• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phòng khám kế hoạch hóa gia đình nào tốt nhất ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi: 

       Chào bác sĩ! Hai vợ chồng tôi đã có 2 cháu, hiện cả 2 vợ chồng đều là nhân viên nhà nước nên không thể sinh thêm bé thứ 3. Chúng tôi muốn bỏ thai. Mong bác sĩ giúp vợ chồng tôi một phòng khám kế hoạch hóa gia đình an toàn, bảo mật thông tin. Chúng tôi cảm ơn!

Bạn có thể click vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi vào số bác sĩ  để được nghe tư vấn

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp như của 2 vợ chồng bạn. Hiện tại có nhiều địa chỉ đình chỉ thai tại TP.HCM mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân không muốn mất nhiều thời gian xếp hàng chen chúc hay chờ đợi mệt mỏi, muốn bỏ thai kín đáo, tránh bắt gặp người quen… thì phòng khám kế hoạch hóa gia đình chính là lựa chọn phù hợp. 

     Phòng khám tự hào là cơ sở y tế chuyên Sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng khám là địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn chất lượng, nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Phòng khám kế hoạch hóa gia đình nào tốt nhất ở TPHCM

 Bạn đang gặp vấn đề về đình chỉ thai? Hãy nói tình trạng của bạn để được chuyên gia tư vấn ngay tại đây!

       Trong thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận và thực hiện đình chỉ thai an toàn cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành về hiệu quả thủ thuật và dịch vụ chuyên nghiệp:

  Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao, đã từng thực hiện thành công nhiều ca đình chỉ thai trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ đình chỉ.

   Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Để phục vụ tốt trong suốt quá trình thực hiện, tránh nguy cơ lây nhiễm khuẩn cho chị em.

  Thuốc đình chỉ thai được sự cấp phép của Sở Y Tế an toàn và đem lại hiệu quả đình chỉ thai cao.

  Áp dụng đa dạng các phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất đối với từng trường hợp bệnh nhân như:

Phương pháp nội khoa (áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi): Dùng thuốc phá thai làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

Phương pháp ngoại khoa (áp dụng cho thai trên 7 tuần tuổi): Phương pháp nạo thai, hút thai, nong gắp thai, Kovax, Mini,…

  Tế nhị, riêng tư, kết hợp với mô hình "1 phòng khám - 1 y tá - 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" giúp chị em tự tin, thoải mái trao đổi cũng như nghỉ dưỡng.

  Tất cả các khoản chi phí đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

  Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được đảm bảo bảo mật, tuyệt đối không rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

       Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến , hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây