• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Phá thai 21 tuần chi phí bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Tôi hiện đang mang thai được 21 tuần. Trong lần thăm khám thai cách đây không lâu thì bác sĩ phát hiện thai của tôi đang mắc phải một số dị tật bẩm sinh, bác có bảo về nhà suy nghĩ và thương lượng. Vợ chồng tôi dù rất đau lòng nhưng cả 2 đều quyết định phá thai. Nhưng do hoàn cảnh khá khó khăn nên chúng tôi đang rất băn khoăn về yếu tố chi phí. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí phá thai 21 tuần là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn!

(H.T.T.Hằng, 30 tuổi, Bình Chánh, TPHCM)

 Bạn đang cần tìm địa phá thai thai an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Hằng, với câu hỏi mà bạn đang thắc mắc, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến cho biết chưa thể đưa ra con số cụ thể về chi phí phá thai 21 tuần là bao nhiêu vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

       ● Cơ sở y tế thực hiện: Nếu bạn lựa chọn phá thai 21 tuần ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở kém chất lượng hoặc những cơ sở chui.

       ● Phương pháp phá thai: Đối với từng độ tuổi thai nhi sẽ có cách phá thai thích hợp. Kèm theo chi phi phá thai từng phương pháp sẽ khác nhau. Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn những cách phá thai ngoại khoa (nạo hút thai, nong gắp thai).

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn muốn biết trường hợp của mình nên phá thai bằng phương pháp nào? Chi phí hết bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

       ● Tuổi thai, vị trí thai: Thai càng to (từ 21 tuần trở lên) thì chi phí sẽ cao do quy trình thực hiện phức tạp cũng như đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao. Ngược lại, phá thai nhỏ (từ 4- 7 tuần tuổi) thì chi phí sẽ thấp hơn khá nhiều do áp dụng phương pháp dùng thuốc đơn giản.

       ● Thể trạng thai phụ: Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa, không mắc những bệnh lây qua con đường dục tình thì chỉ phải trả chi phí phá thai. Nhưng, nếu như lúc thăm khám phát hiện ra mắc phải những căn bệnh này thì bác sĩ buộc phải điều trị khỏi căn bệnh để đảm bảo đủ cơ hội phá thai an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc chị em sẽ phải chi trả thêm khoản phí chữa trị căn bệnh cộng dồn vào chi phí phá thai.

       ● Chi phí phát sinh: Với những trường thai phụ nếu mắc bệnh phụ khoa thì cần phải tiến hành chữa trị trước. Vì vậy, chi phí phá thai cũng sẽ phụ thuộc vào cả phần này.

       Chi phí phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế, thai phụ không nên quá lo lắng về chi phí quá mà chọn những địa chỉ phá thai kém chất lượng. Có thể gây nên những biến chứng không mong muốn cho thai phụ.

         Tổng đài tư vấn miễn phí Phòng Khám Phá Thai Uy Tín SĐT: hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây