• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai Bình Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện với lối sống phóng khoáng của nhiều cặp đôi trẻ, thì việc mang thai ngoài ý muốn là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, việc các bạn nữ có ý định bỏ thai thường phân vân trong lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn luôn là dấu chấm hỏi lớn. Vậy đâu là địa chỉ phá thai Bình Dương uy tín nhất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Những biến chứng nguy hiểm khi phá thai không an toàn

       Để các thai phụ có thể nhận biết được những mối nguy hiểm khi phá thai không an toàn, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản của Phòng Khám phá thai Bình Dương xin thông tin đến các bà mẹ 6 biến chứng nguy hiểm khi phá thai không an toàn dưới đây:

       ➢ Xuất huyết

       Phá thai không an toàn sẽ làm tổn thương một số cơ quan sinh sản của chị em như: Tử cung xơ hoá, rối loạn mạch máu đông, xảy ra tình trạng xuất huyết...

       Với những chị em mua thuốc về phá thai tại nhà nếu không mua đúng loại thuốc và phù hợp tuổi thai, sức khoẻ,... thì có nguy cơ thai chết lưu, sót thai nên nguy cơ xuất huyết rất cao.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       ➢ Thủng tử cung

       Thủng tử cung có thể xảy ra trong trường hợp nong cổ tử cung hoặc khi hút thai. Các thủ thuật phá thai này chủ yếu là dùng các dụng cụ bằng kim loại, nên khi phá thai tư vấn có sơ suất thì dễ dàng gây thủng tử cung.

       Khi áp dụng phương pháp nong gắp thai hoặc nạo hút thai... nếu các trang thiết bị không đảm bảo chất lượng hoặc tay nghề tư vấn yếu kém thì có thể gây thủng tử cung.

       ➢ Nhiễm trùng

       Nhiễm trùng thường là hậu quả cón thể là do tay nghề của bác sĩ yếu hoặc do khâu kỹ thuật vô trùng không cẩn thận. Thường xuất hiện các cơn đau tử cung quằn quại, nóng sốt cao, xuất huyết âm đạo bất thường, kèm theo khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu... Đối với biến chứng nhiễm trùng, hầu hết các trường hợp đều dùng kháng sinh để điều trị.

       ➢ Sót nhau thai 

       Phá thai không an toàn có thể gây sót nhau thai, với triệu chứng là những cơn đau bất thường và bị rong kinh nhiều, do tử cung không co lại. Có thể phát hiện sót nhau qua siêu âm và phải can thiệp kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

       ➢ Gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa 

       Phá thai không an toàn còn có thể gây nên viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, âm hộ, viêm tử cung, viêm buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt...

       Những bệnh phụ khoa này nếu không phát hiện và điều trị sớm, có thể gây vô sinh hiếm muộn ở chị em.

       ➢ Vô sinh

       Phá thai không an toàn ở chị em có thể gây nhiễm trùng dẫn đến: Viêm vòi trứng, viêm tử cung, tắc nghẽn vòi trứng,… Từ đó gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung, dễ sảy thai hay sinh non.  

       Khi các bộ phận sinh dục của chị em bị viêm nhiễm thì lượng vi khuẩn có hại sẽ có cơ hội sinh sôi nảy nở, làm cản trở quá trình tinh trùng vào trứng thụ tinh, nên có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Địa chỉ phá thai Bình Dương uy tín đáng tin cậy nhất

       Hiện nay, nếu chị em đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM nói chung, Bình Dương nói riêng có thể đến phòng khám phá thai Bình Dương - Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện phá thai an toàn, những lý do chị em nên lựa chọn phòng khám:

 Bạn lo lắng khi có dấu hiệu đang mang thai? Bạn muốn hỏi bác sĩ để được tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất! CLICK NGAY!

       Tính hợp pháp của cơ sở: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là đơn vị y tế dẫn đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám điều trị bệnh phụ khoa trong đó có phá thai an toàn được Sở y tế cấp phép hoạt động.

       Kỹ thuật, trang thiết bị y tế hiện đại: Tại phòng khám tất các các trang thiết bị, dụng cụ y tế dùng phá thai an toàn được đầu tư nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ và quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra an toàn.

       Phương pháp phá thai: Phòng khám hội tụ đầy đủ các phương pháp phá thai hiện đại như: phá thai nội khoa, nạo hút thai chân không, nong gắp thai, phương pháp Kovax,… Tùy vào tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ mà chị em sẽ được các bác sĩ phương pháp các phương khác nhau phù hợp với mỗi người.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

       Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn: Đến với phòng khám phá thai Bình Dương chị em sẽ được các bác sĩ chuyên sản khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai. Khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ đảm bảo không xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến sức khỏe hiện tại và khả năng làm mẹ về sau của chị em.

       Môi trường y tế: Để ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ quan sinh sản, gây viêm nhiễm khi thực hiện thủ thuật. Phòng thực hiện thủ thuật luôn được vô khuẩn, dụng cụ, trang thiết bị được khử trùng sạch sẽ.

       Chi phí phá thai: Chi phí tại phòng khám cũng được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục theo quy định của Sở y tế. Tất cả mọi khoản thu tại phòng khám đều thông báo trao đổi trước với chị em, có hóa đơn rõ ràng.

       Bảo mật thông tin: Tại phòng khám mọi thông tin của chị em đều được bảo mật bằng hệ thống lưu trữ thông tin riêng, tôn trọng quyền cá nhân nhằm giúp chị em an tâm và thoải mái khi thực hiện thủ thuật tại đây.

       Hy vọng bài viết trên đây sẽ thật sự hữu ích với các bạn nữ nào đang có ý định tìm một địa chỉ phá thai Bình Dương an toàn với chi phí vừa phải. Để biết thêm về dịch vụ phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, các bạn có thể nhấp vào BẢNG CHAT dưới đây để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

 Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây