cũng là yếu tố rất được các chị em quan tâm.
Hiện tại, có thể nhận thấy rằng các bệnh viện phụ sản trên địa bàn TP.HCM hầu hết đều luôn trong tình trạng quá tải, chị em buộc phải xếp hàng chờ đợi rất lâu chưa kể thủ tục rườm rà… vì thế không tránh khỏi những mệt mỏi, mất thời gian hay thậm chí là vô tình chạm mặt người quen… 

       Có lẽ chính vì vậy mà những phòng khám chuyên khoa đang ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn từ những chị em với mong muốn bỏ thai kín đáo, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Và phòng khám Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP. HCM chính là một cơ sở đáp ứng được hầu hết những yêu cầu ấy. 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín đồng hành cùng chị em trong suốt nhiều năm qua. Phòng khám không ngừng đổi mới để mang đến người bệnh những dịch vụ y tế chuyên nghiệp với những cam kết như:

→  Phòng khám là đơn vị y tế chính quy, được sự cấp phép và giám sát hoạt động trực tiếp từ Sở Y tế thành phố trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. 

→  Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều tiên tiến, hiện đại bậc nhất, thông qua Sở Y tế kiểm duyệt, phục vụ cho việc thăm khám, siêu âm và đình chỉ thai diễn ra an toàn, chuẩn xác. 

→  Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh lớn trong cả nước như Từ Dũ, Hùng Vương… sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu, giải đáp của bệnh nhân, áp dụng tiến bộ khoa học nhuần nhuyễn, đình chỉ thai thành công cho rất nhiều ca mang thai ngoài ý muốn, chưa để xảy ra biến chứng nguy hiểm nào. 

→  Quy trình thăm khám được thực hiện khép kín, mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân giúp người bệnh dễ dàng chia sẻ, gỡ bỏ mặc cảm ngại ngùng, cam kết bảo mật thông tin bệnh án để tránh những ái ngại không đáng có làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân. 

→  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa, giúp tiết kiệm thời gian. Nhân viên phòng khám đều thân thiện, nhiệt tình, xem người bệnh như người già.

→  Ngoài ra, mức chi phí cho từng hạng mục thăm khám đều sẽ được tư vấn rõ, thai phụ được tham khảo cũng như tự quyết định trước khi thực hiện. Mọi chi phí đều ở mức hợp lý và niêm yết theo quy định của Sở y tế nên chị em có thể an tâm không có những khoản phí mập mờ ngoài phác đồ điều trị. 

→  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn áp dụng dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ với thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ giúp chị em có thể chủ động sắp xếp công việc, thuận tiện thăm khám. 

→  Dịch vụ tư vấn, đặt hẹn trực tuyến qua HỆ THỐNG TƯ VẤN và tổng đài giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây