• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Địa chỉ phá thai ở Bình Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai dù là vì lý do gì nếu không được thực hiện ở những bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín cũng có nguy cơ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là cách tốt nhất để hạn chế rủi ro. Vậy với những chị em mang thai ngoài ý muốn đang sinh sống ở Bình Dương thì đâu là địa chỉ phá thai ở Bình Dương an toàn?

 Bạn đang cần tìm địa chỉ phá thai ở Bình Dương?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

  Phá thai là sự kết thúc thai nghén bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ trước kỳ hạn sinh nở. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, nhưng phương pháp an toàn và hiệu quả thường được áp dụng là:

 Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa bằng cách sử dụng tác dụng của thuốc để co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

  Phá thai bằng thuốc áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng với thành phần của thuốc,…

 Phương pháp hút thai

  Hút thai là thủ thuật phá thai ngoại khoa, sử dụng ống hút nhỏ đưa vào tử cung và dùng dụng cụ chuyên dụng để hút thai nhi ra ngoài. Phương pháp này được khuyến nghị cho những trường hợp thai chưa quá lớn ( 6-12 tuần tuổi) để đảm bảo an toàn và giảm thiểu nguy cơ biến chứng. Nếu chị em mắc các bệnh ảnh hưởng đến quá trình hút thai cũng sẽ không được áp dụng phương pháp này. 

 

 Khuyến cáo: Phá thai dù bằng phương pháp nào thì cũng chỉ thực sự an toàn khi thực hiện ở các cơ sở chuyên khoa uy tín.

Hãy dành 5 phút trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với bạn! CHAT VỚI BÁC SĨ TẠI ĐÂY

  

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu? 

  Rất nhiều chị em có nhu cầu phá thai nhưng lại lo lắng không biết chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Trả lời cho vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thông thường chi phí phá thai sẽ bao gồm những khoản phí sau đây: 

Chi phí khám tổng quát và siêu âm thai: siêu âm thai giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng và tuổi thai để xác định phương pháp bỏ thai phù hợp.

Chi phí khám bộ phận sinh dục: ngoài khám tổng quát vùng kín, bác sĩ còn có thể phải tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện một số bệnh lý phụ khoa.

Chi phí chữa trị bệnh phụ khoa (nếu có): Việc chữa trị bệnh phụ khoa là rất quan trọng để tránh thai phụ bị nhiễm trùng sau khi làm thủ thuật. 

Chi phí phá thai an toàn: chi phí này thay đổi tùy vào phương pháp phá thai và tùy vào từng cơ sở y tế thực hiện. Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ ít tốn kém hơn so với các thủ thuật phá thai ngoại khoa khác. 

Chi phí thuốc men sau khi phá thai: sau phá thai, chị em có thể được chỉ định thuốc giảm đau, tiêu viêm, thuốc bổ sung cho sức khỏe thai phụ…

  Ngoài ra, chi phí phá thai sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: địa chỉ phá thai, tuần tuổi thai, phương pháp phá thai, thể trạng của thai phụ,... Do đó, ở mỗi thai phụ sẽ có chi phí phá thai không giống nhau. Cách tốt nhất là chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cụ thể thì sẽ chắc chắn chi phí phá thai hết bao nhiêu. 

Địa chỉ phá thai ở Bình Dương an toàn

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, một địa chỉ phá thai an toàn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính hợp pháp, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại,... Tuy nhiên, hầu hết các bệnh viện, phòng khám tại Bình Dương đều chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí.

  Vì vậy, để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn thì tốt nhất thai phụ nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại TPHCM.

 Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM?

  Tại TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo chị em mang thai ngoài ý muốn tin tưởng lựa chọn.

   Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, thai phụ được thăm khám và thực hiện phá thai bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

   Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, thiết bị máy móc được nhập khẩu mới từ các nước đi đầu về nền y tế.

   Phòng khám đang áp dụng thành công nhiều phương pháp phá thai tiên tiến và an toàn hiện nay.

   Quy trình phá thai chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian.

   Tất cả chi phí khám và thực hiện phá thai đều được niêm yết công khai, minh bạch.

   Mọi thông tin của thai phụ đều được bảo mật an toàn.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây