• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Nên phá thai ở đâu tại TPHCM để đảm bảo an toàn?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai ở đâu an toàn là hết sức quan trọng. Nếu các chị em tự ý phá thai tại nhà hay đến các phòng khám kém chất lượng hay các phòng khám “chui” sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản.

       Có rất nhiều người vì chọn nhầm cơ sở phá thai mà dẫn tới các hậu quả đáng tiếc. Chính vì vậy, chị em phụ nữ phải tìm hiểu thật kỹ cơ sở mà mình muốn đến phá thai để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám phá thai ở đâu tốt

       Để quá trình phá thai được hiệu quả, không xảy ra sự cố hay biến chứng nguy hiểm. Các chị em cần tìm hiểu kỹ địa chỉ thực hiện. Nhất là khi hiện nay có quá nhiều cơ sở hoạt động “chui”, kém chất lượng được “mọc lên”.

       Tiêu chí giúp chị em lựa chọn được phòng khám phá thai ở đâu tốt cần đáp ứng được các điều kiện:

 Được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực làm thủ thuật phá thai. Tuân thủ theo quy định của ngành cũng như luật pháp.

✜ Cơ sở vật chất, phòng chức năng cần phục vụ được nhu cầu thăm khám của người dân.

✜ Máy móc thiết bị y tế của một phòng khám phá thai an toàn chất lượng cần có sự hiện đại. Giúp quá trình làm thủ thuật phá thai không bị biến chứng nguy hiểm.

✜ Đội ngũ y bác sĩ cần có chuyên môn, có giấy chứng chỉ hành nghề. Có tay nghề vững, khả năng xử lý tình huống phát sinh nhanh nhẹn. 

✜ Chi phí cho một ca phá thai tại cơ sở uy tín phải có sự minh bạch, rõ ràng. Đảm bảo được quyền lợi cho người bệnh.

✜ Phương pháp phá thai phải có sự kiểm chứng, được phép đưa vào lưu hành. Không chỉ mang lại hiệu quả mà còn giảm được nguy cơ rủi ro cho thai phụ.

✜ Dịch vụ y tế cần đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của chị em. Giúp giảm bớt được tâm lý lo lắng, áp lực của thai phụ trước quyết định phá thai.

✜ Tôn trọng quyền riêng tư cá nhân, bảo mật thông tin kỹ lưỡng, tạo môi trường khám chữa kín đáo.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

Tại sao bạn nên chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

       Nếu chị em còn đang phân vân không biết phải lựa chọn phòng khám phá thai ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Từ khi thành lập cho đến nay, Hồng Phong đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân nhờ vào những lí do sau đây:

       Tại sao bạn nên chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

1. Quy trình phá thai an toàn:

 Kiểm tra, chẩn đoán tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ.

 Chuẩn bị trước thủ thuật: Môi trường vô trùng, các thiết bị, dụng cụ đảm bảo vệ sinh, vô trùng, an toàn…

 Thủ thuật phá thai: Tiến hành áp dụng phương pháp phá thai an toàn đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cũng như khả năng sinh sản sau này cho thai phụ.số vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước khi xuất viện.

 Hẹn lịch tái khám: Bác sĩ sẽ chỉ định một thời gian gian tái khám nhất định. Để kiểm tra việc đình chỉ thai đã thành công hay chưa cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của thai phụ. 

         LƯU Ý: Đặt hẹn online hoặc gọi điện thoại trước khi đến để được khám nhanh, không cần chờ đợi tránh tập trung đông người, khi đến khám cần hợp tác với nhân viên y tế XỊT KHUẨN, ĐEO KHẨU TRANG và sàng lọc bệnh nhân để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Quy trình siêu âm, kiểm tra thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

2. Là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng để phòng khám có thể đi vào hoạt động một cách công khai. Một phòng khám có giấy phép hoạt động của Sở Y tế sẽ luôn đảm bảo độ uy tín – tin cậy hơn so với các phòng khám chui, không có giấy phép khác.

3. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ  giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Hiểu được tầm ảnh hưởng quan trọng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, đạo đức của đội ngũ y bác sĩ đến hiệu quả phá thai an toàn. Nên Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đặc biệt chú trọng và quan tâm đến điều này.

Hiện nay các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong phá thai an toàn, có tâm với nghề và đều được cấp giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Sở Y tế.

4. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh.

Hệ thống phòng ốc khang trang tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 

5. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín với chính sách “1 bác sĩ – 1 người bệnh – 1 y tá” sẽ giúp người chị em thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói và nhận được sự giải đáp rõ ràng, tường tận từ bác sĩ.

6. Chi phí tương xứng với chất lượng

Tất cả các chi phí áp dụng tại phòng khám đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám.

Phòng khám cam kết không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong liệu trình, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh như một số phòng khám tư nhân khác.

Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí trước khi bước vào quá trình hỗ trợ điều trị cụ thể.

 Để được tư vấn chi phí phá thai phù hợp nhất với tình trạng của bạn, hãy hỏi bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

7. Phòng khám làm việc không ngày nghỉ:

Phòng khám làm việc từ 8:00- 20:00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chị em bất cứ khi nào.

 

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín làm việc không ngày nghỉ, luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh

8. Thủ tục đặt lịch khám đơn giản – nhanh chóng – thuận tiện

Để được các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám để nhận ưu đãi. Chị em chỉ cần thực hiện một trong các cách sau đây:

● Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín: 

● Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

● Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám.

9. Chế độ bảo mật thông tin người bệnh

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thực hiện chế độ bảo mật thông tin người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài. Người bệnh có thể yên tâm khi đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây