• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám tư phá thai với dịch vụ tốt nhất HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Không cần phải chờ đợi, được khám theo yêu cầu, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, bảo mật thông tin… là những lý do giúp phòng khám tư nhân phá thai được đông đảo chị em lựa chọn thay vì đến bệnh viện công. Vậy đâu là phòng khám tư phá thai với dịch vụ tốt nhất HCM? Theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời.

 Bạn cần tìm phòng khám tư nhân phá thai tốt nhất tại TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh! 

Những lý do nên lựa chọn phòng khám tư để phá thai

  Trước tình trạng quá tải ở các bệnh viện công, chất lượng dịch vụ hạn chế, không bảo mật thông tin, nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn đã lựa chọn dịch vụ phá thai tại các phòng khám tư nhấn để được hưởng nhiều cái “hơn” so với sử dụng dịch vụ ở bệnh viện. Đó là:

  Tiết kiệm thời gian: Lựa chọn dịch vụ phá thai tại những phòng khám tư nhấn giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không phải chờ bốc số và đợi đến lượt thăm khám. Hơn nữa, các thủ tục thăm khám tại phòng khám tư luôn đơn giản và được tiến hành nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

  ✤ Kín đáo, bảo mật thông tin: Phá thai là việc làm bất đắc dĩ mà không ai mong muốn. Do đó, chị em thường ngại đến bệnh viện vì tại đây không bảo mật thông tin, đông đúc bệnh nhân rất dễ gặp người quen. Trong khi đó, tại các phòng khám tư nhân, mọi thông tin của chị em đều được bảo mật an toàn, không gian khám bệnh riêng tư, kín đáo, giúp chị em phần nào tránh được cảm giác e ngại.

  ✤ Dịch vụ tận tình, chu đáo: Tại những phòng khám tư nhân, chị em luôn được tiếp đón và phục vụ với thái độ tận tình, chu đáo nhất.

  ✤ Công nghệ tiên tiến, hiện đại: Nhằm thu hút bệnh nhân và nâng cao chất lượng để tăng tính cạnh tranh, rất nhiều phòng khám tư nhân đầu tư mạnh vào trang thiết bị y tế, công nghệ phá thai tiên tiến, hiện đại, mang đến kết quả phá thai tốt cho chị em.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề bạn đang thắc mắc!

  

Phòng khám phá thai tư nhân tốt nhất TPHCM

  Nếu chị em sinh sống tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận có nhu cầu tìm kiếm phòng khám tư phá thai có dịch vụ tốt thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua. Đây là một trong số ít phòng khám tư được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, được đông đảo chị em tin chọn nhờ vào những ưu điểm sau đây:

  ➢ Quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú: Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, đến từ các bệnh viện lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

  ➢ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư với đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, đảm bảo vệ sinh, phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

   Ứng dụng nhiều công nghệ phá thai mới: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ứng dụng nhiều công nghệ phá thai tiên tiến từ nước ngoài mang lại kết quả tối ưu. Đặc biệt là phương pháp phá thai Mini với nhiều ưu điểm như: không đau, tỷ lệ thành công cao, an toàn, bảo vệ tử cung…

Tôi muốn đặt lịch phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cấp mã số khám ưu tiên!

  ➢ Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám.

  ➢ Phục vụ chu đáo, tận tình: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ chị em với thái độ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho chị em.

  ➢ Dịch vụ y tế tiện ích 24/24: Phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến làm việc 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em miễn phí. Chị em cũng có thể đặt lịch phá thai thông qua hệ thống này, để được chủ động lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, yêu cầu bác sĩ cũng như hưởng nhiều ưu đãi khác.

  ➢ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, tránh rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

  ➢ Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí phá thai tại phòng khám được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây