• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Địa chỉ đình chỉ thai kỳ bằng thuốc uy tín nhất Bình Tân, Tân Bình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

   Phá thai là việc làm bất đắc dĩ, không ai mong muốn, nên nếu thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng sẽ dẫn đến những nguy hại đáng tiếc. Chính vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ đình chỉ thai kỳ bằng thuốc uy tín nhất Bình Tân, Tân Bình được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn đang sinh sống và làm việc ở khu vực này quan tâm. Hiểu được vấn đề này, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích để chị em tham khảo.

 Bạn cần tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Tân Bình, Bình Tân? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh! 

Tìm hiểu về phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén, làm bong túi thai và kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng xảy thai tự nhiên.

  Phương pháp này được chỉ định áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh lý về thận, tim mạch, huyết áp cao, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa…

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được áp dụng phổ biến và được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn vì có nhiều ưu điểm như an toàn, nhanh chóng, kín đáo, ít ảnh hưởng đến tâm lý, không can thiệp ngoại khoa…

  Tuy nhiên, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: phá thai bằng thuốc chỉ thực sự đảm bảo hiệu quả và an toàn khi được thực hiện dưới sự chỉ dẫn, giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế uy tín theo đúng quy trình sau đây:

  ✤ Đầu tiên, chị em cần được tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm, siêu âm tuổi thai. Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ cho dùng viên thuốc đầu tiên tại cơ sở y tế và theo dõi trong khoảng 1-2 giờ đầu, nếu mạch, nhiệt độ, huyết áp ổn định chị em có thể ra về.

  ✤ Sau khoảng 48 giờ (2 ngày), chị em quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi uống thuốc thai phụ cần được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2 giờ , các bác sĩ theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, tình trạng ra máu, nếu không có gì bất thường chị em có thể ra về.

  ✤ Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá kết quả.

 Khuyến cáo: Chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà. Vì việc này có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường như sót thai, sót nhau, băng huyết… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng của chị em.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề bạn đang thắc mắc!

  

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại quận Bình Tân, Tân Bình

  Các chuyên gia đầu nghành cho biết, địa chỉ đình chỉ thai kỳ bằng thuốc uy tín cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về tính hợp pháp, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí... Tuy nhiên, tại quận Bình Tân, Tân Bình hiện nay thì hầu hết các phòng khám đều có quy nhỏ, chưa đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên, thậm chí có rất nhiều cơ sở hoạt động “chui”.

  Vì vậy, nếu phân vân không biết nên đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn thì các chuyên gia khuyên bạn nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít phòng khám phá thai an toàn có tiếng tại TPHCM và cũng cách quận Tân Bình, Bình Tân không xa.

 Những lý do nên lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ➢ Về tính hợp pháp: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

  ➢ Về đội ngũ bác sĩ: Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai bởi các bác sĩ ưu tú đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Họ đều là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

  ➢ Về cơ sở vật chất: Phòng khám xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tiểu phẫu và dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng, vô khuẩn an toàn.

  ➢ Về thuốc phá thai: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các loại thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập ngoại, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành bởi cơ quan thẩm quyền.

  ➢ Về dịch vụ y tế: Mọi thủ tục thăm khám và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được đơn giản hóa tối đa giúp tiết kiệm thời gian cho chị em. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin an toàn…

  ➢ Về chi phí phá thai: Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em không cần lo lắng về chi phí. Bởi tất cả các khoản phí tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây