• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai Tân Bình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phá thai là việc hệ trọng và không thể xem thường được, vì vậy chị em cần cân nhắc trong việc chọn phòng khám uy tín và chất lượng để thực hiện. Nhiều chị em sinh sống tại quận Tân Bình đang gặp trắc trở trong việc chọn phòng khám bởi không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Số lượng phòng khám phá thai Tân Bình lại không ít nên càng gây khó khăn cho chị em.

       Theo chân bài viết dưới đây để tìm cho mình phòng khám phá thai Tân Bình chất lượng nhé!

Những trường hợp nên và không nên phá thai

       Mặc dù phá thai là việc làm không được khuyến khích, nhưng nếu rơi vào những trường hợp bất khả kháng thì bạn nên thực hiện đình chỉ thai. Dưới đây là những trường hợp nên và không nên phá thai mà các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám phá thai Tân Bình bật mí với chị em:

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

          Trường hợp nên phá thai

       Thai nằm ngoài tử cung: Đây là hiện tượng xảy ra bất thường trong chu kỳ mang thai của người phụ nữ. Là một biến chứng thai kỳ, trong đó phôi thai làm tổ bên ngoài tử cung. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn cần phải thực hiện phá thai mới đảm bảo được tính mạng.

       Thai yếu: Nếu bị gặp các chấn động mạnh như tai nạn, chấn thương mạnh, bạn nên đến địa chỉ phá thai Tân Bình để bác sĩ thăm khám và xem xét có nên giữ thai hay không.

       Thai dị tật bẩm sinh: Là những bất thường về cấu trúc hoặc chức năng xảy ra trong quá trình mang thai. Sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho tương lai về sau nếu trẻ sinh ra bị dị tật, mắc những khiếm khuyết ở trên cơ thể.

 Bạn muốn bỏ thai nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí!

       Ngược lại, nếu không vì một lý do nào quá đặc biệt, bạn không nên phá thai. Bởi thực hiện phá thai dù an toàn cách nào cũng có những tác động ảnh hưởng tiêu cực nhất định đến sức khỏe và tâm lý. 

         Trường hợp không nên phá thai

       → Cơ thể thai phụ không đảm bảo sức khỏe để áp dụng các phương pháp phá thai như: nạo thai, hút thai, phá thai bằng thuốc...

       → Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng khi bạn trải qua quá trình thăm khám sức khỏe trước. Trong trường hợp độ tuổi thai nhi lớn quá hoặc nhỏ quá, chưa nằm trong tử cung của người mẹ thì không nên tiến hành phá thai.

       Mong rằng những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn sớm tìm được địa chỉ phá thai Tân Bình an toàn. Đồng thời, nắm bắt được thời điểm nên và không nên phá thai để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Thế mạnh của phòng khám phá thai Tân Bình trong việc phá thai an toàn

       Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, xuất hiện rất nhiều phòng khám phá thai uy tín ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở uy tín thì cũng có không ít phòng khám “chui”, kém chất lượng. Do đó việc lựa chọn một phòng khám phá thai Tân Bình uy tín, chất lượng phù hợp với tình trạng của thai phụ là một điều vô cùng cần thiết.

       Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa giữa muôn vàn cơ sở phá thai, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, bạn có thể vô cùng an tâm.

       Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào thăm khám và điều trị bệnh. Đặc biệt là các công nghệ phá thai an toàn.

       Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn,tay nghề cao: Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong lĩnh vực phá thai an toàn. Hơn hết, các bác sĩ luôn tận tâm với nghề và xem người bệnh như thân nhân của mình. Luôn cố gắng, nổ lực không ngừng để mang lại cho người bệnh kết quả tốt nhất.

       Phương pháp phá thai đa dạng, an toàn: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào phá thai như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai an toàn, biện pháp nong gắp thai.

 Phá thai bằng thuốc (áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi): 

       Đây là phương pháp phá thai nội khoa bằng cách sử dụng tác dụng của thuốc để co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

       Áp dụng khi nhi đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng với thành phần của thuốc,…

 Phương pháp hút thai (áp dụng với thai nhi 6 - 12 tuần tuổi): 

       Hút thai là thủ thuật phá thai ngoại khoa, sử dụng ống hút nhỏ đưa vào tử cung và dùng dụng cụ chuyên dụng để hút thai nhi ra ngoài. Phương pháp này được khuyến nghị cho những trường hợp thai chưa quá lớn để đảm bảo an toàn và giảm thiểu nguy cơ biến chứng. Nếu chị em mắc các bệnh ảnh hưởng đến quá trình hút thai cũng sẽ không được áp dụng phương pháp này.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

 Phương pháp nong và gắp thai (áp dụng với thai nhi 13 - 18 tuần tuổi): 

       Phương pháp này dùng kết hợp thuốc, bơm hút chân không và chuyên dụng qua cổ tử cung, tiến hành gắp thai ra ngoài.

       Ưu điểm của phương pháp: Thực hiện nhanh chóng, ít gây đau đớn, tỉ lệ thành công cao (96%).

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

       Quy trình phá thai: Được tiến hành theo đúng trình tự an toàn. Người bệnh sẽ được thăm khám kỹ càng sau đó mới áp dụng phương pháp phá thai thích hợp. Người bệnh sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi hay làm thủ tục như các bệnh viện.

       Môi trường phòng khám: Rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Người bệnh sẽ có không gian yên tĩnh để điều trị và phục hồi. Phòng xét nghiệm, thủ thuật được vô trùng an toàn.

       Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch: Theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cố gắng hoàn thiện mình, đưa ra một mức chi phí hợp lý để tạo điều kiện cho người bệnh được khăm khám và điều trị.

       Chế độ bảo mật thông tin: Đây cũng là vấn đề được phòng khám quan tâm tận tình. Người bệnh không cần phải lo sợ thông tin cá nhân của mình bị đưa ra ngoài.

       Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên, người bệnh có thể lựa chọn được Địa Chỉ Phá Thai Tân Bình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể nhấp trực tiếp vào BẢNG CHAT dưới đây để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây