• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Bệnh viện phá thai an toàn Sài Gòn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay, nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn khi có ý định phá thai đều băn khoăn trong việc lựa chọn phòng khám, bệnh viện phá thai, bởi ai cũng mong muốn tìm được địa chỉ phá thai an toàn, nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Theo khảo sát của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận thì nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện phá thai an toàn. Đây là một trong số ít cơ sở y tế phá thai uy tín, đạt các tiêu chuẩn y khoa quốc tế và được giới chuyên môn đánh giá cao.

 Bạn muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả, bác sĩ chuyên phụ sản thăm khám ư? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Mục đích ra đời của Hồng Phong – Bệnh viện phá thai an toàn số 1 Sài Gòn

  Thực tế cho thấy, hầu hết những chị em mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai đều ngại đến các bệnh viện công để thực hiện. Vì ở đây, họ phải làm thủ tục rườm rà, phải nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết và được chứng nhận đúng quy định mới có thể tiến hành thủ thuật phá thai.

  Không chỉ vậy, lượng bệnh nhân mỗi ngày đổ về bệnh viện công là rất đông, thậm chí các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, do đó chị em thường phải chờ đợi khá lâu mới tới lượt khám, không khí ngột ngạt, thái độ phục vụ cũng còn hạn chế, chưa chu đáo, nhiệt tình. Hơn nữa, việc quá đông đúc bệnh nhân và không bảo mật thông tin nên dễ bị dòm ngó hoặc gặp phải người quen khi đi khám phá thai cũng chính là lý do khiến chị em e ngại.

  Hiểu được điều đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ra đời với mục đích hỗ trợ giảm tải bệnh nhân cho các bệnh viện tuyến trên, tạo ra một môi trường thăm khám và thực hiện phá thai an toàn – nhanh chóng – hiệu quả – bảo mật thông tin, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái cho các chị em khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Hồng Phong – Địa chỉ phá thai an toàn tại Sài Gòn được nhiều chị em tin chọn

  Ra đời và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang là địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố nói riêng và toàn miền Nam nói chung, được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều chị em khi có ý định phá thai ngoài ý muốn.

  Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được khẳng định qua sự nỗ lực của ban lãnh đạo phòng khám khi không ngừng nâng cao mọi phương diện, từ đội ngũ y bác sĩ đến cơ sở vật chất, đem đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất với mức chi phí phải chăng cho tất cả chị em.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn và từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện phụ sản có tiếng như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương…

 Hệ thống thiết bị, máy móc y khoa hiện đại

  Hầu hết các trang thiết bị, máy móc y khoa chuyên dụng tại phòng khám đều đảm bảo hiện đại và nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến, đảm bảo hỗ trợ việc chẩn đoán tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe thai phụ một cách chính xác, nhanh chóng. Từ đó, giúp chị em lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả.

  Ngoài ra, phòng khám xây dựng quy mô lớn, đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế đều đảm bảo vô trùng an toàn, giúp thai phụ tránh được những biến chứng, viêm nhiễm.

 Ứng dụng kỹ thuật phá thai an toàn, không đau

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật, phương pháp phá thai tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo an toàn, không đau, về ngay trong ngày và bảo vệ tử cung cho thai phụ như: ứng dụng ống trực quan siêu dẫn, hút thai bằng chân không, liệu pháp phá thai Mini….

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

  Chị em sẽ được hướng dẫn cụ thể thủ tục thăm khám, được gặp bác sĩ chuyên sản phụ khoa ngay mà không phải chờ đợi nếu đã đặt lịch hẹn trước đó thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến. Quá trình thăm khám theo mô hình“1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nên chị em có thể an tâm, thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói để bác sĩ tư vấn cụ thể, đưa ra hướng giải quyết tốt.

 Bảo mật thông tin an toàn

  Khác với các bệnh viện phá thai công lập, thủ tục thăm khám tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đơn giản hóa, nhanh gọn, không rườm rà, tiết kiệm thời gian tối đa và mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật an toàn. Tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình, công việc, học tập.

 Bác sĩ tư vấn miễn phí, nhận đặt hẹn trực tuyến 24/24

  Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của chị em qua hệ thống chat hoặc đường dây nóng liên tục 24/24. Nội dung trao đổi được bảo mật cùng việc đặt hẹn và lấy mã số khám trước qua mạng vô cùng tiện lợi. Việc đặt hẹn khám không chỉ giúp chị em được ưu tiên khám trước mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

 Chi phí công khai, hợp lý

  Các khoản thu đều được niêm yết công khai minh bạch, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý.

  Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ trao đổi trước với chị em về chi phí cụ thể, chị em có thể suy nghĩ, lựa chọn và chủ động chuẩn bị kinh phí thực hiện.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat hoặc gọi vào số để được đặt hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa! 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây