• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám phá thai 8 tuần ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên:      

       Chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, đang là sinh viên. Cháu và bạn trai đã từng sống thử với nhau, có xảy ra quan hệ tình dục nhưng không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả. Cách đây mấy ngày, do bị trễ kinh, sợ rằng đã mang thai cho nên cháu có mua que về thử, kết quả là 2 vạch. Cháu đoán là thai đã được 8 tuần. Cả 2 đứa đều đang còn đi học, chỉ còn 1 năm nữa là cháu đã ra trường rồi, cháu không muốn làm ảnh hưởng đến việc học và tương lai sau này. Cháu và bạn trai đã thống nhất sẽ bỏ thai đi. Thế nhưng, hiện giờ cháu không muốn đến chỗ đông người vì mắc cỡ. Cháu muốn tìm một phòng khám phá thai 8 tuần kín đáo và an toàn ạ? Cháu rất cảm ơn.

 Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, khi thai 8 tuần tuổi, lúc này thai đang dần phát triển và không lớn lắm nên thười điểm này có thể nói là thích hợp để bạn có thể đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, để phá thai 8 tuần tuổi an toàn và hiệu quả, bạn cần lựa chọn đúng phương pháp phá thai bởi thởi điểm này, thai nhi đã có tim thai và sự liên kết nhất định với người mẹ.

       Để có thể phá thai 8 tuần tuổi an toàn thì chị em nên đến những cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám. Để xem tình hình thai nhi, độ tuổi và xác định chính xác vị trí của thai nhi. Đồng thời, kiểm tra sức khỏe thai phụ, từ đó có thể đưa ra biện pháp phá thai 8 tuần thích hợp và an toàn nhất.

Phòng khám phá thai 8 tuần ở TPHCM

 Chỉ cần 5p trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác

       Theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến – chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám phá thai cho biết, thông thường thai 8 tuần tuổi thì có thể phá thai bằng hút chân không. Đây là phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả, không gây đau đớn cho thai phụ. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn một phòng khám phá thai 8 tuần uy tín để thực hiện đẻ có bác si giỏi, máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình phá thai được chính xác hơn, các dụng cụ y tế được vô trùng đầy đủ để tránh trường hợp gây viêm nhiễm tử cung cho thai phụ.

       Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những cơ sở y tế chất lượng tại TPHCM thực hiện hút thai 8 tuần an toàn và hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trên địa bàn TPHCM và khu vực lân cận.

       Nếu bạn còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy liên hệ đến chúng tôi theo số hoặc chọn KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN để được gặp trực tiếp chuyên gia, các bác sĩ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây