• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai quận 4

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phá thai không phải là một thủ thuật y tế đơn giản mà có thể tìm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro nếu chị em thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo về điều kiện y tế lẫn tay nghề bác sĩ. Vậy làm thế nào để tìm được đại chỉ phá thai quận 4 an toàn là thắc mắc của rất nhiều nữ giới đang sinh sống tại khu vực này. Để giúp thai phụ tìm được địa chỉ phá thai an toàn quận 4 an toàn thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ qua nội dung sau đây.

 

Những nguy hiểm khi phá thai quận 4 tại phòng khám chuyên khoa kém chất lượng

       Tình trạng nạo phá thai ở nước ta đang là tình trạng đáng báo động, nhất là nữ giới trong độ tuổi vị thành niên. Mặc dù vậy với tuổi đời còn khá nhỏ nên thông tin về sinh sản khá ít khiến cho nữ giới thường mắc sai lầm trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai quận 4.

       Đa số thai phụ thường lựa chọn một số Phòng khám phá thai chui, có chi phí thấp để thực hiện. Chính điều này đã dẫn tới rất nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe nữ giới trong khá trình thực hiện phá thai Quận 4, cụ thể như:

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       → Xuất huyết, đau bụng dữ dội là biến chứng lúc phá thai không an toàn.

       → Thai phụ sau khi phá thai bị dính buồng tử cung, khiến nội mạc tử cung không được tái tạo lại như ban đầu.

       → Sót nhau, sót thai là biến chứng hay gặp khi phá thai ở các cơ sở kém chất lượng, không đủ trang bị.

       → Tổn thương ở tử cung như rách cổ tử cung, thủng tử cung do sử dụng những biện pháp ngoại khoa, có sự can thiệp của thiết bị y tế.

       → Băng huyết kéo dài sau khi phá thai gây ra tình trạng thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, mất sức, nếu ra máu nhiều có thể dẫn đến tử vong.

       → Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm ở tại vùng chậu, viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng,…

       → Ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ dễ gây ra căng thẳng, áp lực, stress nặng, trầm cảm.

       → Vô sinh – hiếm muộn là một trong một số tác hại nguy hiểm lúc phá thai tại những cơ sở kém chất lượng.

       Chính vì những tác hại nguy hiểm kể trên cho cần việc tìm kiếm phòng khám phá thai quận 4 là rất cần thiết. Mặc dù các chuyên gia không khuyến khích nữ giới thực hiện phá thai ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt. Nhưng khi đã đưa ra quyết định phá thai thì chị em bắt buộc phải sáng suốt lựa chọn trung tâm y tế chất lượng thực hiện phát thai để đảm bảo sức khỏe hiệu quả nhất.

 

Địa chỉ phá thai quận 4 an toàn và uy tín

       Ngày càng nhiều chị em lựa chọn đến phòng khám phá thai tư nhân thay vì đến các bệnh viện công vì những ưu điểm như không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, dịch vụ tốt, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, bảo mật thông tin, riêng tư, kín đáo, có thăm khám ngoài giờ, chi phí cũng không có sự chênh lệch cao.

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

       Sau nhiều năm hoạt động trong việc phá thai an toàn và hiệu quả, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đánh giá là một trong số ít những cơ sở phá thai quận 4 uy tín được các chị em ở quận 4 nói riêng và toàn khu vực TPHCM nói chung tin tưởng lựa chọn.

       Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

       Các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao trong việc thực hiện phá thai, tận tâm với bệnh nhân, giúp chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó tư vấn hướng điều trị phù hợp, hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám có nhiều bác sĩ nữ, giúp chị em không cảm thấy e ngại khi thực hiện phá thai.

       Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

       Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc đầu tư hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

       Nhiều công nghệ điều trị hiện đại 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao khi là đơn vị y tế có nhiều các phương pháp thực hiện an toàn và hiệu quả hơn, hạn chế thấp nhất được tỉ lệ rủi ro ngoài ý muốn cho thai phụ. Các phương pháp phá thai an toàn bao gồm:

       Phá thai bằng thuốc

       Phá thai bằng biện pháp hút chân không

       Phá thai bằng hình thức nong/ gắp thai

       Thời gian làm việc linh hoạt 

       Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa của chị em, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xây dựng thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này sẽ giúp cho những chị em bận rộn hoặc ở xa có thời gian đến thăm khám, điều trị và về ngay trong ngày.

       Bảo mật thông tin 

       Phá thai là một vấn đề vô cùng nhạy cảm nên mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của bệnh nhân khi tư vấn và khám chữa tại phòng khám đều cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, đảm bảo quyền riêng tư cho chị em.

       Thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu 

       Để tránh tình trạng quá tải như nhiều bệnh viện lớn, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu hỗ trợ khám chữa của nhiều chị em, phòng khám sử dụng chính sách đặt hẹn, lấy mã số khám trước qua mạng, giúp bệnh nhân được ưu tiên khám trước khi đến khám, không mất nhiều thời gian, công sức chờ đợi, thủ tục đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho chị em.

       Chi phí công khai, hợp lý 

       Chi phí thăm khám chữa trị bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đảm bảo công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

  Nếu đã quyết định phá thai quận 4 thì đừng chần chờ hãy đến ngay với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.   

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây