• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phát hiện sớm thai nhi dị tật và cách xử lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

          Thai nhi dị tật hay bất thường là điều chẳng bậc cha mẹ nào mong muốn, tuy vậy chúng ta cũng không thể tự quyết định được việc này. Ngày nay, việc phát hiện sớm thai nhi dị tật không còn quá khó khăn, với các kỹ thuật tiên tiến, cha mẹ có thể sớm nhận biết từ đó đưa ra những can thiệp kịp thời.

 [Bạn phát hiện thai nhi bị dị tật, bạn đang hoang mang không biết nên bỏ hay giữ lại. Hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Những cách phát hiện sớm thai nhi dị tật

          Hiện nay, người mẹ có thể phát hiện sớm được những loại dị tật khi đang mang thai như: bất thường về nhiễm sắc thể, hệ tim mạch và thần kinh. Những dị tật này gây nên tổn thương nghiêm trọng đối với trí não và cơ thể trẻ.

          Một số cách phát hiện sớm dị tật ở thai nhi gồm:

✤  Siêu âm: được thực hiện 3 lần trong 9 tháng mang thai. Với 3 lần làm siêu âm chẩn đoán có thể phát hiện ra những dị tật bẩm sinh cả trong nội tạng và bên ngoài như: tim bẩm sinh, não úng thủy, đảo ngược phủ tạng…

✤  Xét nghiệm máu: việc đo nồng độ của một số chất trong máu giúp phát hiện một số dị tật như: thai vô sọ, hội chứng Down, nứt đốt sống…

✤  Chọc dò ối: thường được áp dụng với những thai phụ trên 35 tuổi nhằm chẩn đoán nguy cơ thai bị Down, nhược cơ, bệnh lý hồng cầu… với độ chính xác khá cao, khoảng 99,4%, tuy nhiên đây cũng là phương pháp có thể gây những ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi.

 Có cần thiết thực hiện tất cả các cách trên để phát hiện dị tật thai nhi không bác sĩ? CLICK để có câu trả lời ngay.

Thai nhi dị tật cần phải xử lý như thế nào?

          Thai nhi dị tật thường có nhiều dạng khác nhau, do đó tùy thuộc vào thời điểm phát hiện dị tật cũng như loại dị tật mà các bác sĩ sẽ đưa ra những cách xử lý khác nhau.

Trong trường hợp các dị tật ở mức độ nhẹ, thời điểm phát hiện sớm và có thể hỗ trợ điều trị được các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn tiếp tục thai kỳ, cải thiện tình trạng thai nhi và điều trị cho bé sau khi sinh.

Ngược lại, trong trường hợp thai bị dị tật nặng, có thể để lại hậu quả nghiêm trọng thì thai phụ tốt nhất nên tiến hành đình chỉ thai nghén, hạn chế thấp những rủi ro có thể xảy ra.

          Một số phương pháp đình chỉ thai kỳ được áp dụng cho thai dị tật gồm có:

✜  Phá thai bằng thuốc: được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thuốc được sử dụng có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai kỳ và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài.

✜  Hút thai: áp dụng với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không dùng được thuốc phá thai, bác sĩ sử dụng dụng cụ hút chân không để đưa thai ra ngoài như một giải pháp an toàn.

 Để nắm rõ hơn về các phương pháp phá thai an toàn trong trường hợp muốn bỏ thai bị dị tật, thai phụ hãy liên hệ với chuyên gia bằng cách CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí nhanh chóng.

Địa chỉ phá thai dị tật an toàn và hiệu quả tại TP.HCM

          Có không ít những địa chỉ phá thai trên địa bàn TP. HCM hiện nay, thế nhưng cái tên Phòng Khám Phá Thai Uy Tín vẫn luôn được chị em đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và cả chi phí hợp lý.

✔  Phương pháp phá thai: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  Phá thai an toàn, không đau.

  Ít chảy máu, thời gian thực hiện nhanh chóng.

  Thủ thuật phá thai chính xác, nhẹ nhàng, sạch thai, không làm sót nhau, sót thai.

  Khả năng phục hồi nhanh chóng, bảo vệ tử cung, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

✔  Cơ sở vật chất: được xây dựng khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng. Máy móc tân tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền y học phát triển giúp phá thai an toàn và nhanh chóng nhất.

✔  Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hơn nữa lại nhiệt tình và thân thiện là yếu tố quyết định đến thành công của một ca phá thai, hạn chế thấp nhất những rủi ro và biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 

✔  Chi phí công khai, minh bạch, hơn nữa bệnh nhân còn được trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa trước để có sự chẩn bị tốt nhất. Do đó chị em hoàn toàn có thể an tâm.

✔  Hệ thống đặt hẹn online nhiều tiện ích luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho chị em về tất cả những vấn đề còn thắc mắc. Đặt hẹn online giúp ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian và chi phí.

{loiich_box}

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây