• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai quận Thủ Đức an toàn kín đáo bảo mật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn tại Việt Nam đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là các khu vực tập trung đông đúc sinh viên như Quận Thủ Đức. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn Thủ Đức là điều dễ dàng. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về phong khám phá thai quận Thủ Đức an toàn kín đáo bảo mật mà chị em sinh sống tại khu vực này có thể tham khảo và yên tâm lựa chọn thực hiện.

 Bạn cần tìm phòng khám phá thai an toàn ở quận Thủ Đức? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Những tiêu chuẩn đánh giá một phòng khám phá thai quận Thủ Đức an toàn

  Địa chỉ phá thai chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của toàn bộ quá trình phá thai. Chính vì vậy, khi lựa chọn phòng khám phá thai quận Thủ Đức, chị em cần căn cứ vào những tiêu chuẩn đánh giá sau đây:

✔​ Phòng khám phá thai đó phải được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế hoặc Sở Y tế về lĩnh vực phá thai an toàn.

✔​ Cần phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong chuyên khoa sản phụ nói chung và phá thai an toàn nói riêng.

✔​ Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

✔​ Có áp dụng các kỹ thuật phá thai an toàn, không đau, các kỹ thuật phá thai mới phải được sự công nhận của các cơ quan y tế.

✔​ Phòng khám phá thai phải chấp hành tốt quy định của Bộ Y tế về điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn cho thai phụ, tránh xảy ra viêm nhiễm.

✔​ Chi phí đảm bảo hợp lý, các khoản thu phải được công khai, minh bạch.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề bạn đang thắc mắc!

  

Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại Thủ Đức

  Các chuyên gia cho biết, tại quận Thủ Đức hiện nay hầu hết các phòng khám phá thai đều có quy mô nhỏ và chưa đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn đánh giá kể trên.

  Vì vậy, nếu chị em đang sinh sống tại quận Thủ Đức muốn tìm phòng khám phá thai an toàn, kín đáo thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) chính là gợi ý đáng để bạn quan tâm. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu tại TPHCM đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đánh giá nói trên và được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn.

  Hiện tại, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang thực hiện phá thai bằng phương pháp MINI – Phá thai không đau bảo vệ tử cung. Đây là kỹ thuật phá thai hiện đại nhất hiện nay, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, xác định chính xác vị trí của thai và sử dụng ống nano đường kính nhỏ, siêu mềm linh hoạt di chuyển trong buồng tử cung để đưa thai nhi ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tử cung.

► Những ưu điểm nổi bật của phương pháp phá thai MINI tại Hồng Phong:

✔​ Quá trình phá thai thực hiện trong trạng thái ngủ, không đau đớn, không gây sợ hãi, là phương pháp tốt nhất lựa chọn để phá thai.

✔​ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn từ 15 – 20 phút.

✔​ Toàn bộ quá trình phá thai được theo dõi dưới màn hình, đảm bảo thực hiện chính xác, nhanh chóng, tránh sót thai, sót nhau.

✔​ Sau khi phá thai, thai phụ tỉnh táo có thể về ngay trong ngày, không cần nằm viện, không ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập.

✔​ Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

✔​ Bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

✔​ Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra hoàn hảo, được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

  Với phương pháp MINI không đau bảo vệ tử cung, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện phá thai cho hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn và đều đạt kết quả thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

  Ngoài ra, bảng giá dịch vụ phá thai tại phòng khám được niêm yết rõ ràng và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ… do đó chị em có thể an tâm tin tưởng lựa chọn bỏ thai ngoài ý muốn tại đây.

►​►Chị em có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai tại phòng khám.

Phòng khám phá thai quận Thủ Đức an toàn kín đáo bảo mật

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây