• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai Long An

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn vì lo sợ người khác phát hiện. Nên họ thường chọn cách phá thai tại nhà bằng phương pháp dân gian như uống nước dừa, rau răm, đu đủ xanh,… hoặc những loại thuốc không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Thậm chí tìm đến những phòng khám “chui” để thực hiện bỏ thai. Những điều này đều không mang lại kết quả phá thai, ngược lại còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý, chức năng sinh sản và kể cả tính mạng của chị em.

       Bạn đang ở Long An và đang muốn tìm một phòng khám phá thai Long An uy tín. Hãy cùng đọc bài viết để được giới thiệu phòng khám an toàn nhé!

Các phương pháp phá thai hiện nay

       Các chuyên gia phòng khám phá thai Long An khuyến cáo chị em, khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn. Chị em nên đến ngay những đơn vị y tế chuyên khoa để được bác sĩ giỏi thăm khám, kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm (nếu cần). Nhằm xác định chính xác nhất về tình trạng thai nhi lẫn thai phụ. Sau đó, tư vấn chỉ định áp dụng phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả, an toàn với từng trường hợp thai phụ khác nhau. Hiện có một số các phương pháp phá thai an toàn nhất được các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, hợp pháp áp dụng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay đó là:

       Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là việc dùng thuốc (thuốc uống) để đình chỉ thai nghén, nhanh chóng, đơn giản không phải can thiệp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần và thai phụ không mắc các bệnh lý như rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,…

       Nạo, hút thai là việc sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên biệt để đình chỉ thai kỳ từ tuần thứ 6 đến 12 tuần tuổi.

       Nạo thai thường áp dụng cho thai khoảng 5 – 8 tuần tuổi là việc nạo, vét và gắp để lấy phôi thai, nhau thai ra ngoài.

       Hút thai chân không thường áp dụng cho thai khoảng 10 tuần tuổi, là việc sử dụng ống nhỏ bằng nhựa có gắn với máy hút thông qua âm đạo, cổ tử cung vào buồng tử cung để hút phôi thai ra ngoài.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn thường áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi là việc sử dụng ống siêu dẫn được làm từ chất liệu nano có sự hỗ trợ của máy siêu âm sẽ đem đến hình ảnh rõ nét, giúp cho bác sĩ thực hiện kỹ thuật được chính xác.

       Phá thai bằng phương pháp nong, gắp thai đối với thai từ tuần 13 đến tuần 18 đây là việc sử dụng dụng cụ và thuốc để can thiệp vào cổ tử cung nhằm lấy thai ra ngoài.

Phòng khám phá thai Long An uy tín bạn nên đến?

       Nhiều chị em chủ quan cho rằng, phá thai ở cơ sở y tế nào cũng giống cơ sở y tế nào, không cần thiết phải tìm hiểu quá kỹ việc nên phá thai ở đâu làm gì, nhưng thực tế đây là quan niệm sai lầm. Hiệu quả và sự an toàn của thủ thuật chủ yếu phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện phá thai. Sau đây sẽ giới thiệu cho chị em phòng khám phá thai Long An uy tín, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

       Về tính hợp pháp 

       Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chị em hãy hoàn toàn yên tâm về vấn đề hợp pháp. Bởi chúng tôi đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép và giám sát mọi hoạt động khám phá thai đúng chuyên môn, một cách an toàn và hiệu quả.

       Tay nghề của bác sỹ 

       Tại phòng khám có chuyên khoa sản phụ khoa riêng biệt, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đều là những người giỏi, kiến thức chuyên môn sâu rộng, tay nghề vững, giàu kinh nghiệm, đầy đủ chứng chỉ bằng cấp hành nghề và họ cũng đã thực hiện thành công cho rất nhiều trường hợp phá thai trước đây. Đặc biệt, họ rất có tâm với nghề, yêu nghề nên đảm bảo sẽ đưa ra những chẩn đoán đúng nhất, chính xác nhất và thực hiện phá thai đạt hiệu quả, an toàn cao.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Hệ thống trang thiết bị hiện đại 

       Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quá trình diễn ra thủ thuật phá thai nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

       Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn 

       Phương pháp phá thai được cân nhắc kĩ lưỡng giữa yếu tố tình trạng sức khỏe thai phụ và số tuổi thai nhi, luôn chú trọng yếu tố an toàn cho người mẹ.

       Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp 

       Đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo, phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Tất cả các nhân viên ở đây đều được đào tạo kỹ càng về trình độ chuyên môn, tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân.

       Chi phí hợp lý, tiết kiệm 

       Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch đúng theo quy định của Sở y tế giúp chị em chủ động chuẩn bị.

       Thời gian thăm khám linh hoạt 

       Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu thăm khám bệnh của chị em, cũng như tăng cường công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản, thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả vào ngày nghỉ, ngày lễ Tết.

       Thủ tục nhanh chóng 

       Mọi thủ tục thăm khám, phá thai đều được diễn ra một cách nhanh chóng, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lâu… Thai phụ có thể đặt lịch hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian.

       Với tất cả những ưu điểm trên, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đánh giá là phòng khám phá thai Long An uy tín, chất lượng được đông đảo chị em lựa chọn cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

       Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các biện pháp phá thai an toàn hiện nay, từ đó có được sự lựa chọn đung đắn khi có quyết định phá thai.

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây