• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai quận 6

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Tình trạng nạo phá thai ở nước ta đang là tình trạng đáng báo động. Bởi vì chủ yếu nằm ở lứa tuổi vị thành niên. Việc mang thai ngoài ý muốn ngày càng nhiều dẫn đến tỉ lệ nạo phá thai càng ngày càng tăng. Chính vì vậy mà hiện nay ở TP.HCM có rất nhiều phòng khám phá thai ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Bạn đang gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm phòng khám phá thai quận 6 an toàn, uy tín? Phòng khám phá thai quận 6 nào có phương pháp phá thai tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, tất cả những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải đáp.

 

Những điều thai phụ cần làm trước khi tiến hành phá thai an toàn?

       Theo các chuyên gia phụ sản phòng khám phá thai quận 6 cho biết, phá thai dù là ở giai đoạn nào thì đây cũng là thủ thuật phức tạp, không được có sai sót. Do đó, để đảm bảo sức khỏe, thai phụ cần thực hiện các kiểm tra sau:

       Kiểm tra phát hiện thai sớm 

       Khi thai nhi càng lớn thì việc đình chỉ thai càng khó khăn và nguy hiểm. Vì vậy, nếu bạn nghi ngờ mang thai, bạn cần đến bệnh viện, phòng khám để kiểm tra sớm. Đơn giản hơn, bạn có thể mua que thử thai khi có các dấu hiệu: chậm kinh, ốm nghén, mệt mỏi, xuất huyết âm đạo,…

       Siêu âm thai 

       Trước khi đình chỉ thai, các bác sĩ sẽ siêu âm thai nhằm xác định kích thước thai chính xác. Từ đó đưa ra phương pháp phá thai thích hợp. Với các phôi thai nhỏ, bạn có thể phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên nếu bào thai lớn hơn thì buộc phải áp dụng các phương pháp xâm lấn để phá thai.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

       Kiểm tra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

       Phá thai trong lúc đang bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ khiến vi khuẩn đẩy sâu vào trong, khiến bệnh nặng hơn. Do đó, bạn cần kiểm tra và điều trị trước các bệnh này trước khi phá thai.

       Xét nghiệm dịch âm đạo

       Các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,… sẽ nghiêm trọng hơn nếu bạn phá thai. Việc xét nghiệm dịch âm đạo giúp phát hiện các bệnh này và tiến hành chữa trị trước. 

         Lưu ý: Khi thực hiện tất cả các kiểm tra cũng như siêu âm thai thì chị em phụ nữ cần tìm đến địa chỉ phòng khám phá thai quận 6 uy tín, để tránh được những nguy cơ biến chứng hoặc sai sót trong quá trình kiểm tra.

 

Phương pháp phá thai ở Phòng Khám Phá Thai Quận 6

       Phòng khám phá thai quận 6 được nhiều chuyên chuyên gia đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên về đình chỉ thai uy tín tại TP.HCM, thực hiện thủ thuật phá thai an toàn bằng những phương pháp tiên tiến, hiệu quả cao, không gây biến chứng sau thủ thuật.

       Hiện nay, dựa vào tuổi thai, sức khỏe của thai phụ và các yếu tố liên quan, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ thực hiện những phương pháp phá thai an toàn như sau:

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc liên quan đến phá thai an toàn vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       Phá thai nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Sử dụng 2 loại thuốc đặc hiệu làm bong thai và đẩy thai ra ngoài tương tự hiện tượng sảy thai tự nhiên. Đây là phương pháp có chi phí thấp nhất.

       Hút thai: Sử dụng các phương pháp hút thai hiện đại giúp hút sạch ra ngoài khi thai từ tuần thứ 7 đến hết tuần thứ 12. Chi phí cao hơn phương pháp dùng thuốc.

       Nong, gắp thai: Áp dụng khi thai kỳ được 13 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này là phương pháp khó, đòi hỏi người bác sĩ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

       Phương pháp Kovax: Đây là phương pháp kích thích sinh non áp dụng cho thai nhi trên 20 tuổi. Đây là Phương pháp phá thai khó thực hiện nhất hiện nay do thai đã lớn.

       Mọi thắc mắc về vấn đề dịch vụ phá thai ở Phòng khám phá thai Quận 6, chị em đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua khung chat để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay nhé.

 

Phòng khám phá thai quận 6 uy tín, chất lượng tại TP.HCM

       Mang thai trước hôn nhân, sức khỏe yếu, thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung,… là những lý do khiến cho chị em buộc phải phải tìm đến phòng khám phá thai để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

       Hiện nay phòng khám phá thai ở TPHCM nói chung và phòng khám phá thai quận 6 xuất hiện ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. Một trong số ít phòng khám phá thai quận 6 được chuyên gia y tế và rất nhiều người tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và bảo mật thông tin mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

       → Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao: Các bác sĩ tại phòng khám đều có các chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong việc thực hiện các ca phá thai.

       → Dụng cụ y tế được sử dụng an toàn: Mọi vật dụng y tế như kim tiêm, dụng cụ xét nghiệm đều được phòng khám kiểm tra chặt chẽ chỉ sử dụng một lần, phòng ngừa mọi nguy cơ tái lây nhiễm. An toàn, vệ sinh, diệt khuẩn luôn là tiêu chí hàng đầu tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

       → Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại giúp kiểm tra cụ thể tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ, từ đó giúp các bác sĩ đưa ra lời khuyên về cách xử lí thai phù hợp và an toàn.

       → Thủ thuật: Thủ thuật phá thai được tiến hành an toàn, nhanh chóng và không gây đau đớn, ám ảnh cho thai phụ.

       → Chi phí: Các mức phí thăm khám, siêu âm, xét nghiệm ... đều được công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TP.HCM nên thai phụ có thể theo dõi và tham khảo để chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

       → Bảo mật thông tin: Mọi thông tin của thai phụ đều được bảo mật hoàn toàn, đảm bảo không rò rỉ ra bên ngoài.

Bạn muốn khám và thực hiện phá thai vào khung giờ nào? Chat ngay với bác sĩ để được đăng ký giờ khám theo yêu cầu!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây