• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai Nhà Bè

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Để đáp ứng nhu cầu phá thai của chị em phụ nữ đang sinh sống trên địa bàn quận 4, Nhà Bè, quận 7 và khắp khu vực TP.HCM. Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự tin mình là một trong những phòng khám phá thai đảm bảo tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, đồng thời có đội ngũ các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất về Phòng khám phá thai Nhà Bè đến với các thai phụ.  

Để phá thai an toàn cần lưu ý những điều gì?

       Phá thai chưa bao giờ là nhẹ nhàng đối với phụ nữ bởi nếu không thận trọng có thể bạn sẽ phải hối hận cả đời bởi những tổn thương mà phương pháp phá thai gây ra đối với sức khỏe sinh sản của bạn. Vì vậy, theo các bác sĩ Phòng khám phá thai Nhà Bè trước khi phá thai an toàn, chị em cần lưu ý những điều sau đây:

       Chuẩn bị tâm lý 

       Khi nghi ngờ mình có thai, phải suy nghĩ thật kỹ việc nên giữ thai hay phá thai. Phá thai là hành động không được khuyến cáo, chị em nên suy nghĩ thật kĩ để không phải hối hận về sau. Chị em nên chuẩn bị tâm lý tốt, không nên quá lo lắng trước khi tiến hành phá thai.

       Tốt nhất, chị em nên tham khảo tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa để có được lời khuyên bổ ích nhất.

       Kiểm tra để phát hiện thai sớm 

       Khi mang thai được 1 tuần thì trong nước tiểu sẽ chứa nhiều hormone HCG, chính vì vậy chị em có thể dùng que thử thai hoặc đi xét nghiệm nước tiểu để phát hiện thai sớm.

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

       Cần phá thai sớm

       Khi đã quyết định phá thai an toàn thì chị em nên thực hiện càng sớm, càng tốt. Phá thai sớm sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiểm và giúp tiết kiệm chi phí.

       Tiến hành siêu âm

       Khi đã chắc chắn có thai, chị em nên chủ động đến phòng khám sản phụ khoa thăm khám, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí thai và kiểm tra sức khỏe của mình. Đồng thời, nên nghe tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp nhất.   

       Kiểm tra bệnh viêm nhiễm phụ khoa 

       Đây là bước rất quan trong trước khi phá thai an toàn. Bởi, nếu thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa mà mà làm thủ thuật phá thai thì sẽ làm cho vi khuẩn tấn công sâu vào bên trong cơ thể gây viêm nhiễm nặng hơn. Chính vì vậy, việc kiểm tra sớm sẽ giúp phát hiện các bệnh viêm nhiễm và điều trị trước khi phá thai.   

       Xét nghiệm dịch âm đạo 

       Bước xét nghiệm này sẽ giúp cho chị em biết được mình có mắc các bệnh xã hội như: lậu, sùi mào gà, nhiễm nấm âm đạo,… hay không. Trường hợp chị em không may mắc các bệnh này thì cần điều trị chống nhiễm khuẩn và điều trị khỏi trước khi làm thủ thuật.

       Các bác sĩ khuyên chị em nên lưu ý và làm đầy đủ các bước xét nghiệm trên để đảm bảo thủ thuật phá thai an toàn và tránh được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Phòng khám phá thai Nhà Bè an toàn, không đau

       Các chuyên gia cho biết, địa chỉ phá thai an toàn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giấy phép, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, ở Nhà Bè hiện nay hầu hết các cơ sở y tế chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí.

       Vì vậy, nếu đang phân vân không biết biết đâu là phòng khám phá thai Nhà Bè uy tín thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu mà chị em không nên bỏ qua.

 Bạn đang tìm kiếm một cơ sở có khám thai ngoài giờ, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Có giấy phép hoạt động: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM, chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa.

       Đội ngũ bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn. Bên cạnh đó, nhân viên, y tá, điều dưỡng của phòng khám thân thiện, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, hỗ trợ chị em thực phá thai nhanh chóng, ổn định tâm lý.

       Cơ sở vật chất hoàn thiện: Phòng xây dựng quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, trang bị máy móc hiện đại, vô trùng sạch sẽ, đem lại sự an tâm cũng như hiệu quả phá thai cao.

       Kỹ thuật phá thai tiên tiến: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến theo quy trình đạt chuẩn, mang lại tỷ lệ phá thai thành công cao, tránh sót thai, viêm nhiễm phụ khoa, giúp chị em hồi phục sức khỏe nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN TẠI HỒNG PHONG

✜  Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng với thành phần của thuốc.

✜  Hút thai: Đây là phương pháp phá thai an toàn áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, không dùng được thuốc phá thai. Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang áp dụng phương pháp hút thai không đau MINI bằng ống hút siêu dẫn nano, độ an toàn cao, bảo vệ tử cung.

Phá thai lần 2 có nguy hiểm không

       Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được cam kết bảo mật an toàn, không để lộ ra ngoài. Quy trình phá thai 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp thực hiện thủ thuật dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

       Tư vấn và đặt hẹn phá thai 24/24: Giúp chị em giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, chị em có thể đặt hẹn khám thông qua hệ thống tư vấn để được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi, chủ động thời gian khám... 

       Chí phí hợp lý: Mức chi phí thăm khám và phá thai tại phòng khám niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, không thu phí sai quy định, không tăng chi phí ngoài giờ hành chính, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn...

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây