• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Bảng giá bỏ thai hiện nay tại chuyên khoa bỏ thai uy tín tại HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Bảng giá bỏ thai hiện nay tại chuyên khoa bỏ thai uy tín là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của thai phụ, đặc biệt là những chị em mang thai ngoài ý muốn. 

      Với chi phí bỏ thai có sự chênh lệch đáng kể giữa nhiều cơ sở, việc nắm rõ bỏ thai bao nhiêu tiền sẽ là tiền đề giúp chị em có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chủ động hơn trong việc thăm khám và đình chỉ thai an toàn. 

Thận trọng với bỏ thai giá rẻ 

      Rất nhiều chị em có nhu cầu thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn nhưng lại vì thiếu hiểu biết hoặc lo lắng chi phí bỏ thai tốn kém nên đã lựa chọn bỏ thai giá rẻ tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, điều chị em không lường trước được hết đó là hậu quả tiền mất tật mang mà có thể phải ân hận cả đời. 

      Không khó để tìm ra những địa chỉ bỏ thai giá rẻ tại TP.HCM với những lời quảng cáo mát tai như "bỏ thai tiết kiệm, nhanh gọn và an toàn", thế nhưng tỉ lệ thuận với mức chi phí ấy thì chất lượng đi kèm cũng là vấn đề đáng lưu tâm. 

      Thực tế cho thấy rằng những địa chỉ bỏ thai giá rẻ thường không đáp ứng được yêu cầu về bỏ thai an toàn theo quy định. Hầu hết đều là những cơ sở y tế thiếu thốn, trang thiết bị lạc hậu, dụng cụ y tế không sạch sẽ tiềm ẩn nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm sau thủ thuật bỏ thai… Không những thế, các bác sĩ với trình độ không được kiểm chứng, không có giấy phép hành nghề… Từ đó mà khó tránh được những biến chứng nguy hiểm như bỏ thai không thành công, sót nhau, sót thai, thủng tử cung… thậm chí là mất đi khả làm mẹ mãi mãi.

      Tưởng rẻ nhưng lại không hề rẻ, một khi gặp phải biến chứng, chị em lại phải bỏ ra một số tiền lớn để xử lý và khắc phục hậu quả. Chi phí bỏ thai lúc này bỗng trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều so với việc chị em lựa chọn một cơ sở bỏ thai uy tín ngay từ ban đầu. 

      Chính vì những lý do ấy, các bác sĩ khuyến cáo chị em khi đã trót lầm lỡ không nên vì ham rẻ, muốn tiết kiệm chi phí bỏ thai mà tìm đến những cơ sở bỏ thai giá rẻ kém chất lượng. Sức khỏe và tính mạng vẫn là yếu tố quan trọng hơn mà chị em nên cân nhắc trước khi lựa chọn. 

Bảng giá bỏ thai hiện nay tại chuyên khoa bỏ thai uy tín tại HCM 

      Bỏ thai giá bao nhiêu tiền? Hẳn là một câu hỏi mà nhiều chị em mong muốn được biết, ấy vậy nhưng lại không có một mức giá cố định nào, bởi lẽ chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Sự chênh lệch đó có thể do:

  Tuổi thai: Đây là yếu tố quyết định trong bảng giá bỏ thai. Tuổi thai càng nhỏ càng dễ thực hiện và chi phí càng thấp. Thai càng lớn thì quy trình bỏ thai diễn ra phức tạp và chi phí cũng sẽ cao hơn. Do đó, khi có quyết định bỏ thai, hãy thực hiện càng sớm càng tốt, vừa chi phí thấp vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ khả năng sinh sản về sau của chị em. 

  Sức khỏe thai phụ: Thông thường trước khi tư vấn phương pháp bỏ thai phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe. Nếu sức khỏe thai phụ tốt thì ca thủ thuật diễn ra nhanh thì chi phí sẽ thấp hơn so với chị em có sức khỏe gặp vấn đề. Nếu mắc bệnh phụ khoa thì cần chữa khỏi trước khi chỉ thực hiện bỏ thai an toàn nên chi phí sẽ cao hơn.

  Phương pháp bỏ thai: Bỏ thai bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào phương pháp bỏ thai. Việc nên áp dụng cách bỏ thai nào là an toàn nhất sẽ được bác sĩ chỉ định dựa vào kết quả khám lâm sàng. Mỗi phương pháp đều có quy định cần tuân thủ cũng như chi phí thực hiện khác nhau. Cụ thể: 

  Bỏ thai bằng thuốc: Mức giá bỏ thai bằng thuốc thấp hơn so với nạo, hút thai. Tuy nhiên, để có thể áp dụng cách phá thai này thì thai phụ cần đảm bảo các tiêu chí như: Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, thai phụ không bị dị ứng với các loại thuốc phá thai, không mắc các bệnh về tim mạch, máu khó đông, bệnh phụ khoa... 

  Phương pháp hút thai: Đây là cách bỏ thai ngoại khoa được đánh giá an toàn, nhanh chóng. Hiện nay, có nhiều phương pháp hút thai hiện đại giúp giảm tác động tới tử cung, không gây biến chứng, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nữ giới. Vì vậy mà chi phí nạo hút thai thường cao hơn so với việc dùng thuốc.

Hút thai thường áp dụng đối với thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi. Trong điều kiện thai phụ không mắc bệnh tim mạch, máu khó đông, bị viêm nhiễm vùng kín… 

  Phương pháp nong, gắp thai: Phương pháp bỏ thai này có chi phí khá tốn kém, ngoài ra còn gây nhiều đau đớn và tổn thương cho thai phụ. Trong trường hợp thai quá lớn, nếu tay nghề bác sĩ không giỏi dễ gây ảnh hưởng cho chị em về sau.

Nong gắp thai thường được chỉ định với thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi. Phương pháp này dùng dụng cụ y tế vô trùng tác động trực tiếp vào tử cung để đưa bào thai ra ngoài.

  Cơ sở y tế: Mỗi cơ sở y tế sẽ có bảng giá phá thai tùy theo từng phương pháp, đội ngũ bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất trang thiết bị… Đặc biệt, bỏ thai tại các cơ sở  tế uy tín chắc chắn sẽ có mức chi phí cao hơn so với việc chị em lựa chọn phòng khám chui, kém chất lượng.

Lưu ý: Tùy thuộc vào tình trạng thể của mỗi thai phụ mà chi phí bỏ thai sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Vì vậy, để có con số chính xác hơn, hãy liên hệ đến các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám TẠI ĐÂY để được tư vấn chính xác nhất.

Cơ sở bỏ thai chuyên khoa có chi phí hợp lý, chất lượng xứng tầm 

      Tại TP.HCM, chị em có thể đến ngay với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành thăm khám và đình chỉ thai nghén an toàn với chi phí vô cùng hợp lý và phải chăng. Phòng khám tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

   Kỹ thuật bỏ thai hiện đại

Bỏ thai không phải là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, phải tiến hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của quốc tế. Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ứng dụng đa dạng các phương pháp bỏ thai nhằm phù hợp với từng tình trạng của thai phụ, kết hợp với các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại nhằm bảo bảo cho quá trình bỏ thai được diễn ra an toàn, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào.

   Bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm

Kỹ thuật bỏ thai hiện nay tuy có tiên tiến hơn, nhưng nếu không có đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm làm thủ thuật thì có thể gây ra những phát sinh ngoài ý muốn khi tiến hành bỏ thai. Từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tính mạng của chị em nữ giới.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là nơi hội tụ những chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa, đến từ các bệnh lớn trong cả nước như Từ Dũ, Hùng Vương... Đã từng thực hiện thành công rất nhiều các ca bỏ thai khác nhau mà chưa ghi nhận những biến chứng hay sai sót nào. Không chỉ có tài mà họ còn rất tâm huyết, tận tình với bệnh nhân. 

   Giá bỏ thai hợp lý, phải chăng

Thực hiện theo quy định của Bộ y tế, mọi khoản chi phí thăm khám, bỏ thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều được niêm yết, công khai và được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung, giúp cho nhiều người bệnh không có điều kiện kinh tế nhưng vẫn có thể tiếp cận với y học hiện đại.

   Bảo mật thông tin an toàn

Thấu hiểu tâm lý lo lắng và ngại ngùng của chị em khi thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn, phòng khám sẽ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh án, không để lộ ra bên ngoài, tránh chị em gặp phải những ái ngại không đáng có. 

      Nếu vì một lý do nào đó mà không thể giữ thai lại, bạn hãy trực tiếp đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và đình chỉ thai an toàn. Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ phá thai uy tín, chi phí phá thai được công khai giúp bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tài chính.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây