• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Chi phí phá thai tại phòng khám phá thai 10 tuần

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi:

       Lúc trước em cứ tưởng tụi em sẽ cưới trong năm nay nên sơ sót không dùng phương pháp tránh thai, giờ em đang có thai được 10 tuần tuổi rồi và buộc phải đi phá. Nhưng em lo lắng không biết là phá thai có đau không? Chi phí là bao nhiêu? Phòng khám phá thai 10 tuần nào an toàn? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

  Bạn đã trễ kinh bao lâu? CLICK để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Hiện tại, bác sĩ chưa thể đưa ra một mức giá quy định cụ thể nào cho việc phá thai 10 tuần hết bao nhiêu tiền. Bởi lẽ, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm: 

       Chi phí kiểm tra ban đầu: Quá trình siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ ban đầu sẽ phải tiêu tốn một số chi phí nhất định.

      Tình trạng sức khỏe và tuổi thai: Thai 10 tuần đã không còn quá nhỏ, nên chi phí sẽ có phần cao hơn so với khi chị em phá thai ở những tuần đầu. Cùng với đó, những chị em có sức khỏe yếu cần có chế độ theo dõi đặc biệt từ các bác sĩ chuyên khoa sẽ là yếu tố khiến chi phí có phần đội giá. 

       Cơ sở y tế thực hiện phá thai: Thông thường, tại các cơ sở kém chất lượng, chi phí thủ thuật rẻ thường sẽ đi kèm với chất lượng dịch vụ không cao,chị em dễ gặp phải nhiều vấn đề biến chứng về sau. Ngược lại, với những cơ sở đảm bảo điều kiện phá thai theo quy định, có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn đôi chút. Tuy vậy, chị em không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ phá thai giá rẻ, phá thai “chui” để tránh nguy cơ tiền mất tật mang. 

Chi phí phá thai tại phòng khám phá thai 10 tuần

  Bạn muốn tham khảo chi phí khám thai để có sự chuẩn bị tốt nhất! CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

       Sau khi tìm hiểu cách phá thai 10 tuần tuổi, để đảm bảo an toàn, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là phòng khám chuyên khoa được các chuyên gia y tế đánh giá cao về uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn cho nhiều chị em mamg thai ngoài ý muốn.

       Bên cạnh đó, phòng khám còn được cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

       Phòng khám Đa khoa còn có những ưu điểm nổi bật như:

   Trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

   Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật riêng biệt và được vô trùng sạch sẽ.

   Đặc biệt, có chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

   Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo quy định.

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây