• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Nên hút điều hòa kinh nguyệt hay dùng thuốc an toàn? Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt hiện nay?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, … Bạn đang nghĩ đến việc phá thai. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên hút điều hòa kinh nguyệt hay dùng thuốc an toàn? Vậy tại TP.HCM nơi nào đáng tin cậy để thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt?

Nên hút điều hòa kinh nguyệt hay dùng thuốc an toàn?  

Phá thai bằng thuốc

      Đây là biện pháp can thiệp không xâm lấn, chỉ sử dụng thuốc hoạt động dựa trên cơ chế sảy thai tự nhiên. Phương pháp này sẽ đình chỉ thai trong buồng tử cung, khiến thai ngừng phát triển. Sau đó, khiến tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài.

      Phương pháp này chỉ được áp dụng khi

      ✔  Thai còn nhỏ, khi thai kỳ chỉ mới 5-7 tuần tuổi

      ✔  Phôi thai di chuyển vào buồng tử cung

      ✔  Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc

      ✔  Người mẹ không bị các bệnh như rối loạn đông máu, cơ thể không dị ứng với các thành phần của thuốc, thiếu máu nặng, …

      Phương pháp phá thai bằng thuốc có một số ưu điểm như là:

 Ít biến chứng do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế tới tử cung

 Hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng

 Thực hiện đơn giản, không tốn nhiều chi phí, không phức tạp

Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt

      Là phương pháp đình chỉ thai sớm được áp dụng rộng rãi hiện nay. Khi nghe đến hút điều hòa kinh nguyệt nhiều người chỉ biết đây một phương pháp phá thai sớm chứ không hiểu rõ các tác động đến cơ thể hay tại sao lại gọi là hút điều hòa kinh?

      Đây là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng ống hút chân không hoặc ống hút siêu dẫn để chấm dứt thai kỳ an toàn hiệu quả lên đến 98%. Quá trình hút thai bằng phương pháp này thường diễn ra nhanh chóng từ 10 đến 15 phút. Sau khi thực hiện phá thai chị em có thể ở lại cơ sở y tế nghỉ ngơi từ khoảng 1 – 2 giờ đến khi sức khỏe ổn định thì chị em có thể về nhà trong ngày mà không cần nằm viện.

      Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt được áp dụng khi:

      ✔  Thai nhi phải vào tử cung rồi thì mới tiến hành hút. Trường hợp thai chưa vào tử cung phải đợi thai di chuyển hẳn vào buồng tử cung rồi mới thực hiện.

      ✔  Thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc phải các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu

      ✔  Thai phụ có tâm lý sẵn sàng hút thai

      ✔  Sau khi tiến hành hút thai phải ăn uống theo chỉ định của bác sĩ

      Ưu điểm của phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt:

 Có thể đình chỉ thai nghén sớm, không gây cảm giác đau, an toàn, tránh được những đáng tiếc xảy ra khi để thai nhi phát triển lâu

 Thủ thuật đơn giản, thời gian tiến hành nhanh (khoảng từ 20-30 phút)

 Khả năng hồi phục nhanh chóng sau phá thai và không mất nhiều thời gian

 Giúp tạo cho chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ đều đặn trở lại

 Không ảnh hưởng đến chức năng của tử cung cũng như các bộ phận khác thuộc cơ quan sinh sản

      Dù là phương pháp nào đi chăng nữa bạn cũng cần phải tìm đến những trung tâm y tế uy tín để thăm khám kiểm tra. Các bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng của bạn mà đưa ra những phương pháp điều trị phụ hợp với bạn và tránh được những rủi ro nhất đối với bạn.

      Khi bạn đã quyết định chấm dứt thai thì nên quyết định làm càng sớm càng tốt, vì nếu để thai càng lớn thì quy trình thực hiện càng ngày càng phức tạp, nguy hiểm. Bên cạnh đó chi phí thực hiện sẽ rất cao so với khi thai nhỏ.

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt hiện nay? 

      Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ là địa chỉ phá thai an toàn được các chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy tại sao phòng khám lại được mọi người đánh giá tốt như vậy?

  Nơi phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Phòng khám của chúng tôi là phòng khám chuyên về sản phụ khoa ở TPHCM, chuyên khai triển thủ thuật đình chỉ thai và các bệnh lý thường gặp ở phụ khoa, bác sỹ có kinh nghiệm chuyên sâu về vấn đề này, khám kiểm tra kỹ lưỡng lựa chọn phương pháp an toàn, phù hợp với tình trạng của bệnh nhân, có thể bỏ thai trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt học tập bình thường. Môi trường, thiết bị của phòng khám đều bảo đảm tính an toàn của thủ thuật và sinh sản sau này.

  Hiểu được nổi lo lắng chung của phần lớn người bệnh là về vấn đề chi phí. Chính vì thế, mà Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và báo chi phí cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành.Tất cả chi phí về khám và chữa trị bệnh nam khoa hay phụ khoa tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, đều được niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng nhất theo quy định của Bộ y tế. Khi đó, người bệnh có thể an tâm hơn khi khám và chữa bệnh của mình.

  Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cam kết được bảo mật nghiêm ngặt.

  Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24, mọi người có thể chủ động trao đổi các thắc mắc của mình với bác sĩ mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám. Ngoài ra, còn có thể chủ động đặt lịch khám theo thời gian của mình.

 Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi! Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây