• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai bằng thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ kín đáo, dễ thực hiện được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này không thể tự ý thực hiện bằng cách mua thuốc về nhà sử dụng mà phải có sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám uy tín thì mới đảm bảo an toàn. Vậy đâu là phòng khám phá thai bằng thuốc uy tín hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 Bạn muốn tìm phòng khám phá thai  phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín tại TPHCM

  Hiện tại trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, tuy nhiên, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn được xếp vào danh sách hàng đầu, bởi hiệu quả phá thai cũng như dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp.

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, tuy đơn giản nhưng các bác sĩ của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín vẫn hết sức thận trọng, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình sau đây:

✤ Bước 1: Khám tổng quát

  Bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, thực hiện xét nghiệm để kiểm tra tuổi thai nhi cũng như kiểm tra sức khỏe của thai phụ.

  Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cách sử dụng thuốc, tác dụng cũng như tác dụng phụ để thai phụ chuẩn bị tâm lý.

  Nếu tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ đáp ứng điều kiện để phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành thực hiện phá thai.

✤ Bước 2: Tiến hành phá thai

  Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ tại phòng khám. Viên thuốc này có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung. Sau khi sử dụng nếu không có triệu chứng bất thường, thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Hai ngày sau khi dùng viên thuốc thứ nhất, thai phụ sẽ quay lại phòng khám để uống viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Thai phụ sẽ cảm thấy đau bụng và ra máu cục (chứng tỏ thai đã được đẩy ra ngoài). Thai phụ cần được bác sĩ kiểm tra mạch và huyết áp thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

✤ Bước 3: Kiểm tra kết quả

  Sau 2 tuần, thai phụ tái khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra xem quá trình phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa, nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá thai bằng phương pháp khác, không được giữ thai.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai bằng thuốc? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Địa chỉ bán thuốc phá thai ở TPHCM

  Tự hào là một trong những phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn và uy tín hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã giúp nhiều chị em phụ nữ giải quyết tốt vấn đề mang thai ngoài ý muốn nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe và các chức năng sinh sản vốn có.

  Sở dĩ, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn được đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng như vậy là nhờ vào những thế mạnh sau đây:

   Tính hợp pháp: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là phòng khám phá thai bằng thuốc được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

  ➢ Bác sĩ trình độ cao: Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tiến hành phá thai bằng thuốc tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

   Thuốc phá thai an toàn: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt, cấp phép lưu hành.

  ➢ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới. Trang bị đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng an toàn.

  ➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, có thăm khám ngoài giờ, tư vấn và đặt hẹn online miễn phí…

  ➢ Cập nhật nhiều phương pháp phá thai tiên tiến: Không chỉ áp dụng hiệu quả phương pháp phá thai bằng thuốc, phòng khám còn không ngừng cập nhật, ứng dụng những phương pháp phá thai mới nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như không đau, an toàn, bảo vệ tử cung…

  ➢ Bảo mật thông tin: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cam kết giữ bí mật mọi thông tin cá nhân của thai phụ, nhằm tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người, giúp chị em có thể an tâm và thoải mái khi thăm khám.

  ➢ Chi phí hợp lý: Tất cả chi phí đều được thông báo trước để chị em chủ động chuẩn bị, mức phí niêm yết công khai, minh bạch và tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế.

►​►Chị em có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai tại phòng khám.

Phòng khám phá thai bằng thuốc

 Click vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây