• Thời gian khám bệnh từ 08h00 - 20h00
  • Tất cả các ngày, không nghỉ lễ - Tết
  • Tư vấn miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối

Địa chỉ bệnh viện phá thai tại TPHCM - Cập nhật bảng giá phá thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bạn mang thai ngoài ý muốn hay không may mắn thai nhi bị dị tật. Bạn đang loay hoay chọn mãi mà không biết bệnh viện phá thai uy tín, chất lượng nào ở TPHCM ? Song, chi phí cũng là vấn đề nan giải khiến bạn lo lắng, bởi hiện nay bảng giá mỗi cơ sở y tế lại không có sự đồng nhất. Để giúp chị em yên tâm hơn cũng như tham khảo mức phí dự kiến, dưới đây là thông tin cập nhật bảng giá mới nhất năm 2022. Cùng tham khảo ngay để chủ động đưa ra quyết định.

Địa chỉ bệnh viện phá thai tại TPHCM

       Tại TPHCM, một trong những bệnh viện phá thai an toàn nhất hiện nay chính là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Phòng khám được thành lập và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới và hỗ trợ đình chỉ thai an toàn.

       Từ trước đến nay, bệnh viện Hồng Phong vẫn luôn là địa chỉ phá thai an toàn tại quận 5 cũng như các khu vực khác trong địa bàn thành phố. Với môi trường y tế đạt chuẩn, nơi đây xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

       Đội ngũ bác sĩ chất lượng

       Bệnh viện phá thai Hồng Phong có đội ngũ y - bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu từ chuyên môn đến kỹ năng, cùng kinh nghiệm lâm sàng phong phú, nên sẽ đảm bảo cho quá trình thăm khám tuổi thai, sức khỏe thai phụ một cách chính xác. Đồng thời có thể đưa ra được những phương pháp phá thai phù hợp nhất.

       Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên kỹ thuật có kỹ năng vững vàng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp giúp hỗ trợ nhiệt tình cho thai phụ khi được yêu cầu.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin về địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu?

       Cơ sở vật chất hiện đại

       Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu được xây dựng khang trang, riêng biệt và trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho chị em trong quá trình thăm khám và thực hiện thủ thuật.

       Các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ phá thai được vô trùng, diệt khuẩn để đảm bảo an toàn. Thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

       Phương pháp căn cứ vào tình trạng sức khỏe cũng như tuổi thai

       Phòng khám đang áp dụng nhiều biện pháp đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả cao, phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ và thể trạng của thai phụ. Các phương pháp hiện có tại bệnh viện phá thai Hồng Phong là: Phá thai bằng thuốc, phương pháp hút chân và nong – gắp thai.

       Sau khi thăm khám, kiểm tra, siêu âm để xác định tuổi và kích thước thai, sức khỏe sản phụ, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp.

       Dịch vụ y tế chuyên nghiệp như các bệnh viện phá thai an toàn công lập tại TPHCM 

       Mọi thủ tục giấy tờ tại đây đều được thực hiện một cách nhanh chóng, thai phụ sẽ được hướng dẫn chi tiết, vì thế chị em sẽ không phải tốn thời gian ở khâu thủ tục hành chính.

       Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật theo yêu cầu.

       Chủ động về thời gian

       Với hệ thống đặt hẹn online và tùy chọn bác sĩ chuyên khoa nam hoặc nữ, sẽ giúp các chị em tự chủ về thời gian linh hoạt sắp xếp công việc cá nhân.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

Cập nhật bảng giá phá thai

       Mỗi cơ sở y tế nói chung hay bệnh viện phá thai nói riêng, lại có mức chi phí phá thai khác nhau. Theo các bác sĩ, việc lựa chọn một địa điểm uy tín và chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn cho thai phụ mà còn giúp các chị em yên tâm về mức chi phí.

       Không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Vì nó sẽ phụ vào nhiều yếu tố như sức khỏe thai phụ, phương pháp đình chỉ thai, địa chỉ phá thai, độ tuổi thai nhi. Bên cạnh đó các phụ phí chăm sóc sau khi phá thai xong,... Vậy nên không thể đưa ra con số chính xác về bảng giá phá thai được.

       Đã có nhiều trường hợp, chị em vì ham rẻ mà đã lựa chọn các cơ sở, bệnh viện phá thai không an toàn để đình chỉ thai. Sử dụng các phương pháp phá bỏ thai không đúng. Mà dẫn đến nhiều biến chứng cho sức khỏe của mình. Thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của chị em. Vì vậy, chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí, bởi đã có rất nhiều trường hợp ham rẻ, mà lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

       Chi phí cũng rất quan trọng nhưng tính mạng và sức khỏe của chị em còn quan trọng hơn. Sau đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ chia sẻ cho bạn các yếu tố để xác định giá một ca phá thai hết bao nhiêu tiền cụ thể nhất.

✜  Độ tuổi thai nhi 

       Là yếu tố quyết định đến phương pháp đình chỉ thai. Thai nhi có độ tuổi càng lớn thì việc phá bỏ thai càng phức tạp. Tốn kém thời gian, chi phí phá thai sẽ cao hơn so với thai nhi tuổi nhỏ.

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

✜  Sức khỏe thai phụ 

       Để có thể đình chỉ thai nghén, chị em cần được thăm khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra tình trạng. Có bị bệnh lý nào không, mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm không. Nếu có thì phải điều trị khỏi mới có thể phá bỏ thai được. Sẽ ảnh hưởng tới giá phá thai hết bao nhiêu tiền.

✜  Phương pháp phá thai 

       Mỗi cơ sở y tế sẽ áp dụng các phương pháp đình chỉ thai khác nhau. Nên giá mỗi ca phá thai sẽ có sự chênh lệch. Nếu sử dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến thì chi phí sẽ tốn kém hơn.

       Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ rẻ nhất, không quá tốn kém so với các phương pháp đình chỉ thai khác. Còn về phương pháp nạo hút thai thì chi phí hút thai, nạo thai sẽ đắt hơn do sử dụng các thiết bị y tế cao. Chính vì thế giá mỗi ca phá thai sẽ hoàn toàn khác nhau.

✜  Địa chỉ phá thai 

       Đây là yếu tố khá quan trọng khi phá thai an toàn. Với các cơ sở tốt, chuyên nghiệp có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, dịch vụ tốt sẽ có giá phá thai đắt hơn so với các cơ sở kém chất lượng, không an toàn, đội ngũ bác sĩ chưa có kinh nghiệm.

       Vì thế, không thể đưa ra một ca phá thai bao nhiêu tiền. Mà chị em nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Qua thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phương pháp phá thai an toàn, có mức phí phù hợp.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây