• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai quận 11

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bạn đang sống ở quận 11, bạn đang mang thai ngoài ý muốn và quyết định đình chỉ thai. Bạn đang hoang mang lo lắng vì cái thai ngày càng lớn, sợ bị gia đình và mọi người xung quanh phát hiện. Việc cần làm của bạn hiện giờ là tìm một phòng khám phá thai quận 11 an toàn, hiệu quả, để không phải bị bất cứ di chứng nào sau quá trình phá thai.

       Cùng đọc bài viết này để lựa chọn phòng khám phá thai quận 11 an toàn cho mình nhé!

Tiêu chuẩn của một phòng khám phá thai an toàn

       Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám phá thai quận 11 cho biết, một phòng khám phá thai an toàn cần đạt được những tiêu chuẩn và các yếu tố sau đây:

        → Có giấy cấp phép hoạt động của sở y tế cho phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn và có đầy đủ các yếu tố chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ.

        → Phòng khám phải đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo cho việc nạo hút thai an toàn. Trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, đảm bảo cho việc phá thai được diễn ra tốt nhất.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

       → Cơ sở vật chất phòng khám phải đáp ứng đầy đủ các phòng khám, phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng lưu bệnh nhân, phòng hồi sức. Riêng đối với phòng bệnh diễn ra nạo phá thai cần đảm bảo vô trùng.

       → Phòng khám đó phải áp dụng phương pháp phá thai hiện đại. Bởi hiện nay có rất nhiều biện pháp phá thai khác nhau, và hiệu quả mà chúng mang lại cũng hoàn toàn khác nhau. Sử dụng kỹ thuật phá thai hiện đại sẽ đảm bảo tối đa các tiêu chí như không đau, không để lại di chứng, phục hồi nhanh, đảm bảo an toàn cho việc sinh đẻ sau này.

        → Chi phí hợp lý cũng là một trong những tiêu chuẩn của phòng khám phá thai an toàn. Chi phí phá thai cần phải công khai, minh bạch, có sự cam kết và thỏa thuận giữa bác sĩ và thai phụ. Mức chi phí phải phù hợp với mức giá quy định chung mà bộ y tế đã đề ra. Bạn cũng nên thận trọng với các phòng khám có mức giá phá thai rẻ. Những dịch vụ này có thể sẽ không đảm bảo an toàn vệ sinh, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của phụ nữ.

Các phương pháp phá thai phổ biến đang áp dụng tại phòng khám phá thai quận 11

       Hiện tại phòng khám phá thai quận 11 đang có 3 biện pháp phá thai an toàn như sau:

       Phá thai bằng thuốc

       Là cách phá thai nội khoa sử dụng các loại thuốc phá thai nhằm kích thích co bóp tử cung, từ đó đẩy thai ra ngoài cơ thể. Phương pháp phá thai này chỉ có thể áp dụng cho thai có độ tuổi từ 7 tuần trở xuống, thai phụ không được mắc các bệnh như: tim mạch, máu khó đông, hen suyễn, suy gan – thận…

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

    Ưu điểm của phá thai bằng thuốc:

       Chi phí thấp, dễ thực hiện.

       Hiệu quả cao khi được theo dõi và thực hiện tại các địa chỉ phá thai chất lượng.

       Không can thiệp trực tiếp tới tử cung.

       Ít gây ảnh hưởng về tâm lý cho thai phụ.

       Hút thai 

       Là cách phá thai an toàn với việc sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng để hút thai ra ngoài. Phương pháp này có độ an toàn cao và chỉ áp dụng với thai phụ có thai từ 7 đến 12 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ không được mắc các bệnh như suy gan, suy thận, hen suyễn, huyết áp, bệnh tim mạch….

    Ưu điểm của hút thai:

       

       Dễ dàng thực hiện và có độ hiệu quả cao lên tới 98%.

       Là phương pháp phá thai không đau nhờ bác sĩ đã tiêm gây tê trước khi thực hiện.

       Hút thai giúp hạn chế chảy máu, ít gây tổn thương tới tử cung của thai phụ.

        Nong - Gắp thai

       Là cách phá thai sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng kết hợp với công nghệ hiện đại để can thiệp và đưa thai ra ngoài cơ thể thai phụ. Phương pháp này chỉ được áp dụng với một số đối tượng như tuổi thai từ 13 – 18 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt không mắc bệnh viêm nhiễm.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

    Ưu điểm của nong - gắp thai: 

       Là cách phá thai an toàn có thể áp dụng với thai có độ tuổi lớn.

       Thời gian bình thục nhanh chóng.

       Ít gây đau đơn cho thai phụ.

 

  

Phòng khám phá thai quận 11 tốt nhất tại TP.HCM

       Có rất nhiều phòng khám phá thai quận 11 tuy nhiên để biết được nơi nào uy tín thì không dễ dàng, do vậy thay vì lo lắng hãy tới Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn nhất.

       Các thai phụ có thể trực tiếp tìm đến cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, nơi có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí dưới đây:

​ ​ Là đơn vị y tế chính quy được Sở Y tế TP.HCM kiểm duyệt và cấp phép hoạt động.

​ ​ Hội tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên sản khoa có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

​ ​ Các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tân tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ cho việc thăm khám và đưa ra kết quả chuẩn xác.

​ ​ Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đáp ứng cho tất cả các trường hợp, đảm bảo không để lại di chứng về sau ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

●  Quá trình đình chỉ thai nghén được diễn ra trong môi trường vô trùng sạch sẽ.

●  Đồng thời, các dụng cụ y tế chuyên dụng đều được tiệt trùng, giúp giảm thiểu những rủi ro hoặc biến chứng có thể phát sinh trong và sau khi phá thai.

●  Quy trình thực hiện phá thai rõ ràng và an toàn, bao gồm các bước như: Tư vấn, khám sức khỏe tổng quát, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tiến hành thủ thuật nạo phá thai, chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai hoàn tất…

●  Thủ tục phá thai đơn giản và cam kết các thông tin cá nhân đều được lưu trữ cũng như bảo mật nghiêm ngặt.

●  Chi phí phá thai hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai tốt nhất ở quận 11. Nếu chị em vẫn còn điều gì thắc mắc và có nhu cầu phá thai thì hãy [Nhấp vào bảng chát bên dưới] để được tư vấn tận tình, miễn phí.  

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây