• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc được biết đến là giải pháp phá thai đơn giản, an toàn và phổ biến được áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều chị em vẫn còn mơ hồ chưa biết uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng. Cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn có nhiều thắc mắc về phá thai bằng thuốc?NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

Uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là dựa vào tác dụng của thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Sau thăm khám, nếu chị em đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ tiến hành cho uống thuốc và theo dõi suốt quá trình.

Uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng

Thai hơn 7 tuần thì có phá thai bằng thuốc được không bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  Với thắc mắc uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng, các bác sĩ sản phụ khoa cho biết: Để thuốc phá thai có tác dụng chị em phải kết hợp uống đủ cả 2 viên thuốc phá thai.

   Viên thuốc phá thai đầu tiên có tác dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

   Viên thuốc phá thai thứ 2 có tác dụng kích thích co bóp tử cung mạnh và đẩy thai nhi ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  ✜ Sau khi uống viên thuốc thứ 2, chị em sẽ bị ra máu nhiều và ra cả máu cục kèm đau bụng.

  ✜ Thời gian ra máu sớm hay muộn có thể tùy theo cơ địa từng người. Tuy nhiên, thời gian tống xuất thai và nhau thai ra ngoài là khoảng từ 3-10 giờ sau khi uống viên thuốc phá thai thứ 2.

  ✜ Hiện tượng ra máu sẽ kéo dài đến hơn 1 tuần giống như hành kinh, sau đó lượng máu sẽ giảm dần và ngưng hoàn toàn.

 Lưu ý: 

  Nếu chị em chỉ uống 1 trong 2 viên thuốc thì việc phá thai sẽ hoàn toàn vô hiệu, thậm chí còn gây sót thai, sót nhau, thai lưu, băng huyết... do đó mà các bác sĩ khuyến cáo chị em khi đã uống thuốc phá thai thì không được bỏ giữa chừng, quá trình phá thai phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và đo huyết áp, tim mạch thường xuyên.

  Nếu chị em tự uống thuốc phá thai tại nhà hoặc đến các cở sở kém chất lượng, phòng khám chui để thực hiện thì có thể sẽ gặp phải rủi ro trong quá trình dùng thuốc, gây vô sinh về sau, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

  

Những biểu hiện bất thường sau khi phá thai bằng thuốc chị em cần chú ý

  Thông thường, 2 tuần sau khi phá thai bằng thuốc, chị em sẽ quay lại cơ sở y tế để tái khám, kiểm tra kết quả phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa.

  Tuy nhiên, trong trường hợp thấy có những biểu hiện bất thường dưới đây, chị em cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín hoặc cơ sở thực hiện phá thai để được hướng dẫn xử lý kịp thời.

  ✜ Không ra máu trong vòng 24h sau khi uống viên thuốc phá thai.

  ✜ Không ra máu cục.

  ✜ Đau bụng và ra máu liên tục, kéo dài mà không giảm (mỗi giờ thấm hết 2 băng vệ sinh dày).

  ✜ Sốt cao trên 38°C, choáng, ngất xĩu, ra máu có màu đen…

Bạn vẫn còn vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để gặp ngay bác sĩ

  

Phá thai bằng thuốc an toàn, kín đáo tại Hồng Phong

  Tại TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được biết đến là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, được Sở Y Tế cấp phép thực hiện phá thai an toàn bằng nhiều phương pháp khác nhau từ nội khoa đến ngoại khoa. Phòng khám cũng làà địa chỉ đình chỉ thai uy tín, tin cậy được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

  Lựa chọn phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì những ưu điểm sau:

 Phá thai với bác sĩ giỏi: Bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai cho chị em đềulà những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo thăm khám chính xác, thực hiện phá thai một cách an toàn, nhẹ nhàng.

 Thuốc phá thai an toàn: Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

 Phá thai nhanh chóng, về trong ngày: Quy trình phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chị em chỉ cần theo dõi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng tới công việc, học tập.

 Kín đáo – bảo mật thông tin: Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn.

 Chi phí rõ ràng, hợp lý: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong được niêm yết bảng giá công khai theo đúng giá sàng do Bộ Y tế quy định. Trước khi thực hiện đều trao đổi cụ thể với thai phụ, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

 Đặc biệt, sau khi phá thai, chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, nâng cao sức khỏe trong giai đoạn, hồi phục tử cung, thuận lợi cho các lần mang thai về sau.

 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây