• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Nên phá thai ở đâu Bình Thạnh? Chi phí phá thai bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Vì điều kiện kinh tế không cho phép hay vì một lí do bất khả kháng nào đó khiến chị em phải quyết định bỏ đi giọt máu của mình. Các chị em lo lắng phải tìm một địa chỉ phá thai an toàn để không phải ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này. Đồng thời phải tìm một nơi có chi phí phá thai phù hợp với túi tiền của bản thân.

       Để giúp chị em tìm hiểu một nơi phá thai an toàn ở quận Bình Thạnh, chị em đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

Nên phá thai ở đâu Bình Thạnh? 

       Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông đại chúng như ti vi, báo chí, … đã cảnh báo rất nhiều trường hợp phá thai không an toàn ở những địa chỉ “chui”, kém chất lượng gây nên những hậu quả đáng tiếc như sót thai, viêm nhiễm vùng kín, rách hay thủng tử cung, … thậm chí là có trường hợp dẫn đến tử vong.

       Ngày nay, hàng loạt các cơ sở phá thai lớn nhỏ mọc lên ở khắp mọi nơi, để xác định một địa chỉ phá thai an toàn ở khu vực Bình Thạnh là không hề dễ dàng. Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ uy tín, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực thời gian qua đó chính là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.  

       Để chị em thai phụ có thể an tâm đặt niềm tin hoàn toàn, phòng khám đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng về mọi mặt từ chất lượng chuyên môn đến chất lượng dịch vụ để đảm bảo sao cho quy trình phá thai được thực hiện một cách an toàn nhất. Hiện tại, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín có:

         Đội ngũ y bác sĩ tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai an toàn, sẽ là những người trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp với từng chị em.

       ​  Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tình, có thái độ niềm nở hỗ trợ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái như đang được phục vụ tại nhà.

       ​  Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hỗ trợ hiệu quả nhất cho quá trình thăm khám, thực hiện đình chỉ thai diễn ra chính xác, an toàn.

       ​  Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học: Hệ thống tư vấn và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, đem đến người bệnh những thông tin chính xác nhất.

       ​  Rất nhiều chị em lo lắng vì suy nghĩ rằng phá thai ở phòng khám tư nhân sẽ đắt đỏ. Tuy nhiên, với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì hoàn toàn không. Tại đây có chi phí rất phù hợp, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo khiến chị em không chỉ hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh mà cả chi phí cũng rất phải chăng. 

       ​  Hơn hết, thấu hiểu tâm lý e ngại của bệnh nhân, phòng khám đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối, tránh những ái ngại không đáng có cho bệnh nhân. 

       ​  Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ, chị em có thể đi khám thai và tiến hành phá thai ngoài giờ hành chính. Điều này giúp chị em có thể chủ động hơn mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng tới công việc. 

Chi phí phá thai bao nhiêu?

       Hiện tại, ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể nào về mức chi phí phá thai, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố như sau:

       ➢ Địa chỉ phá thai: Là một trong các yếu tố cần thiết tác động tới mức mức phí hút thai. Nếu như chị em chọn lựa cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng thì phí sẽ khác biệt so với một số trường hợp phá thai tại cơ sở chất lượng. Vì vậy, cần lựa chọn cơ sở uy tín với mức mức phí niêm yết công khai theo nguyên tắc của Sở Y tế.

       ➢ Tay nghề của bác sĩ thực hiện hút thai: Cũng như lúc bạn đi khám bác sĩ tại một số bệnh viện công lập, giá xét nghiệm của giáo sư tiến sĩ sẽ có quá trình chênh lệch không hề nhỏ đối với lúc bác sĩ bình thường xét nghiệm.

        ➢ Tuần tuổi thai nhi: Nếu độ tuổi của thai càng lớn, thủ thuật phá thai càng không dễ hơn cùng với chi phí cũng cao hơn. Không chỉ có vậy, tuần tuổi thai lớn khi nạo phá thai có thể dẫn đến nhiều rủi ro hơn, phụ nữ mang thai cũng đều phải đối dùng với một số tai biến, lúc đó chi phí để khắc phục cũng không hề nhỏ.

       ➢ Cơ sở phá thai: Ở một số cơ sở bỏ thai có chi phí phá thai là không giống nhau do sự khác biệt nhau về thiết bị máy móc, chất lượng dịch vụ. Ở các khu vực chất lượng cao, dịch vụ nạo thai thì có giá thành cao hơn nhưng sẽ đồng nghĩa với việc phá thai sẽ an toàn hơn. Ngược lại, lúc thai phụ chọn một số địa điểm không tin cậy - kém uy tín thì mức phí cũng không hề rẻ hơn, đôi lúc còn cao hơn vì không có sự quản lý của cơ quan chức năng. Điều nguy hiểm hơn cả là nạo thai ở một số địa điểm “chui” hoặc kém tin cậy có nguy cơ nguy hiểm tới sức khỏe nhìn chung cùng với sức khỏe sinh sản kể riêng của bạn sau này.

       Có thể nói, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ là địa chỉ phá thai uy tín mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em ở cả TP.HCM cũng như các khu vực lân cận khi buộc lòng phải lựa chọn bỏ thai.

Đừng lo ngại về chi phí, hãy CLICK TẠI ĐÂY  để được tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây